เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8b4e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888 64fc6dac5b8dc

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม

อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด แล้วก็เรียกชื่อน้าผู้ชาย ผมก็กำลงจะบอกว่าไม่ใช่ พอพลิกหันหน้า ไปน้าก็จูบเลย ผมตกใจนิดหน่อย แต่ด้วยสัญชาติญาณผม ก็ตอบโต้ทันที แป๊บเดียว น้าถอยออก บอกโห..ร้อนแรงจังนะวันนี้ แบบนี้ต้องจัดให้สาสม แล้วก็กอดไซ้ร์ผมใหญ่ ผมนี่รู้ว่าเมาแหล่ะ แต่ว่า คือที่สงสัยคือ เมาจริงหรือแกล้งเมาว๊ะ แต่พอน้าไซ้ร์ลงไปถึงควยผมแล้ว ผมก็ช่างมันละ ผมก็กดหัวน้าเลย น้าก็เอาใหญ่ แล้วก็บอก วันนี้แข็งดีจัง เลย แล้วก็ดูดต่อ ผมก็ปล่อยเลย

สักพักน้าก็บอกขึ้นหน่อยสิ ผมก็ลุกเลย เข้าท่าเบสิก ยกขาสองข้าง น้าบอกอะไร ผมไม่ได้ตอบ กดควยเข้าไปเลย น้าบอกอ๊าาา….แข็งจัง…เสียวมากเลยที่รัก ผมได้ยินแล้วมันขั้นยังไงไม่รู้ผมสาวใหญ่เลย ผมจับขาน้าสะใภ้มั่นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของน้าอย่างเต็มแรง ดึงออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดลำควย น้าสะใภ้ร้องครางเสียว พูดแค่คำว่าเสียวหี ชอบจังเลย วันนี้เย็ดเก่งจัง แล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้เต็มที่ ได้ยินแบบนั้นผมหูผึ่งเลยครับ โน้มตัวลงไปดูดนมน้าสะใภ้สองข้างสลับกัน พร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีน้าสะใภ้อย่างถี่รัวแล้วเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของน้าสะใภ้ที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนนั้นสะท้านจากแรงเย็ดของผมขึ้นไปอีกสองเท่า

มือของน้าสะใภ้ลูบไล้แผ่นหลังของผมอย่างรุนแรง แล้วร่อนเอวสวนจังหวะที่ผมกระหน่ำเย็ดน้าครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนเรี่ยวแรงของน้าสะใภ้จะหายไป แต่ปากก็ยังบอกว่าต้องการ อยากให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ ตามที่ผมต้องการ เป็นถึงขนาดนี้จะไม่จัดก็คงเสียเชิงชาย ผมพลิกตัวน้าสะใภ้ให้นอนคว่ำ แล้วแนบร่างเข้ากับน้า จับควยยัดรูหีจากด้านหลัง ผ่านแก้มก้นแน่นๆ ที่ช่วยให้มันบีบรัดและเสียวมากขึ้น โถมร่างทับน้าเอาไว้ทั้งหมด แล้วอ้อมแขนไปจับไหล่น้าสะใภ้เอาไว้ ก่อนที่จะใช้แรงที่มีทั้งหมดรัวเย็ดหีน้าสะใภ้จนร่างกายกระเด้งกระตอนตามแรงเย็ด เสียงครางของน้าสะใภ้ไม่ขาดสายเลย แม้ว่าจะก้มหน้าลงซุกกับหมอนแล้วก็ตาม ผมยังคงได้ยินเสียงครางของความเสียวซ่านของน้าที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมันเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ผมกำลังจะน้ำแตก ควยที่เสียวจนเนื้อตัวชาไปทั้งแถบนั้น ยังคงสวมสอดเย็ดหีน้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มเร็วกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาแล้วแช่ค้างเอาไว้ เมื่อเส้นชัยมาถึง

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีน้าสะใภ้ทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ รู้สึกว่าตื่นเต้นขั้นเรื่อยๆ จนไม่ไหว เร่งแล้วน้าก็ยิ่งบอก เย็ดมาเลยๆ ปล่อยมาเลยที่รัก ปล่อยเลยๆ แล้วก็บอกมาแล้วๆ เกร็งใหญ่มือไม้นี่ทั้งจิกทั้งบีบ ผมทนไม่ไหวแตกคาเลย ทีแรกว่าจะแตกข้างนอก แต่มันไม่ทันจริงๆ อารมันณ์มาสุดมาก น้าก็ครางใหญ่จนต้องปิดปากตัวเอง บอกดีจังเลย แล้วก็ถามผมว่า ดีมั้ยที่รัก ผมก็เลยตอบไปว่า ดีมากเลยครับ น้าหยุด แล้วเรียกชื่อน้า ผมก็บอก ไม่ใช่ แล้วก็บอกชื่อผม น้าตกใจมาก พลักผมออก เอ้าทำไมไม่บอก ผมก็เอ้า ไม่เห็นถาม น้าก็ถาม แล้วมาอยู่ห้องนี้ได้ไง ผมก็บอก ก็ห้องนี้ผมนอนคนเดียว น้าแหล่ะเข้ามาทำไม น้าก็บอกแล้วไม่ใช่ห้องน้าเหรอ ผมก็บอกไม่ แล้วก็เงียบกันไปพักนึงเลย น้าก็ถามอีกว่าแล้วทำไมไม่พูดตอนก่อนจะเอาใส่หล่ะ ผมก็ตอบ ก็น้ารุกเร็วผมตั้งตัวไม่ทัน เราก็คุยกันอีกเยอะเลย จนสุดท้ายเข้าใจกันละ สรุปคือน้าผู้ชายเมาเข้าห้องไปก่อน แล้วน้าตามมาทีหลังเพราะต้องเก็บของ แล้วก็เลยกินเบียร์กับพวกป้าๆ ก็เลยเข้าผิดห้อง แล้วก็บอกเรื่องนี้จะเป็นความลับได้มั้ย หรือยังไง ผมก็บอกได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมขอทำอีกได้มั้ย น้าก็เงียบแป๊บนึง ก็บอก ถ้ามีนะ แต่ต้องเป็นความลับนะ ผมก็บอกได้ครับ แล้วเราก็นานๆ จะได้มีโอกาสที แต่น้าก็เป็นคนหาโอกาสนะ ผมแค่ไปตามนัด ดีมากๆ ด้วยที่น้าทำหมั๋น ผมนี่ปล่อยในเพลินเลย……

Recommendations

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…