สวิงเสียวของน้อง ม.2

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b8a1 2 64fc0ae41ff4c

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ อ่ะพี่”แล้ววันนึงก้อเกิดเรื่องขึ้น เมื่อคุณเสี่ยมาซื้อ 2 คนนี้ไป โดยพาไปที่บ้าน”วันนี้ไปบ้านเสี่ยนะ เมียเสี่ยไปต่างจังหวัด” “ค่ะเสี่ย””เสี่ยขาขับเร็วๆ หน่อยสิค่ะปออยากมากๆ แล้ว””จ้าน้องปอเดี๋ยวเสี่ยจะเอาน้องปอก่อนเลย””อ่าวเสี่ยแล้วใหม่อ่ะ””น้องใหม่ก้อดูดนมน้องปอสิ เดี๋ยวเสี่ยเอานิ้วแยงให้” “โอเคค่ะ”พอถึงบ้านคุณเสี่ยก้อไม่พูดอะไรพา 2 สาวขึ้นไปบนห้องทันที”สาวๆ ถอดให้เสี่ยหน่อยสิ””แล้วเสี่ยจะถอดให้พวกหนูมั้ยหล่ะค่ะ””หนูถอดให้เสี่ยดูสิเอาแบบเสียวๆ นะ””ได้เลยค่ะเสี่ย””ถ้าควยไม่แข็งแถมทีนึงเลยค่ะ””ปากเก่งจริงๆ ไหนลองแลกกันเลียให้เสี่ยดูหน่อยเสี่ยให้อีก 1,000 นึง””1,000 นึงเลยหรอเสี่ย ตกลงค่ะ” แล้ว 2 สาวก้อ 69 กันมีแต่เสียง “โอ๊ววววววววว””ซีสสสสสสสสสสสสสส””อ่าๆๆๆๆๆๆๆ””อ่ะๆๆๆๆๆๆ”ดังอึกทึกไปหมดส่วนคุณเสี่ยไม่ดูปล่าวเอากล้องมาถ่ายขณะ 2 สาวกำลัง 69 กันอย่างเมามันส์”ปอมึงเลียติงให้กูด้วยกูเสียว””เออมึงก้อเลียให้กูบ้างดิ””เอาหล่ะๆ พอหล่ะเสี่ยไม่ไหวแล้วขอเสี่ยเอาเลยละกันนะ” “ค่ะเสี่ยเอาปอก่อนนนะเสี่ย””จ้าน้องปอมาม๊ะมานอนแหกขาตรงนี้เลยเดี๋ยวเสี่ยยัดให้””โอ๊ยยยย….เบาๆ นะค่ะเสี่ย” “จ้าไม่เจ็บหรอกจ๊ะ””น้องใหม่จ๋าดูดนมน้องปอหน่อยสิแล้วก้ออ้าขาเลยจ้าเดี๋ยวเสี่ยแยงนิ้วให้””ซีสสสสส…..เสี่ยค่ะเบาๆ สิค่ะเสี่ย” “อารมณ์เสี่ยตอนนี้เบาไม่ได้แล้วจ๊ะ””โอ๊ย…. “อื้อออ เสี่ยคะเสียวจัง”

“ไหนคะ น้องปอ เสียวตรงไหนบอกเสี่ยซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่เสี่ยบีบนมปอมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน เสี่ยก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของปอถูกเขี่ยไปมา

“หัวนมปอมันชี้หน้าเสี่ยอยู่ ขอดูดหน่อยนะ”

“อ๊า เสี่ยขา…อย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองของปอก็ถูกจับแยกออก เสี่ยเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้ปอหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับปอมากๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้ายๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าเสี่ยเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ เสี่ยคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกปอก่อน”

“โดนเสี่ยเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้ปอยังเหม่อเลย เสี่ยก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด….ของปอ ปอโคตรดี ตอดควยเสี่ยรัวๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลินๆ อยู่ดีๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ปอเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวปอจนมิดลำ เสี่ยไม่ให้ปอตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา เสี่ยคะปอเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” เสี่ยยังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่ปอไม่ยั้ง แม้ว่าปอจะบอกเสี่ยว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเสี่ยไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ เสี่ยขาปอไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว….รอก่อนเมียจ๋า….อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด…..ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าปอดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น ปอเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง ปอนอนหอบหายใจมองหน้าเสี่ยที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่ปอต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า…ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” ปอโดนจับขาไปพาดที่บ่าของเสี่ยก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวเสี่ย ก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยปอจนหมด

“อ้ะ เสี่ยคะอย่าเพิ่ง อร้ายยย….ซี๊ดดด.ด”

เสี่ยค่ะปอจะเสร็จแล้วค่ะ” “เสี่ยค่ะใหม่เสียวจังรีบเอาไอ้ปอให้เสร็จแล้วเอาใหม่ได้แล้วค่ะ อ่า””จ้า โอ๊ยๆๆๆๆๆ” “เสี่ยขา…โอ๊ยยยยยยยยยยย…..ปอเสร็จแล้วค่ะ””หรอจ๊ะงั้นเสี่ยเอาน้องใหม่ต่อนะน้องปอก้อดูดนมให้เพื่อนด้วย”โอ๊ยเสี่ยค่ะเบาๆ ค่ะของเสียใหญ่เดี๋ยวของใหม่ฉีกกันพอดี” “จ้าเบาๆ จ้า โอ๊ะๆๆๆๆๆ””โอ๊ยยย……เสี่ยขาเอาใหม่แรงๆ เลย เงี่ยนเต็มที่แล้ว” “จ้าเสี่ยเอาแรงๆ เลยนะ” “ค่ะโอ๊ะๆๆ….โอ๊ย” ปั๊บ…ๆๆๆๆๆๆ”โอ๊ยเสี่ยขา..ใหม่จะเสร็จแล้วแรงๆ เร็วๆ เลยค่ะ””โอ๊ย….ใหม่จ๋า…เสี่ยก้อจะเสร็จแล้วเสี่ยแตกในเลยนะ” “ค่ะเสี่ย” “โอ๊ยยยยยย โอ๊ะๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ อ่ะๆๆๆๆ ซีสสสสสสสสส….โอ๊วววววววว….แตกแล้ว””งั้นพวกหนูกลับก่อนนะค่ะ” “จ้ากลับดีๆ นะ”เช้าวันรุ่งขึ้นทั้ง 2 ก้อไปโรงเรียนตามปกติ แล้วก้อมีผู้ชายกลุ่มใหญ่มาทักว่า”เฮ้ย…เด็ดหว่ะขอเอาไปนอนเล่นซักที 2 ทีได้ป่ะหว่ะ” ทั้ง 2 ก้อ งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วทั้งคู่ก้อเจอกับปาม”เฮ้ยแก 2 คนจะมาเรียนทำไมว่ะ” “ทำไมอ่ะพี่ปาม””ก้อไอ้เสี่ยของพวกแกมันเอาคลิปมาแจกจนเค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว” แล้วทั้งคู่ก้อร้องไห้แล้วก้อหนีกลับบ้านไปแล้วก้อไม่มาเรียนอีกเลย แล้วข่าวร้ายอีกอย่างนึงก้อคือใหม่ท้องกับไอ้เสี่ยนั่นแต่เสี่ยก้อรับผิดชอบโดยให้ใหม่เป็นเมียเก็บของมันอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ…

เรื่องเสียว ลุงใหญ่ กับเด็กสาว 18 อิ๋ว เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงใหญ่ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงใหญ่ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน อิ๋วสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ อิ๋ว ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงใหญ่เลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงใหญ่ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน   อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…