ให้น้องชายเย็ดเมีย

e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc0a2631624

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย

สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ
มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู

แล้วจากนั้นเราสามคนก็ซื้อเครื่องดื่มเเล้วก็กับเเกล้มกลับเข้ามาทานกันที่บ้านของผม ช่วงเเรกทุกอย่างก็ดูปกติดีครับ แต่พอเริ่มมึนๆ กัน ทุกอย่างก็ดูเงียบไปหมด ก็อย่างว่าแหละครับ ผมก็รู้ว่าคืนนี้เมียผมจะต้องโดนน้องชาย ชักว่าวใส่หี แคทเมียผมก็รู้ดีว่าหีกำลังจะถูกน้องชายตัวเองเอาไปเป็นเครื่องระบายความเงี่ยน ส่วนน้องชายเธอ ก็นั่งเงียบเฝ้ารอเวลาแห่งความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง ผมก็เลยทำลายความเงียบด้วยการบอกให้เมียไปอาบน้ำก่อน แล้วระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องชายของเธอว่า พี่คุยกับเมียแล้วว่าอยากทำอะไรตื่นเต้นๆ กัน พี่บอกเมียแล้วว่าน้องอยากดูหี เเต่เมียพี่ยังอายอยู่ ตอนนี้เราทุกคนก็รู้ใจกันหมดแล้วว่าใครต้องการอะไร…เอ็งอยากทำอะไรก็ทำเลยแต่อย่าทำให้ให้เมียพี่โกรธก็แล้วกัน น้องชายก็รับปากครับ พอเมียผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดื่มเบียร์อยู่ข้างๆ ผม แล้วน้องชายของเธอมันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับ มันมานั่งลงที่หน้าผมกับเมียเเล้วมันก็เอามือมาลูบไล้ขาเมียผมแล้วบอกว่า*วันนี้พี่เเคทน่ารักจังเลยครับ*เมียผมก็ยังอึ้งอยู่ไม่คิดว่าน้องชายของเธอจะกล้าทำ แต่เมียผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังใจดีสู้เสือนั่งจิ้มมือถือต่อ ปล่อยให้น้องชาย ลูบขาไป……ต่อจากนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบมีภาพประกอบก็แล้วกันนะครับจะได้เห็นภาพและอินไปกันเหตุการณ์

ตอนนี้น้องชายของเธอเหมือนจะเริ่มเมานิดหน่อยครับ จากลูบขา น้องชายเธอก็เริ่มโอบเอวเมียผมตามรูปเลยครับ ตอนนี้น้องชายเธอเริ่มกล้ามากขึ้นแล้วครับมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขเเล้ว เพราะพี่สาวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

ช่วงต่อจากนี้จะไม่มีรูปนะครับเพราะว่าผมอยากรู้ว่าทั้งสองคนจะทำยังไงกันถ้าผมไม่อยู่ ผมก็เลยทำทีลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้หยิบมือถือมาก็เลยไม่ได้เก็บภาพช่วงนี้ครับ
แต่หลังจากที่ผมเดินไปห้องน้ำกลับออกมาน้องชายของเธอก็พยามจะกอดเมียผมแต่ด้วยสถานที่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั่งดื่มอยู่หน้าบ้านกัน เมียผมก็เลยด่าน้องชายมันว่า กลัวคนมาเห็นพอได้เเล้ว แล้วน้องชายเธอ มันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับมันถลกกางเกงเมียผมออกแล้วก็ก้มลงไปเลียหีเมียผมทันที
เมียผมตอนนี้ตัวอ่อนเลยล่ะครับ ได้เเต่จิกหัวน้องชายแล้วซี๊ด…ปาก ผมแอบดูทั้งคู่อยู่พักนึง เจ้ามังกรผม มันก็ตื่นขึ้นมาแข็งตัวเต็มที่เเล้วครับ ก็แหม๋….เห็นเมียโดนน้องชายเลียหีต่อหน้าใครจะอดใจไหวล่ะครับ ผมก็เลยเดินออกมาขัดจังหวะทั้งสองคนเลย แล้วบอกว่า ไปต่อกันในห้องนอนดีกว่ามั้ย ทั้งสองคนยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็จับมือแคท เมียผมเดินเข้าไปในบ้าน พอถึงห้องนอนผมก็จัดการกอดจูบเมียทันทีครับ น้องชายเธอเดินตามเข้ามาพอดีผมก็ส่งสัญญาณให้น้องชายเข้ามาร่วมด้วยเลย น้องชายของเธอก็รู้งานครับ มันถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เมียผมถึงกับอึ้งถามผมว่าน้องถอดเสื้อผ้าทำไม? ไหนบอกว่าแค่ดูแล้วชักว่าวไง ผมก็ยิ้มให้เมียเเล้วก็บอกว่าตามใจที่รักนะครับ แค่ไหนก็แค่นั้นแล้วผมก็หลีกทางให้น้องชายเธอเข้ามา ตอนนี้น้องชายของเธอมันไม่พูดพร่ำทำเพลงเเล้วครับ มาถึงก็จัดการเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ทันที

ผมนั่งถ่ายรูปอยู่ครู่นึงก็อยากไปร่วมด้วยก็เลยเข้าไปกอดจูบเมียแล้วก็ส่งท่อนควยให้เมียสุดที่รักอมครับ

