เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8a7e0b894 e0b982e0b894e0b899e0b88be0b8b0e0b8abe0b8a1e0b989e0b8ade0b89ee0b8b1e0b887 64fc0ae872789

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม นิ้งจะลูบคลำควยผมตลอกทาง เมื่อไปถึง ผมจะล่อตั้งแต่ตอนอาบน้ำ จนจบบนเตียง หลังๆ มาชักเบื่อๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็เลยขอเธอเอาตูด ตอนเรกไม่ยอม แต่เผลอผมเสียบ เธอโดนเข้าอย่างนี้ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นิ้งบอกเข้าลึกและจุกมากๆ ข้ามกลับมาที่ทำงานเธอ นิ้ง มีเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กปราจีน ตัวเล็กนมพอดี สมส่วนแต่ท่าทางหยิ่งๆ(ผมมารู้ทีหลังว่า อุ้มคุยเก่ง แต่กับคนที่เธอรู้จัก)ผมอยากฟัน อุ้มมากแต่ว่าไม่มีโอกาศ เพราะติดต้องล่อ นิ้งก่อนเสมอ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมนัด นิ้งไปหาอะไรกิน(และไปเอากันต่อ)แต่ว่าขอให้ชวนเพื่อนสนิทคือ อุ้มไปด้วยแล้วผมก็จะเอาเพื่อนไปด้วยอีกคน เธอก็ตกลงผมก็ชวนพี่ที่เป็นเจ้าของโรงงานไปเป็นเพื่อน แกอายุ ประมาณ 55 ปีแล้วเตี้ยอ้วนลงพุงและเป็นเบาหวานไปด้วยเพราะผมอยากให้แกเปลี่ยนบรรยากาศ ควยอาจใช้งานได้ดีกว่าเดิม จะได้มาเที่ยวเป็นเพื่อนผมได้ ตกลงคืนนั้นผมไปกินอาหารกันก่อน โดยจับคู่ผมกับ นิ้ง และพี่เขากับ อุ้ม กินเสร็จก็ไปโรงแรมต่อ ปรากฏว่าผมกับนิ้งยังคงเหมือนเดิม ล่อไป 2 ทีส่วน นิ้งถึงไป 3 ที สมใจอยาก ขากลับหลังแยกทางกับนิ้งแล้ว ผมก็ถามพี่เขาว่า อุ้ม เป็นไงบ้าง ได้รับคำตอบว่าดีเฉยๆ ผมเลยสรุปในใจว่ามันคงไม่ประทับใจพี่เขาเท่าไร (แกอาจมีปัญหาสุขภาพด้วยผมคิดในใจ)ไม่เป็นไรเอาใหม่ ถัดมาอีก สองสัปปดาห์ ผมนัดสองสาวใหม่ คราวนี้ผมหันมาชวนลูกน้องตัวเองครับ มันชื่อ ชัย มันไม่เคยเรื่องผู้หญิง มันอาย แต่ผมกึ่งชวนกึ่งบังคับมันมา เหมือนเคยหลังกินอาหารเสร็จก็เข้าโรงแรม ระหว่างเดินทาง นิ้งกระซิบกับผมว่า วันนี้อยากให้ผมล่อ อุ้มซักครั้ง เพราะเขารู้จากนิ้งว่า ควยผมมันแข็งจริงๆ น่ะ โดนแล้วจะเสียวขนาดไหน ผมก็ดีใจตอบตกลงทันที ส่วนลูกน้องผม นิ้งจัดการดูแลให้ไม่ต้องห่วง ผมจึงเข้าห้องกับอุ้มเป็นครั้งแรกหลังปิดห้องเสร็จ ผมจู่โจมทันที โดยกอด หอม ไซ้ร เลีย แล้วค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ๆ ผมเลียให้ตั้งแต่ปลายหูยันตีน แล้ววนมาที่หอย เธอร้องตลอด บอกว่าไม่เคยเจออย่างงี้ ส่วนมือเธอก็กำควยแข็งๆ ของผม ดึงไปอม จนผมต้องยอมใช้ท่า 69 กัน เราเล่นกันอยู่นานจนเธอทนไม่ไหว บอกว่าอยากโดนแล้วล่ะ แข็งซะขนาดนี้ ผมเลยไม่รอช้า เริ่มที่ท่าขอบเตียงให้ อุ้มนอนหงาย ยกขาแยกออก ผมจึงเริ่มเสียบ พอเข้าไปได้ครึ่งลำเธอบอกพอก่อน มันคับมาก (ทั้งๆ ที่มีน้ำมากแล้ว) มาอีกทีผมดันทีเดียวมิดเลย เธอบอกแข็งจริงๆ ด้วยเหมือนมีอะไรแทงเข้าไปในท้องน้อยเลยผมไม่สนใจเริ่มซอย จากช้าเป็นกลาง สาวยาวๆ เเละเร็วขึ้นและหนักหน่วง ดัง ป้าบๆๆๆ อุ้มแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้น อุ้มเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดอุ้มทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของอุ้มเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีอุ้มอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่อุ้มเองยินยอมทุกอย่าง สองขาของอุ้มถูกผมจับแยกจนกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาอุ้ม จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ผมใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของอุ้มได้เป็นอย่างดี อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ได้เลยจ้ะ อุ้มขอมาขนาดนี้ จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของอุ้ม แล้วระรัวเอวสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย…จะแตกแล้ว หีฟิต อืมมม…ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…ๆๆๆๆๆ

โอยยยย…..จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว  อื๊อออออ ซี๊ดดดดดด…

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง จนน้ำผมแตกอย่างแรง น้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายใส่รู อุ้ม อุ้มบอกว่ามันส์มาก แต่เธอเป็นคนมดลูกตื้น จึงเกิดการชนกันของหัวควยและมดลูก เธอจุก หลังจากนอนคุยกันอีกไม่นาน ผมก็เริ่มล่อ อุ้มใหม่ โดยเริ่มจากขอบเตียงฝั่งหนึ่ง มาจบที่ขอบของอีกฝั่ง ก็เสร็จพอดี ผมเสร็จไป สอง ส่วน อุ้ม สี่ครั้ง ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียง เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน อุ้มก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป

สองวันถัดมา ผมได้รับโทรฯจาก นิ้ง นิ้งบอกว่า อี อุ้มหีพังเดินเอียงไปทำงานไม่ได้มา 2 วันแล้ว ของพี่แน่จริงๆ หลังจากนั้นมา อุ้ม ก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยต้องล่อ นิ้งแทน ต่อมาอีกปีกว่าๆ นิ้งก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยซื้อเด็กทางโทรศัพท์แทน เดี๋ยวมีเวลาจะเล่าเรื่องฟันเด็กชิมไก่ แบบแซนวิส ให้พวกเราอ่านกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…