นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b983e0b89a e0b980 64fbe3de3b59a

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ

ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ แล้วนั่งเหยียดตัว นวดลำควยของพวกเขา จนกระทั่งต้องควักออกมา เพราะเขาบอกว่ามันแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้วนั่งเอง

ฉันเลยถอดเสื้อผ้าออกตามทั้งสองคนที่ชักว่าวอยู่ตรงหน้า สมมติว่าเขาชื่อพี่เอ กับพี่บีนะคะ เพราะว่าเราตกลงกันแล้ว มันเป็นความลับ การที่ฉันมาเขียนนี้ก็คงเป็นการละเมิดแค่บางส่วนเท่านั้นเอง พี่เอและพี่บีควยใหญ่ไม่ต่างกันเลย ทั้งๆ ที่ร่างกายดูผอมบาง แต่นี่แหละ เอกลักษณ์ของคนควยใหญ่ ฉันไม่รีรออะไรแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของพี่เอ แล้วจับควยของเขาชักว่า จนน้ำเงี่ยนไหล ส่วนพี่เอเองก็เอื้อมมือไปชักว่าวให้พี่บีที่นั่งสบายๆ ปล่อยตัวเองครางออกมาพร้อมๆ กับที่ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้กับพี่เอ

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับที่ฉันเริ่มดูดควยของพี่เอแรงขึ้น

ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำมากๆ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางดังขึ้นมากเท่านั้น จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะหยุดการกระทำได้เลย ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน ทำอะไรไม่ถูกเลยสักอย่างเดียวในเวลานี้ แล้วในตอนนั้น พี่เอที่ถูกฉันอมควยอยู่ก็ก้มลงไปอมควยให้กับพี่บี ซึ่งพี่บีเองก็ไม่ได้ว่าอะไร นอนสบายๆ ให้เขาอมควยก่อนจะกดหัวของเขาลงไป เขาเองก็ดูดควยเก่งไม่ต่างกับฉันเลย ยิ่งดูดควยก็ยิ่งเงี่ยน จนฉันเองทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งตกพี่เอ ที่กำลังเอี้ยวตัวไปดูดควยพี่บีอยู่

ฉันนั่นร่อนหีใส่ลำควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วนั่งลงไปบนลำควยใหญ่ยาวของพี่เอทันที พี่เอกระตุก ครางกระเส่าออกมา กลับดูดควยของพี่บีแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแสดงออกทางสีหน้า ตอนนั้นฉันเสียวหีสุดๆ เลยก็ว่าได้ ที่ตอนนี้ได้เย็ดกับผู้ชายที่ควยใหญ่เหมือนฝรั่ง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขย่มลำควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางของพี่เอก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่พี่บีจะยืนขึ้นมา

ตอนนั้นพี่เอยังคงอมควยให้เขาอยู่ ส่วนพี่บีก็เอื้อมมือมาจับนมของฉัน แล้วจูบอย่างเร่าร้อนกับฉัน มันเป็นความเสียวแบบลูกโซ่ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เสียวทั้งตัว เสียวหี เสียวไปหมดในเวลานี้ มันยิ่งทำให้ฉันขย่มควยของพี่เอแรงขึ้นกระทั่งเขานั้นทนไม่ไหว ค่อยๆ หยุดอมควยพี่บี แล้วเหวี่ยงร่างของฉันลงที่โซฟา แล้วจัดการกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน เร่งจังหวะตอกลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง สะโพกเคลื่อนเข้าออกอย่างถี่รัว ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมดทั้งตัวเลยก็ว่าได้ แล้วในตอนนั้น พี่บีก็มาต่อที่ด้านหลังของพี่เอ แล้วจัดการเย็ดตูดของเขาไปพร้อมๆ กับที่พี่เอนั้นกระเด้าเย็ดฉันอยู่

เสียงครางของพี่เอดังขึ้นพร้อมกับเขาเองที่เร่งเย็ดหีของฉันเร็วขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม

วินาทีนั้นฉันไม่รู้เลยว่าพี่เอรู้สึกยังไง แต่ถ้าถามฉัน ตอนนี้ฉันรู้สึกดีมากจริงๆ ดีจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ถูกเลย ยิ่งครางออกมาเท่าไหร่ พี่เอกก็ยิ่งกระแทกแรงเท่านั้น ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขามากกว่าเดิม ก็ยิ่งเสียวมากกว่าเดิม จนเขาซบหน้าลงมาที่ไหล่ของฉัน

ฉันครางลั่น กอดเขาเอาไว้ เว้าวอนให้ช่วยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้ว ผู้ชายสองคนก็ครางออกมาพร้อมๆ กัน แล้วหยุดนิ่ง ต่างฝ่ายต่างแตกในซึ่งกันและกัน ฉันนอทิ้งตัวเอง แขนขา ไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้ว ในขณะที่ทั้งสองคนเองก็เริ่มมากอดก่ายเล้าโลมร่างกายของฉัน

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนเลยจริงๆ

แต่วันนี้คนได้กำไรคงจะเป็นพี่เอนั่นแหละ เพราะว่าทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด

นึกๆ ไปแล้วก็อยากเกิดมาเป็นผู้ชายเหมือนกันนะ…ครั้งหน้า ต้องเล่นท่ายากดูแล้วละ ถ้ามันจะสุดเหวี่ยงขนาดนี้ ยังไม่ทันที่จะออกจากโรงแรม เราก็เตรียมคิดแล้วว่าครั้งหน้าจะเย็ดกันเมื่อไหร่

ฉันเองเป็นคนง่ายๆ ยังไงก็ได้…แต่ถ้าให้เลือก ก็ขอเป็นพรุ่งนี้เลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…