ฉากประทับใจก็เซลฟี่ซะหน่อย555

แล้วน้องชายเธอก็นอนคลอเคลียลูบไล้หีเมียผมอยู่ครู่นึงครับ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเมียสุดที่ที่รักของผมจะไม่ไหวแล้วผมก็เลยไปหยิบถุงยางมาโยนให้น้องชาย ตอนนี้อารมณ์เราทั้งสามคนกระเจิงไปหมดเเล้วครับ น้องชายเธอหยิบถุงยางมาใส่แล้วก็เตรียมตัวแทรกเข้ามาระหว่าขาของเมียผม

ตอนนี้เมียผมกำลังจะโดนน้องชายของเธอส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีเเล้วครับ

หีแดงๆ กำลังรอควยน้องชายแท้ๆ ของเธออยู่นะตอนนี้….

น้องชายเธอจะใส่เข้าไปเเล้วนะครับ…

ในห้องมันมืดครับเมียสุดที่รักผมก็เลยช่วยจับควยน้องชายเธอยัดเข้าร่องหี

น้องชายเธอดันทีเดียวมิดเลยครับ น้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มไปหมด

น้องชายเธอก็เริ่มขย่มควยเข้าๆ ออกๆ เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายก็จับนมของเมียผมเอาไว้แน่น เสียงครางของเมียผมดังระงม

”เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ควยใหญ่จัง ไม่ไหวแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ภายในห้องที่เย็นฉ่ำไปด้วยแอร์นั้นสะท้อนก้องด้วยเสียงครางของน้องชายและเมียผม น้องชายจับเมียผมให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง คลาน 4 ขา เสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นสลับกับการตีบั้นท้ายเต่งตึงเพื่อเร้าอารมณ์ ยิ่งนานทุกอย่างยิ่งหนักแน่น เสียงเมียผมครางดังขึ้นเรื่อยๆ

เมียผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหน้าหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ขณะที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตัวเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของเมียผมอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านของเมียผมเกิดขึ้นทันทีเพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนเกินบรรยาย รูหีฟิตๆ ของเมียผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตัวเองค่อยๆ บุกทะลวงเข้ามา น้องชายครางออกมาอย่างสุขสม

”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากจริงๆ ครับ”

แล้วแคทเมียผมก็เริ่มขย่มควยน้องชาย เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายจับนมเมียผมเอาไว้แน่น ส่วนเมียผมเองก็จับหัวเตียงเอาไว้แล้วเร่งจังหวะขย่มควยน้องชายเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่น้องชายก็โอบร่างเมียผมแล้วซุกหน้าเข้ามาดูดดุนหัวนมทั้งสองข้างและขบเม้มเบาๆ จนเมียผมเสียว เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน และเผลอขย่มควยน้องชายอย่างแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายอีกฝ่ายแข็งเกร็ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมก็ถอยออกมาดูอยู่ไกล้ๆ ครับ คอยเก็บภาพความประทับใจครั้งนี้ไว้ น้องชายพลิกร่างเมียผมลงนอนตะแคง

แล้วยกขาเมียผมขึ้นค้างไว้ค่างนึง น้องชายก็ซอยไปดูดนมเมียผมไป ตอนนี้โตครฟินเลยครับพี่น้อง
แล้วน้องชายมันก็ถอนควยออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีพี่สาวมันอีก…สงสัยจะติดใจรสชาติน้ำหี

ผมเองก็ชักจะอยากร่วมด้วยเเล้วครับตอนนี้ก็เลยเอาควยเข้าไปป้อนให้เมียสุดที่รักผมอมให้

พอน้องชายเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ได้สักครู่น้องชายก็จัดการเอาควยเสียบเข้าหีเมียผมอีกครั้งครับ

ตอนนี้ผมก็อยู่ข้างๆ เมียสุดที่รักของผมตลอดครับ

ตอนนี้ก็สามัคคีชุมนุมแล้วครับช่วยกันเย็ดช่วยกันดูดนมแคทเมียผมกันไป เมียผมเร่งเครื่องคุมเกมส์เอง ขึ้นขย่มท่อนควยน้องชายอีกครั้ง

เซี่ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จสม น้องชายดึงใบหน้าของเมียผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วเด้งเอวขึ้นมาเย็ดหีเมียผมอย่างถี่รัวมากกว่าครั้งไหน จนเหมือนกับว่าเป็นเครื่องจักรเลยก็ว่าได้ น้ำเสียงกระเส่าสั่นดังออกมา แล้วน้องชายก็ยกเอวขึ้นมาดันท่อนควยค้างไว้

ก่อนที่จะส่งเสียงคราง โอวววว….โอวววว…..แห่งความสุขออกมาพร้อมกับความสัมผัสที่รับรู้ได้ว่าตอนนี้ น้ำควยของน้องชายได้แตกในเต็มรูหีของเมียผมแล้วนั่นเอง

จากนี้ไปก็ไม่มีอารมณ์จะถ่ายรูปแล้วล่ะครับ ช่วยกันเย็ดช่วยกันเลียจนน้ำแตกกันไปถ้วนหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน 4 ต่อ 1 ผมเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วย เวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลย ยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้ว คือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีก ตอนนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลย แต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวัน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน…

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม…

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…