แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย

e0b981e0b89ae0b8a5e0b987e0b884e0b980e0b8a1e0b8a5e0b98c e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b983e0b8aa 64fc0a3927cae

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย

ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด

มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร

วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เอนมาซบผม ผมเลยตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดทันที พี่เมียผมก็ทำท่าตกใจและขัดขืนนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วก็จูบทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมเธอด้วย เธอดื้นหนีอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็นิ่งยอมให้ผมจูบแต่โดยดี ผมก็ได้ใจเอาลิ้นสอดเข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในยกทรงสีดำแล้วบี้หัวนมเล่น เธอจูบตอบและเอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้หัวนม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีเธอทันที เขี่ยอยู่พักนึงหีเธอก็เริ่มแฉะมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ส่วนปากก็ยังจูบอยู่ไม่ปล่อย นัวเนียกันพักนึงผมก็ค่อยๆประคองเธอไปที่โซฟาแล้วจับเธอนอนลงแล้วขึ้นคร่อมทันที

ตอนนี้พี่เมียมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ครางเสียงกระเส่าและกอดรัดผมแน่นเลย ผมรีบถอดเสื้อเธอออกแล้วก็ปลดยกทรงสีดำตาม นมสองเต้ามหึมาทะลักเด้งขึ้นมาท้าทายสายตาผม หัวนมยังเป็นสีชมพูระเรื่ออยู่เลย บ่งบอกว่าไม่ค่อยได้ผ่านศึกมามากนัก ผมเลยดูดนมเธอเล่นอย่างเมามัน ส่วนมือนึงก็ขยำนมอีกข้างไปด้วย และอีกมือก็เอานิ้วแหย่รูหีเธอไปพลางๆ เธอครางด้วยความเสียวสุดๆ เกร็งตัวไปมาแล้วกระซิบว่าเอาเลยเถอะบุ๋มไม่ไหวแล้ว(พี่เมียผมชื่อบุ๋มครับ) ผมเลยถอดกางเกงผมและกางเกงบุ๋มออก ออกเอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วเสียบเข้าไปทันที รูหีเธอยังฟิตมากแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะไปหมดก็ตาม ผมซอยเข้าๆออกๆอย่างเมามัน บุ๋มก็ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และเด้งรับตลอดเวลา จนบุ๋มเสร็จคาควยผม ผมเลยซอยต่ออยู่พักนึงก็ใกล้เสร็จ จากนั้นก็รีบชักออกมาพ่นน้ำควยใส่นมบุ๋มแล้วฟุบลง ทับตัวเธออย่างมีความสุข พอมีอะไรกันเสร็จบุ๋มก็เงียบไป ผมเดาว่าเธอคงรู้สึกผิด เธอเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วขอตัวขึ้นห้องทันทีโดยไม่พูดอะไร ผมก็ได้แต่มองส่งด้วยสายตาเท่านั้น…..

หลังจากผมได้เย็ดพี่เมียโดยบังเอิญแล้ว ผมก็อยากเย็ดเธอขึ้นมาอีก จึงพยายามวนเวียนเข้าไปคุยกับพี่เมียเรื่อยๆ แต่เธอกลับพยายามหลบหน้าผม ไม่คุยอะไรด้วยถ้าไม่จำเป็น แถมยังเข้านอนแต่หัวค่ำตลอดไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เจอหน้าเธอเลย

จนกระทั่งคืนหนึ่งผมได้ยินเสียงพี่เมียลงบันไดผ่านหน้าห้องผมไป คาดว่าคงลงไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นดึกแล้วเธอคงนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ เลยย่องขึ้นไปแอบในห้องนอนพี่เมียรอจนเธอทำธุระเสร็จกลับขึ้นมา ผมเลยออกไปบอกว่าขอคุยด้วยหน่อยเรื่องคืนนั้น เธอตกใจในตอนแรกแล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คงโกรธที่ผมแอบขึ้นมาหาถึงในห้องนอน เลยด่าผมแล้วบอกว่าคืนนั้นเธอเมาถึงเผลอมีอะไรด้วย แล้วบอกให้กลับลงไปไม่งั้นจะฟ้องเมียผมว่าผมย่องเข้าหาเธอ

