เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี

e0b980e0b881e0b8a1e0b983e0b884e0b8a3e0b981e0b89ee0b989 e0b884e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a5e0b8b5 64fbe3d92e0e0

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น

ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร

ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง 8 คนก็พากันเรียงแถวกรูเข้ามา แต่ละคนขาวจั๊ว หุนสวย นมใหญ่ บั้นท้ายเด้ง น่าเย็ดมากครับ พวดเธอสวมชุดคอสเพลย์หูกระต่ายเหมือนกันหมด ยืนเรียงคอยเชียร์ให้พวกผมเป่ายิ้งฉุบอย่างมีความสุข

ในที่ตรงนั้นมีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และแล้วเกมของพวกเราก็มาถึงที่สิ้นสุดเมื่อการเป่ายิ้งฉุบทั้ง 9 รอบเสร็จสิ้น ผมแพ้ไอ้แม็กเพื่อนที่จับคู่ด้วย ซึ่งนาทีนั้นเตรียมลิ้นไว้รอแล้วครับ ความเฮงซวยก็คือไม่ได้ไปเลียในห้องสองต่อสองนะครับ ไอ้แบงค์มันจัดพริตตี้นอนเรียงกันถ่างขาบนโซฟา 8 ที่นั่ง พวกเธอยกขาถ่างหีแบบไม่อายเพื่อนข้างๆ ซึ่งพวกผมที่แพ้จะต้องนั่งคุกเข่าเลียให้เสร็จ ใครที่เลียจนพริตตี้เสร็จไม่ได้ คนนั้นจะต้องโดนเพื่อนรุมชักว่าว

ผมก็งงว่านี่มันเกมบ้าอะไร ซึ่งตอนนั้นนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าหีพริตตี้เรียบร้อยแล้วครับ รู้สึกว่าควยเริ่มจะแข็งแล้วด้วย ไอ้เพื่อนคนที่ชนะจะคอยเชียร์อยู่ด้านหลังพอนับ 1 2 3 ทุกคนก็เริ่มลงลิ้นไปที่หีของพริตตี้พร้อมกัน โชคดีที่ผมเลียหีบ่อยครับ เลยเชี่ยวชาญจึงลงลิ้นไปที่ตรงส่วนล่างสุดใช้นิ้วแหวกแคมเล็กของน้องเขาออกเกร็งปลายลิ้นเลียคลิตอริสแผลบๆ เลียขึ้นลงๆวนไปมา น้องพริตตี้เองก็ปล่อยอารมณ์ไปกับความสุขที่ผมปรนเปรอ

ผมได้ยินเสียงร้องครางเสียวของพริตตี้หลายๆคนยิ่งมีอารมณ์ ควยแข็งโด่จนเพื่อนล้อ แต่นาทีนั้นต้องทำหน้าที่เลียอย่างหื่นกระหายต่อไป น้ำเสียวของเธอออกมาแล้วครับ เริ่มมีความลื่นรสชาติแปลกๆกว่าเดิม ผมเลียอย่างบ้าคลั่งและไม่หยุดยั้งเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วแหย่เข้าไปในรูหีน้อง ทั้งดูด ทั้งกระหวัดจนเธอเริ่มตัวเกร็งร้องออกมาว่าหนูเสร็จแล้ว เพื่อนๆกันปรบมือ

ไอ้ผมก็สงสัยว่าคืนนี้จะมีใครถูกเพื่อนรุมชักว่าวไหม แต่ที่แน่ๆ ผมปวดควยไปหมดแล้วครับ เดาว่าไอ้พวกที่เลียกันอยู่ทั้งหลายก็รู้สึกเงี่ยนไม่แพ้กัน พวกเพื่อนที่ชนะมันเลยยอมอนุญาตให้ผมรีดน้ำออกได้ แต่ต้องทำตรงนี้ กับน้องพริตตี้เท่านั้น ซึ่งน้องเองก็ไม่ได้มีปัญหา ผมเองก็ไม่มีปัญหา เราจึงนั่งช่วยกันเอาน้ำออกอยู่ตรงนั้น

แม่สาวน้อยสวมคอสเพลย์กระต่ายผมยาวไปสุดมากครับ เธอลงทุนให้ผมเอาควยถูหีแถมยังใช้มือชักรูดแล้วใช้ลิ้นเลียตรงบริเวณหัวควยให้อีก ใจดีแบบสุดๆ น้องชักขึ้นลงขึ้นลงผมนี่โคตรเสียว เปิดประสบการณ์สุดๆ ไม่เคยให้เพื่อนเห็นควยมาก่อน ในที่สุดน้ำผมก็แตกคามือ เพื่อนคนไหนที่เลียหีพริตตี้เสร็จจะโดนพริตตี้รีดน้ำออกให้หมดทุกคนครับ

แต่ว่าไอ้ตี๋ เพื่อนคนหนึ่งมันดันเลียยังไงก็ไม่เสร็จ ผมก็งงมากปกติผู้หญิงเจอลิ้นนี่ดิ้นกระแด่วกันทุกราย สงสัยไอ้นี่มันจะห่วยแตกจริงๆสินะ และแล้วไอ้ตี๋ก็ตกเป็นเป้าสายตา เมื่อมันทำไม่เสร็จไอ้แบงค์เป็นคนลากมันมานอนกับพื้นโดยที่ไอ้ตี๋ไม่ขัดขืนใดๆ แถมยังชักควยออกมาชี้โด่เด่พริตตี้ทั้งหลายตีวงล้อมมาดูเพื่อนๆพากันใช้มือชักว่าวให้ไอ้ตี๋ งานนี้มีแตกครับ ผมนี่แหละทำไอ้ตี๋น้ำแตกพุ่งกระฉูดขึ้นโคตรสูง

ความแย่มันอยู่ที่ตรงไหนรู้ไหมครับ ไอ้แบงค์มันเพิ่งจะเฉลยว่า ใครที่ชนะจะได้เอากับพริตตี้ในห้องส่วนตัว แล้วพวกผู้ชนะก็พากันควงพริตตี้เข้าไปในห้อง ส่วนไอ้พวกที่แพ้โดนรีดน้ำจนหมดตัวแล้วก็ต้องนั่งหงอยรอพวกมันเย็ดกับพริตตี้จนเสร็จ แต่ว่าผมน่ะติดใจหีน้องพริตตี้คนนั้นมากจริงๆนะครับ พอจบปาร์ตี้เราเลยนัดเอากันเป็นการส่วนตัว ขอบอกเลยว่าน้องคนนี้เอวดีสุดๆ หีแน่นเต่งตึง สมราคามากครับ

และนี่ก็คือประสบการณ์เสียวที่โคตรสุดในชีวิตผม ถามว่าชอบไหมคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันโคตรตื่นเต้น มีโอกาสผมก็อยากจะลองเซ็กส์หมูแบบมั่วๆดูบ้าง มันคงจะประทับใจน่าดู เอาเป็นว่าถ้าผมได้ลองเซ็กส์หมู่แบบ 16 คนแล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด… ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง “พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…