มีเมียสองต้องขยันซอย

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8ade0b887e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b8a2e0b8b1e0b899e0b88be0b8ade0b8a2 64fbe3e786a3f

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย

ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน

เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา

เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ

เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย ผมพร้อมเย็ดให้เต็มที่ ส่วนใหญ่จะเป็นสร้อย อย่างที่บอกเธอขี้เงี่ยน สะกิดผมบ่อย ดาที่ตื่นมาเห็นเราเย็ดกันบางทีเธอเหนื่อยจากงานก็นอนต่อ แต่บางครั้งก็มีเงี่ยนตามลุกมาร่วมวงด้วยกันบ่อยๆ เราสามคนก็จะสวิงกิ้งกันเป็นเรื่องธรรมชาติ เหมือนอย่างเช่นคืนนี้

ดากลับมาจากทำงานก็เปลี่ยนชุดใส่สายเดี่ยวขาสั้นอย่างที่เธอชอบ แน่นอนว่าโนบรา เธอกวาดบ้านระหว่างวาดแขน นมใหญ่ใต้เสื้อก็กระเพื่อมไปมา สร้อยทำกับข้าวอยู่ในครัว ผมนั่งดูบอลจากโทรทัศน์อยู่ตรงโซฟา ดาก็กวาดไปเรื่อยๆ แต่วนเวียนอยู่แถวหน้าทีวีเหมือนจงใจแกล้ง ก้มๆ เงยๆ นมเนียนสีน้ำผึ้งก็ส่ายไปมายั่วยวนผม ผมที่ลุ้นบอลอยู่เริ่มตาลายทำไมบอลมีสามลูกวะ อ๋อ สองลูกนี่นมเมียกูเอง เมานมขนาดนี้ไม่ดูมันละบอล ยั่วนักก็จัดให้ตามสนอง ผมรวบเอวดาแล้วดึงเธอมากอดบนตักใช้สองมือนวดนมเธอก่อนล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วควักมันออกมาดูดอย่างอร่อย

“ไม่เอาพี่ ดาจะกวาดบ้าน อ๊ะ อ๊าาาา……เสียวจัง” ดาร้องครางหลังเจอฤทธิ์ลิ้นสากของผมตวัดเลียที่หัวนม ถึงจะเย็ดกันมานานจนบางครั้งอาจมีเบื่อๆ แต่พอเจอเทคนิครัวลิ้นเข้าจุดกระสันไป ดาไม่รอดแน่นอนเพราะผมรู้ตำแหน่งเสียวของเธอดีว่าต้องทำแบบไหน พอเห็นดาเริ่มเคลิ้มก็ใช้มือบิดที่หัวนมเธอแล้วดึงแรงๆ “อ๊ายยย….พี่ เสียว ดาเสียว” ผมถอนปากจากนมข้างเดิมไปกัดหัวนมข้างที่เพิ่งดึง อย่างดาเนี่ยต้องทำหนักๆ ทั้งดูดทั้งดึง

ดากดหัวผมแน่นเข้ากับนม ผมล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ ไม่ใช่แค่โนบราแฮะ วันนี้เธอไม่ใส่กางเกงในด้วย ผมล้วงนิ้วเข้าไปในหีดาสามนิ้วแล้วกระดิกรัวๆ ดายิ่งร้องดังกว่าเดิมแอ่นเอวเด้งไปมาตามจังหวะขยับนิ้วของผม น้ำเงี่ยนนี่เยิ้มแฉะจนมือเปียกไปหมด ดาจับไหล่ผมบอกไม่ไหวแล้ว ก่อนจัดการถอดเสื้อผมออกแล้วก้มลงมาเลียที่หัวนมผมก่อนจะกัดมันคืน ผมเสียวแปล๊บทันทีจับเธอหมุนตัวเอาหีมาไว้ที่หน้าแล้วให้เธอหันหัวไปที่ควยผม เธอรีบถลกกางเกงผมออกแล้วอมควยที่แข็งโด่อย่างรู้งาน ผมก็ลงลิ้นเลียหีเธอทันที หีเธอหอมมากน้ำเงี่ยนออกรสเปรี้ยวติดปลายลิ้นนิดๆ

“พวกพี่เย็ดกันไม่รอหนูอีกแล้วนะ” เสียงสร้อยดังขึ้นขัดจังหวะเราที่กำลังทำท่า 69 อยู่