ผมในตอนนั้นกำลังนึกเงี่ยนอยากเอาพี่เมียอีกรอบเต็มแก่แล้ว ยิ่งคืนนี้เธอใส่ชุดนอนซีทรูอีกต่างหากแถมโนบราด้วย มองทะลุเห็นเนินเนื้อโหนกนูนชัดเจน อารมณ์หน้ามืดผสมโกรธนิดๆที่ถูกด่าเลยตรงเข้าไปรวบแขนพี่เมียแล้วลากไปที่เตียงทันที
เธอสะบัดแขนพร้อมขัดขืนเต็มที่ ปากก็ร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กลัวเมียได้ยินเพราะคืนนั้นเมียผมกินยาแก้หวัดอย่างแรงนอนหลับเป็นตาย แถมห้องนอนทั้งสองชั้นก็ติดแอร์ทั้งคู่ยังไงก็ไม่ได้ยินแน่ๆ พอดีหันไปเจอผ้าพันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างหนึ่งมามัดมือทั้งสองข้าง ของเธอติดกันไว้ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปมัดโยงกับหัวเตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้เธอร้อง แล้วถลกชุดนอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกมัด ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับเรือนร่างอันสวยงามตรงหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทันที พี่เมียผมร้องเสียงอู้อี้เพราะถูกปิดปากเอาไว้ ตัวก็พยายามสะบัดให้หลุดจากที่ถูกมัด แต่ผมมัดอย่างแน่นหนาไม่มีทางดิ้นหลุดแน่นอน เลยค่อยๆลูบไล้ไปตามเนื้อตัวเธออย่างใจเย็น เอามือขยำนมที่ใหญ่เกินตัวทั้งสองข้างเล่น แล้วค่อยๆก้มลงไปดูดเลียหัวนมและก็ขบเบาๆ พร้อมๆกับเอานิ้วแยงเข้าในร่องหีเขี่ยเม็ดติ่งเธอเล่นจนน้ำเงี่ยนเธอแฉะเยิ้มออกมาจากรูหี

ตอนนี้พี่เมียดิ้นน้อยลงแล้วแต่บิดตัวไปมาเพราะ ความเสียวซ่านเสียมากกว่า ผมได้ทีก็ยิ่งเล้าโลมปลุกอารมณ์ของเธอไปเรื่อยๆจนหีเธอเปียกชุ่มได้ที่ จากนั่นก็เตรียมเอาควยยัดรูหีทันที แต่มานึกได้ว่าถ้าเอาเสร็จแล้วอาจจะโดนเอาเรื่องก็ได้ เลยคว้ามือถือมาเตรียมถ่ายคลิปตอนเย็ดพี่เมียไว้ด้วย จะได้เอาไว้ขู่ไม่ให้เธอไปบอกใคร พี่เมียผมคงเห็นมือถือผมก็ทำตาโตรีบส่ายหัวพร้อมส่งเสียงอึกๆอักๆ ผมรู้ว่าเธอบอกว่าห้ามถ่ายแต่ใครจะไปสน จัดการเอาควยเสียบเข้ารูหีทันทีพร้อมกับถ่ายคลิปไปพลางๆ ผมจัดการซอยเข้าๆออกๆสักพัก พี่เมียผมก็เด้งหีรับเป็นจังหวะเหมือนกัน คงจะเสียวซ่านจนไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ผมเลยทำการเอากางเกงในที่ยัดปากเธอออกแล้วดูดปากเธอทันที เธอจูบตอบอย่างรวดเร็วแถมร้องครางด้วยความเสียว รูหีตอดตุบๆ จนผมกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ ผมถอนควยออกมาแล้วพ่นน้ำกามใส่ปากเธอทันที เธอจัดการดูดเลียแล้วกลืนมันลงไปจนหมดแถมยังบิดตัวไปมา แล้วถ่างขาเชิญชวนด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่ายังกระหายในรสควยที่ผมได้มอบให้อยู่ ผมก็เลยสนองตัณหาพี่เมียด้วยการเย็ดไปอีกสองยก แล้วค่อยแก้มัดให้พร้อมกับสั่งว่าถ้าบอกใครจะเอาคลิปลงประจานในเน็ต จากนั้นทั้งผมและเธอจึงกลับไปนอนตามปกติ

