เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8ade0b881e0b89fe0b8b9e0b8a3e0b8b9e0b8a3 64fc0a6d7a92c

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ

ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก แฟนก็ติดคุกข้อหาฉกรรจ์ เลยต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เมื่อกลางปีที่แล้วงานเลี้ยงสังสรรค์วนมาที่บ้านสวน ผมก็เจอสายตาเจ้าชู้และเรือนร่างเซ็กซี่ของอุ้มอีกเพราะคราวนี้พวกเด็กๆ ลงเล่นน้ำกันเธอก็เลยต้องลงเล่นน้ำเป็นเพื่อนลูกด้วย แม้จะอยู่ในผ้าถุงแต่มันเซ็กซี่อย่าบอกใครเลย ผ้าถุงรัดรูปเพราะเปียกน้ำ ร่างสมส่วนผิวสองสีหุ่นเพรียว นมเป็นนม ก้นเป็นก้น จนผมต้องแอบมองชำเลืองบ่อยๆ เล่นเอาท่อนเนื้อแข็งขึ้นมาเหมือนกัน โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยมีอารมณ์กับสาวอื่นง่ายๆ เพราะผมเป็นคนชอบแบบขาวอวบ ท้วมๆ ก้นใหญ่ๆ แบบภรรยาผมแต่อุ้มนี่ตรงข้ามกับภรรยาผมเลยครับ

คืนนั้นระหว่างดื่มกินกันไม่รู้อย่างไงผมส่งสติกเกอร์ไลน์ไปให้อุ้ม เธอก็ไลน์ตอบมาว่าเมื่อเย็นรู้นะว่าแอบมองเธออยู่ เท่านั้นแหละครับมันเท่ากับเป็นการเปิดช่องทางให้ผมทันที อารมณ์ผมป่วนแบบวัยรุ่นเลยอยากลองอยากค้นหา แล้วสายตาเซ็กซี่ยั่วยวนแบบชวนเชิญของอุ้มก็เห็นบ่อยขึ้น จนเมื่ออุ้มเดินเข้าครัวผมก็ตามเข้าไปประชิดตัวด้านหลังกอดหมับเข้าให้ จูบไซร้ซอกคอติ่งหูสองมือลูบไล้เรือนร่าง ก่อนที่จะต้องผละออกจากกันเพราะมีเสียงคนเดินเข้าครัวมา คืนนั้นผมจิตใจไม่อยู่สุขเลยเป็นเจ้ามือป๊อกเด้งเสียทั้งคืนน้องๆ ชอบใจกันใหญ่ หลังจากนั้นผมก็ไลน์คุยกับอุ้มเสมอ จนเมื่อมีโอกาสอุ้มไลน์บอกว่าวันนี้เธอลาพักผ่อนไปทำธุระเสร็จแล้วจะไปรับลูกที่ศูนย์ตอนเย็น ผมก็เลยบอกให้อุ้มรอ เดี๋ยวแวะไปรับ ผมรีบบึ่งรถไปรับพออุ้มขึ้นรถผมถามอุ้มว่าอยากไปไหน อุ้มบอกว่าก็แล้วแต่ผม ดังนั้นไม่นานผมก็ขับรถออกนอกเมืองเลี้ยวเข้าโรงแรมบอกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เตียงโรงแรมเป็นแดนรักของเราอย่างทันที ร่างเปลือยเปล่าของอุ้มนั่งอยู่ตรงนั้น ผิวพรรณข่าวผ่องนวลเนียนน่าเย็ดเป็นที่สุด รวมกับนมสองเต้าเต่งตึงที่ขนาดใหญ่โต ไม่ว่าจะดูดจะจับก็รู้สึกน่าฟัดเสียจริง สองขาที่แยกออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอตระหง่านตรงหน้า แคมอวบอูมน่าเลีย กลีบหีชมพูดูสุขภาพดี ผมนั้นค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าอุ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ทันที

อื๊ออออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวจังเลยพี่ อืมมมม…..เลียหีหนูแรงๆ เลยจ้ะ อื๊อออ…..

