หาทุนเรียน

e0b8abe0b8b2e0b897e0b8b8e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 64fbe3d4c565a

เรื่องเสียว หาทุนเรียน

ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู

หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ

หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ ในช่วงมหาลัย เป็นคนขาว สูง 165 หนัก 50 หุ่นอวบๆ หน้าตาน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่เรื่องมาก รับงานครั้งแรก ต้องการเงินช่วยเหลือ เดือนละ 15,000 บาท แล้วหนูก็ทิ้ง LINEOA ที่พึ่งตั้ง เพื่อเป็นช่องทางติดต่อ เชื่อไหมค่ะ พอลงประกาศผ่านไปแค่ 10 นาที มีคนทักมา 20 กว่า คนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ หนูลองคุย ได้ผู้ชายน่าสนใจอยู่หนึ่งคน เป็นพี่อายุ 30 ต้นๆ ดูไม่หื่นมาก หน้าตาพอได้ เราคุยกันประมาณ 1 อาทิตย์เลยลองนัดเจอกัน

เจอผู้ชายแบบนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เชื่อไหมค่ะ เห็นพี่เขาครั้งแรก ไม่ตรงปกอย่างแรง อ้วนดำ เลยค่ะ แต่ดูรวยค่ะ ดูจากรถที่ใช้และของใช้ส่วนตัว พี่เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อเอก เป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมา แต่งงานแล้ว พร้อมดูแลระยะยาว มาถึงขนาดนี้ แม้ว่าหน้าตาจะไม่ผ่านแต่ดูรวย และน่าจะดูแลเราได้ยาว หนูหน้าเงินค่ะ เลยตกลงกับพี่เขาว่า จะดูแลหนูจนหนูเรียนจบได้ไหม หนูจะไม่มีใคร จะคบกับพี่คนเดียว แต่พี่ต้องดูแลหนู ให้เงินรายเดือนหนู และค่าเทอมต่างหากนะค่ะ พี่เอกเขาก็ตกลง พร้อมเปิดบัญชีธนาคารร่วมกัน พร้อมโอนเงินให้ในบัญชี 100,000บาท ไว้เลยสำหรับคำมั่นสัญญา ได้ใจหนูไปเต็มๆเลยค่ะ หลังจากนั่นพี่เอกก็พาไปเช่าหอพักใกล้ๆมหาลัย แล้วพาไปกินข้าว เรายังไม่ได้กันนะค่ะ ดูพี่เอกใจเย็น ถึงแม้พี่เขาจะแต่งงานแล้ว หนูก็ยอมเป็นเมียน้อยค่ะ เพื่ออนาคตของหนูเอง

พี่เอกมาหาหนูทุกวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ พรุ่งนี้พี่เอกจะมาหาหนู คืนแรกตื่นเต้นค่ะ ไม่เคยเอากับคนอื่นเลยนอกจากแฟน ที่เคยมีคนเดียว พอพี่เอกมาถึงก็เอาเบียร์มา 1 ลังค่ะ พี่เอกชอบกินเบียร์ ให้หนูช่วยรินให้ ให้หนูเป็นสาวเชียร์เบียร์ พร้อมใส่ชุดมหาลัยทรงเอ ที่สั้นมาก เรานั่งกินกันไป จนหนูเริ่มเมา พี่เอกก็เริ่มมือปลาหมึก หนูก็ปัดๆพี่เอก ก็มันไม่ชิน พี่เอกไม่ใช่แฟน แต่ก็ต้องยอมอยู่ดี เขาเลี้ยงดูเรา พี่เอกถอดกางเกง เอาควยมาให้หนูอม มันเหม็นมาก แต่ก็ต้องอม สักพักก็รู้สึกมันมาก มันก็ดีเหมือนกัน หนูเป็นคนไวมาก พี่เอกก็เอามือมาจับนมหนู น้ำหนูก็ออกมา พร้อมโดนเย็ดแล้ว พี่เอกจับหนูถอดเสื้อและกระโปรงแล้ว เอาควยขนาด 6 นิ้ว ยัดเข้าไป หนูเสียวมากเลยค่ะ ยัดสดนะค่ะ พี่เอกให้หนูกินยาคุม หนูไม่ได้มีเซ็กส์บ่อย ได้เอากับคนอายุ 30 กว่า มันเสียวกว่าเอากับแฟนอีกค่ะ เหมือนพี่เขารู้ว่าทำไงให้หนูเสียว พี่เอกแตกในท่าหมาค่ะ หนูเสียวมากเสร็จพร้อมๆกัน พี่เอกจับให้หนูขึ้นขย่มค่ะ หนูก็ขย่มจนเสร็จในท่านี้อีกครั้งค่ะ จนหนูเพลียหลับไป มาตื่นอีกทีตอนช่วงตี 5 เหมือนมีใครมาเลียหี พี่เอกกำลังเลียหีหนูค่ะ ตาแจ้งเลยค่ะ ในชีวิตโดนเลียหีครั้งแรกเลยค่ะ เสียวจนร้องแหกปากเลยค่ะ เกรงใจห้องข้างๆ มากเลยค่ะ ไม่รู้จะได้ยินหรือเปล่า วันนั่นโดยจัดหนักก่อนไปเรียนเลย

พี่เอกก็ดูแลหนูเป็นอย่างดีเลยค่ะ ส่งหนูเรียนจนจบ มาช่วงหลังๆ ธุรกิจพี่เอกมีปัญหา ก็มีหนูคอยช่วยเหลือ ตอนนั่นหนูเปิดร้านขายยาแล้วค่ะ ก็เป็นทุนพี่เอกที่ให้หนูมา ช่วงเวลานี้ก็ได้มีโอกาสตอบแทนพี่เอกบ้าง ถึงแม้หนูจะเป็นเมียน้อย แต่ด้วยความผูกพันก็รับพี่เอกค่ะ ไม่เคยนอกใจพี่เอกเลยนะค่ะ แม้จะมีคนจีบเยอะแยะเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์ ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…