วันรุ่งขึ้นพี่เมียก็ไม่หลบหน้าผมแล้ว แต่มาขอคลิปที่ผมถ่ายไว้คืน แต่เรื่องอะไรที่ผมจะให้ ผมบอกไปว่าถ้าทำตัวดีๆเรื่องนี้จะเป็นความลับตลอดไปแน่นอน แล้วสั่งว่าคืนนี้ห้ามนอนล็อคประตู ผมจะได้ขึ้นไปหาสะดวก ถ้าเธอไม่ทำตามผมก็จะเอาคลิปไปแฉให้ทั่ว
คืนนั้นผมรอจนเมียกินยาแล้วหลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องพี่เมีย เธอไม่ได้ล็อคประตูตามที่สั่ง ผมแอบยิ้มอย่างได้ใจแล้วเข้าไปทันที พี่เมียขอร้องให้คืนคลิปพร้อมกับบอกว่าจะเอาอะไรก็ว่ามา ผมบอกว่าจะเอาบุ๋มนั่นแหละ ไม่เอาอะไรอย่างอื่นหรอก ผมอยากจะเอาบุ๋มตอนไหนก็ต้องได้เอาแล้วเรื่องคลิปจะเป็นความลับตลอดไป เธอนิ่งไปสักพักจากนั้นก็พยักหน้า พร้อมกับบอกว่าสัญญานะ ผมตอบว่าแน่นอนจากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มปฏิบัติกามกิจทันที คืนนั้นผมเย็ดพี่เมียไปสองรอบโดยคราวนี้เธอทำการดูดควยให้ผมด้วย ซึ่งสองครั้งที่ผ่านมาไม่มีโอกาสให้ทำได้ ลีลาการดูดควยของเธอไม่เลวทีเดียว สงสัยแฟนเก่าสอนมาดี และที่สำคัญคราวนี้ผมได้เย็ดสดแตกในใส่รูหีของเธอจนน้ำควยไหลออกมาจากรูหีเต็มไปหมด จนรุ่งเช้าผมต้องรีบไปหาซื้อยาคุมให้เธอกินเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เธอท้องและจะได้เย็ดสดแตกในโดยไม่ต้องกังวล พร้อมกับบอกเธอว่าต่อไปนี้ห้ามนอนล็อดประตู ผมอยากขึ้นมาเย็ดตอนไหนก็ต้องได้เย็ด แล้วเธอก็รับปากผมแต่โดยดี

หลังจากนั้นผมขึ้นมาเย็ดพี่เมียบ่อยๆ บางครั้งเมียผมไปค้างบ้านพ่อแม่ผมก็ขึ้นมาเย็ดพี่เมียทั้งคืน โดยเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนแฉคลิป ปัจจุบันพี่เมียของผมจึงกลายมาเป็นนางบำเรอกามของผมไปอย่างช่วยไม่ได้ และคงต้องเป็นตลอดไปเพราะระยะหลังเธอก็ติดใจในรสสวาทที่ผมปรนเปรอให้เช่นกัน….

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ…

เรื่องเสียว ได้ทั้งพี่ทั้งน้อง..(แอบเอากับพี่เขย) สวัสดีค่ะหนูชื่อ ปอย ค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูแบบปล่อยๆค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อพี่หนิง พี่หนิงเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยค่ะ ตากลมโต หน้าเรียวยาว ผิวขาวสุดๆ หน้าอก พี่หนิงใหญ่มากๆ คัพ E เวลาเราสองคนอาบด้วยน้ำกัน หนูจะชอบจับนมพี่หนิงเล่นบ่อยๆ ส่วนหนู แค่คัพ D เอง…