“งั้นก็มาเอากันสิ เร็ว ควยพี่กำลังแข็งได้ที่เลย” ผมเอ่ยปากชวน

“ไม่ต้องบอกหนูก็ร่วมเย็ดด้วยอยู่แล้ว” สร้อยไม่พูดเปล่า วางจานข้าวไว้ที่โต๊ะแล้วเดินถอดเสื้อถอดกางเกงแก้ผ้าล่อนจ้อนเข้ามาที่โซฟาทันที

เธออ้าปากเลียไข่ผมจากด้านข้างเพราะดากำลังใช้ปากรูดเข้าออกควยผมอยู่ เสียวมากจนผมเกือบจะน้ำแตกอยู่แล้วดีที่สร้อยร้องทักขึ้นมาก่อน “แบ่งหนูบ้างสิพี่ดา” สร้อยเห็นดากินควยผมอร่อยฝ่ายเดียวอยู่นานก็เริ่มงอแง ดายอมให้สร้อยเสมอเธอคลายปากออกจากควยผมแล้วให้สร้อยอมควยต่อ ส่วนเธอก็หันไปเล่นนมสร้อยแทนโดยไม่ยอมหยุดบดหีกับปากผม น้ำเงี่ยนของดาก็ไหลออกมาเรื่อยๆ ไม่หยุดเช่นกัน ขณะเดียวกันควยผมก็กำลังแน่นคับอยู่ในปากเล็กๆ ของสร้อย เธอรูดมันจนพอใจก็คายออกแล้วขยับเอวขึ้นมาเอาหีจ่อปลายควยผมก่อนจะให้สองแคมของเธอกลืนท่อนเอ็นอย่างช้าๆ จังหวะที่มันมิดลำ สร้อยร้องลั่นอ้าปากเป่าลมระบายความฟิตที่หีรู้สึก

ดาจูบสร้อยสองคนแลกลิ้นกัน ทั้งคู่อยู่บนตัวผมคนหนึ่งหันหน้าเย่อควยผมอยู่อีกคนหันหลังให้ผมเลียหีท่านี้เธอสองคนเพลินกะความเสียว แต่ผมนี่หนักหน่อยปากก็ต้องดูดหี ควยก็ต้องเด้งใส่หีอีกคน ส่วนสองสาวเลียหีกันไม่พอยังต่างคนต่างคลึงและบี้หัวนมของกันและกันอีก “อ๊า…อ๊าาาา…..สร้อยเสียว จะแตกแล้ว” ร้องได้สักพักสร้อยก็ดึงหีออกจากควย น้ำหีแตกกระเซ็นพุ่งรดทั้งตัวผมและดา พอเห็นสร้อยเสร็จ ดาก็ไม่รอช้า ดันให้สร้อยเอนนอนลงกับโซฟาแล้วตัวเธอขึ้นคร่อม

สองหีของสองสาวประกบกันโชว์แคมบนล่าง รอให้ผมเลือกเสียบได้อย่างใจต้องการ แน่นอนต้องของดาอยู่แล้วเพราะสร้อยเพิ่งเสร็จไป ผมดันควยกระทุ้งใส่หีดาอย่างแรง บอกแล้วคนนี้ต้องจัดหนักๆ เธอครางกระเส่าให้สร้อยดูดนมตัวเองระหว่างโดนเย็ด ผมเอื้อมมือไปล้วงนมสร้อยมาเค้นคลึงไม่ปล่อยให้ขาดช่วง กระแทกควยอยู่พักใหญ่ ดาก็น้ำแตกตามอีกคน ผมอยากเสร็จบ้างเลยสอยเอวถี่ก่อนจะชักควยออกมาพ่นน้ำรักให้สองสาวที่รอเลียกินอยู่แล้ว

เราสามคนนอนก่ายกันอยู่บนโซฟา บอกตรงๆ ว่าต้องเย็ดสองคนนี่เหนื่อยเอาการ แต่แม่งก็สุขสุดๆ เช่นกัน ระหว่างที่กำลังนอนพัก สร้อยก็ขยับเขามาดูดควยผมอีกครั้ง “หนุยังอยากอยู่เลยพี่ อีกรอบนะ” ผมยิ้มให้เธอ ไหวอยู่แล้ว ขอมาผมคนนี้ก็พร้อมเย็ดเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…