เสียงกระเส่าของอุ้มเร้าอารมณ์ของผมอย่างถึงที่สุด ผมรีบตวัดลิ้นผ่านแคมหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แล้วผมก็ค่อยๆ ยืน ถอดกางเกงลง ควยแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว เก้าอี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นแดนรักของเราอุ้มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใช้มือจับควยของผมเข้าไปดูดดุนอย่างรู้งาน เธออมควยเก่ง เธอทำมันได้ดี เสียงจ๊วบๆ จ๊าบๆ ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผมค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากอุ้มไปเรื่อยๆ มือหนึ่งก็สอดเข้าไปแหย่รูหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลตามจังหวะความเสียว จนอุ้มต้องดูดควยไปครางไปไม่เป็นภาษา

ซี้ดดดดดด…เสียวจริงๆ เลย พอแล้ว เลิกอมควย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดอุ้มเลยนะ

ได้ค่ะพี่ หนูก็เงี่ยนแล้ว เย็ดหนูให้เสียวๆ แรงๆ เลยนะคะ

เธอค่อยๆ พลิกตัวเปลี่ยนท่าที แล้วนั่งคุกเข่าหันหลังให้ผมบนเก้าอี้นั้น มือเกาะพนักพิงเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นพอประมาณ ทรวดทรงสะโอดสะองของอุ้มนั้นไม่ว่าผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากเย็ดหีเธอแน่ๆ แต่วันนี้ผู้ชนะดันเป็นผมไงล่ะ มือผมตีฟาดบั้นท้ายอุ้มเสียงดังเพี้ย!!!!! และสวมสอดควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันทีจนสุดโคนควย

พรวดดดดดด….สวบบบบบ!!!

อะ อ๊ะ…อื๊ออออออ….พี่จ๋า….เสียว…เสียวหี อื๊อออออออ….

อุ้มแอ่นตัวทันที แหงนหน้าสูงครางเสียว เมื่อลำควยที่เมื่อกีัเธอเคยดูดดุนยั่งคับปาก กระแทกพรวดเข้ารูหีของเธอเต็มรัก ความเสียวซ่านตกมาที่ผม เมื่อรูเสียวของอุ้มกลับตอดรัดลำควยของผมอย่างเต็มที่และตลอดลำควย ยิ่งเริ่มขยับ ก็รู้สึกซ่านเสียวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เธอช่างเป็นคนที่ผมสามารถเย็ดหีได้แบบไม่เบื่อเลยจริงๆ

สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าออกเบาๆ ก่อนเพื่อนำทางไม่ให้มันเจ็บมากจนเกินไป กระทั่งเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมจึงสอดมือผ่านทรวดทรงนั้น อ้อมไปจับนมสองเต้าของเธอที่เบียดชิดพนักพิง ก่อนที่จะบีบขยำมันอย่างเร้าใจไปพร้อมๆ กับการที่แรงกระแทกเย็ดหีเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….พี่จ๋า เสียวจัง อื๊ออออ…..เย็ดเก่งจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…สะเสียว….เสียวหีจังเลยค่ะ

ซี้ดดดดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกันครับ เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้ขอแตกใส่รูหีไปเลยนะ พี่อยากแตกใน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ไม่น่าเชื่อว่าอุ้มจะเก่งกว่าที่ผมคิดเธอเร่าร้อนมาก นมสองเต้าสวยใหญ่เต็มมือหัวนมน่าดูดเลียเป็นที่สุด เนินเนื้อโหนกนูนร่องรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ทั้งตอดทั้งรัดขมิบรัดจนผมแทบอั้นไว้ไม่อยู่

ผมเร่งเร้าจังหวะจนเสียงหายใจดังหอบเหนื่อย พูดแต่ละคำไปฟังค่อนข้างยาก แต่อุ้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ในเมื่อความสุขสมที่เธอต้องการมันก็อยู่ที่ลำควยของผมซึ่งกำลังขับเคลื่อนทุกๆ อย่างอยู่อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ…หนูเสียว…หนูไม่ไหวแล้วววววว…..

เสี้ยวสุดท้ายก่อนที่อะไรหลายๆ อย่างจะถึงฝัน รูหีของอุ้มเกร็งจนฟิตมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมยิ่งเสียวก็ยิ่งครางดังขึ้น สองมือคว้าเอวของอุ้มมาจับเอาไว้แน่นแล้ว แล้วกระแทกหนักๆ เข้าไปอีกหลายๆ ครั้ง เพราะเรี่ยวแรงเริ่มหายหลังจากเย็ดเธอไม่ต่ำกว่าสิบนาที อ๊ะ….อ๊า…..แตก…แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดดด……

