เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b984 64fbe3e2c7d2c

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว

เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว

ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง

กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง

ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ก่อนเสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมา

มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ไข่ของเขา อีกมือหนึ่งค่อยๆ เอื้อมขึ้นลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนจะขึ้นไปถึงหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต จังหวะดูดควยของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เขาแสดงออกมา เสียงครางดังขึ้นแผ่วเบา ลำควยกระดกงัดปาก ยิ่งฉันรู้ว่าเขาเสียวควยมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างช้าๆ ไม่รีบเร่ง เป็นจังหวะจะโคน จนกระทั่งเขาเองเป็นฝ่ายที่ทนความเสียวซ่านไม่ไหว

“ซี๊ดดด…อือออ…เสียวควยมากเลยครับ อา อา…อาาา…” เขาไม่พูดเปล่า มือที่ลูบหัวของฉันค่อยๆ กดหัวฉันลงไปช้าๆ ก่อนที่จะกระเด้าปากขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในตอนนั้นฉันแทบจะดูดควยของเขาเอาไว้ไม่ทัน เพราะจังหวะมันถี่รัวมากๆ หน้าท้องเกร็ง เต็มไปด้วยสัมผัสที่แสนหนักแน่น ก่อนที่เสียงลมหายใจ ฟืดฟาดจะดังขึ้นมาแล้วร่างกายของฉันก็ถูกจับดึงขึ้นไป พลิกให้นอนหงาย

ฉันเองก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว นึกถึงตอนที่ควยของเขากำลังเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว คงจะเสียวหีน่าดูเลยทีเดียว

ฉันค่อยแยกขาออก มองดูสายตาของเขาที่จับจ้องมายังเนินหีใหญ่ของฉันแล้วเอื้อมมือมาลูบไล้ที่ส่วนนั้นก่อนจะวาดลงมาที่ร่องหีสวยซึ่งมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแหวก ทันทีที่แหวกมันออก หีชมพูก็กลายเป็นลานละเลงลิ้นของเขาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…สะ เสียว เสียวค่ะ อ๊ะ อ๊าา อ๊ายยย…ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อเขาเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ลิ้นของเขาตวัดเลียละเลงไปอย่างเต็มที่ จนความเสียวซ่านทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริกอย่างเต็มที่ก่อนเขาจะค่อยๆ คืบคลานเรียวลิ้นขึ้นมาที่หน้าท้อของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้าทั้งสองข้างก็ถูกลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นค่อยๆ เลียไล้ดูดดุนอย่างเต็มที่ ลำควยจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้ว

ไวเท่าความคิด เขาดันควยเข้ามารวดเดียวทันทีจนสุดลำควยก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำความเสียวซ่านเข้ามาให้ฉันอย่างเร็วรี่ จังหวะกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา แต่มันกลับไม่ทันจังหวะที่เขาระรัวสะโพกกระแทกเข้ามา

ร่างกายฉันถูกเขาควบคุมอย่างเต็มที่ โน้มตัวเข้ามาประชิดมากขึ้น ตอกควยเข้ามายิ่งแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียวเท่านั้น สัมผัสได้ชัดเจนว่าร่างกายของฉันตอบรับสัมผัสจากเขาอย่างเต็มที่ ตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา กระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…ให้พี่แตกไหนดีครับคนสวย อา…อาาาา…เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” เสียงครางของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นยิ่งกว่าเดิม…

ฉันเกร็งแน่น กลั้นหายใจ ก่อนจะโพล่งออกไป

“ตะ แตกใน…แตกในค่ะพี่ ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…”

ยิ่งฉันตอบรับเขาไปแบบนั้น ยิ่งดูเหมือนเขาเองจะยิ่งดีใจแล้วกระแทกควยเข้ามาเรื่อยๆ เสียงร้องคำรามดังลั่นอย่างชัดเจนพร้อมกับแรงอัดแทะเข้ามาจนร่างกายของฉันแทบจะหมดเรี่ยวแรง

”ซี๊ดดด”

แตกแล้ว แตกแล้ว…” เสียงครางของเขาลากยาวขึ้นมาในจังหวะที่แอ่นตัวขึ้น ดันสะโพกเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยฉ่ำเยิ้มทะลักไหลเข้ามาพร้อมกับค่อยๆ เบนสายตามาหาฉัน

“เด็ดหรือเปล่า ?”

“ขออีกทีได้ไหมคะ ?…”

การตอบคำถามด้วยคำถามของฉันคงจะบอกเขาได้แล้วใช่ไหม ว่าเด็ดหรือเปล่า ?

Recommendations

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…