เสียงครางของผมดังขึ้นสุดลำคอจะเปล่ง น้ำควยแตกกระจายในรูหีของอุ้ม ย่ำเยิ้มจนทะลักสวนลำควยออกมา เพราะว่าความเงี่ยนที่อัดอั้นเอาไว้หลายวัน ปล่อยให้เสียงของเราสองคนจางหายไปเพียงครู่ ควยอ่อนคารูหี แล้วจึงค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำควยของผมสีขาวขุ่นไหลลงมาที่รูหีของอุ้มช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ  สองเราหายใจหอบเหนื่อย ก่อนจะดึงกันเข้ามาจูบอีกครั้งให้รู้ว่านี่เป็นการเย็ดที่เยี่ยมยอดที่สุด

วันนั้นทั้งวันเราสองคนแทบไม่ได้ว่างเว้นกิจกามกันเลย จนอุ้มบอกว่าไม่ต้องใส่แล้วถุงยางเธอไม่ชอบ ผมเลยมารู้ความจริงว่าเธอพลาดไปจนท้องกับแฟนเข้า แฟนก็ที่เป็นคนไม่รักครอบครัว เสียใจแต่ก็ต้องแต่งงานด้วยเพราะท้อง พอแฟนติดคุกยี่สิบปีแล้วไม่รู้ว่าจะออกมาตอนไหนเธอโล่งอกเลย อุ้มบอกว่าแอบมองแอบปิ๊งชอบผมอยู่ในใจเงียบๆ ตั้งแต่แรกเห็นแล้ว รู้แต่ว่าเป็นสามีหัวหน้าที่เคารพรักเลยไม่กล้าคิด แต่ตอนนี้เธอบอกว่าเมื่อมีโอกาสแล้วขอขย้ำมันเขี้ยวให้หน่ำใจ ผมยอมรับว่าอุ้มลีลาเด็ดเหลือเกิน ทั้งอมทั้งเลียทั้งดูด เก่งทุกอย่าง สารพัดท่าเธอรับและรุกได้หมด ผมว่าสาววัยสามสิบเนี่ยเป็นวัยที่อารมณ์เซ็กส์สุกงอมเต็มที่ครับ วันนั้นเราสองคนตักตวงความสุขกันเต็มที่จนผมหมดแรงแบบเสร็จแล้วน้ำไม่มีออกเลยครับ ตอนบ่ายกลับออกมาผมไปส่งปลาที่ศูนย์เด็กเล็ก แล้วผมกลับบ้านกินข้าวนอนเลย หลังจากนั้นเวลาที่มีโอกาสเอื้ออำนวยเราสองคนก็จะแอบเจอกันเสมอมาโดยมีข้อตกลงว่าจะคบกันแบบนี้ไม่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแตกแยก ไม่รู้ว่าอย่างอุ้มนี้จะถือว่าเป็นเมียน้อยหรือเป็นกิ๊กก็ไม่รู้ แต่ผมก็แอบเอาเงินเข้าบัญชีเธอเสมอ ไม่อยากให้อุ้มเดือดร้อนเรื่องเงินจนต้องไปคบหากับคนอื่น สงสัยผมเองชักจะเริ่มหึงหวงอุ้มซะแล้ว ฮิฮิฮิ ตอนนี้กลัวอย่างเดียวกลัวภรรยารู้เท่านั้นครับ

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่ เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง เธอเห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เรียกได้เลยว่าเรานั้นโตมาด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เรานั้นจะไม่สนิทสนมกัน แต่แววตาของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวันเวลาพ้นผ่าน ผมเริ่มโตขึ้น เธอเป็นผู้ใหญ่ ผมกลายเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่หน้าตาดี และโคตรจะได้รับความนิยมชมชอบจากสาวๆ ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเธอเช่นกัน เธอคือพี่สาวของเพื่อนสนิทผมตั้งแต่สมัยอนุบาล เธอจึงได้เปรียบในความสัมพันธ์นี้นั่นเอง เพราะว่าในตอนวัยเด็ก ผมจำได้ว่าเวลาที่เล่นน้ำด้วยกัน ผมชอบแอบมองดูเธอ มองดูกลีบหีสวยที่ถูกกางเกงเปียกๆ นั้นรัดจนเป็นรูปร่าง อยากจะเห็นเธอจริงๆ เลยว่าโตมาขนาดนี้จะหีใหญ่ขนาดไหน มันเลยกลายเป็นว่าเธอคือครูคนแรกของผมที่ทำให้รู้จักเรื่องเสียว ความเงี่ยน และการชักว่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ ร่างกายยังไม่ผลิตน้ำควยเสียด้วยซ้ำ และคำพูดเย้าหยอกของเธอที่ส่งมาให้ผมบ่อยๆ ก็ได้กลายเป็นความนึกคิด ที่ผมเองก็เริ่มคิดจริงจังขึ้นมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…