สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89fe0b8b4e0b895 e0b897e0b8b1 64fc0a0721e03

รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก แต่ก็น่าฟัดครับ ช่วงแรกๆ ผมกับเพื่อนก็ได้แต่มองๆ แต่ก็ไม่กล้าคุยด้วย เพราะดูแล้วอายุน่าจะราวๆ 17-18 กลัวคุกครับ ผ่านไปราวๆ เกือบเดือน เพื่อนผมที่เป็น รปภ. มันไปจีบน้องนิด เสือกติดด้วย ผมเลยได้คุยกับสามสาวไปด้วย อยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันหยุด ผมตื่นมาสายๆ ราวๆสิบโมงเช้า เพื่อนถามวันนี้มึงหยุด มึงว่างป่าว? ผมตอบว่าว่าง มันบอกงั้นดีเลย แฟนกูกับเพื่อนๆ เค้า อยากให้มึงตรวจเช็คมือถือกับลงเพลงให้พวกเค้าหน่อย ผมบอก แค่นี้ สบายมาก เอามาเลย มันวางมือถือไว้สามเครื่องแล้วบอก วันนี้ กูเข้าเวรดึก ขอพาน้องนิดไปเที่ยวดูหนังก่อนนะ แหม๋ มีแฟนแล้วทิ้งกูนะมึง พอเพื่อนออกไปผมก็เอามือถือสามสาวมาตรวจ เช็ค แล้วก็ลงเพลง ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผมย่อมไม่พลาดที่จะส่องดูในมือถือพวกเธอว่ามีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นรูปที่พวกเธอถ่ายไปเรื่อยเปื่อย ไปเที่ยว แต่ ไอ้ที่ไม่น่าเชื่อมันก็มีครับ เป็นรูปและคลิปที่พวกเธอโดนเย็ดครับ น่าจะกับแฟนเก่าสมัยพวกเธออยู่ที่บ้าน เพราะในคลิปมีเสียงพูดเป็นภาษาบ้านพวกเธอ

พอลงเพลงเสร็จ ผมก็แสดงบทพระเอก โดยการเอามือถือไปคืนให้กับน้องยุ้ย น้องแตง พร้อมกับบอกว่า เอ่อ น้องแตงครับ พี่ลงเพลงให้เสร็จแล้ว พร้อมกับอัพเครื่องกับแอพให้แล้วครับ ลองใช้ดู แต่พอดีมันมีแบบคลิปพวกน้องด้วย ยังไง ถ้าเกิดเอาไปซ่อมตามร้านให้ลบทิ้งก่อนนะครับ หลุดออกมามันจะยุ่ง (แต่ที่จริงผมก๊อปปรี้ไว้แล้ว5555) น้องแตงตกใจและหน้าแดงมาก ถามผม พี่เห็นหมดเลยเหรอ ผมเลยบอกว่า เห็นนิดเดียว แต่ไม่ได้ก๊อปไว้หรอก สบายใจได้ น้องแตงดึงมือผมมาในห้องผม พร้อมกับขอร้องไม่ให้ผมบอกใคร แกอาย ผู้ชายในคลิปเป็นหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน คบกันอยู่ ผมเลยบอกน้องแตงว่าสบายใจได้รับรองพี่จะไม่บอกใคร ผมเลยชวนเธอนั่งคุยกัน เพราะตอนนี้น้องยุ้ยเพื่อนของเธอยังหลับอยู่ ผมเลยใช้วิชามารหลอกถามเรื่องส่วนตัว รวมทั้งเรื่องถ่ายคลิป น้องแตงบอกว่า แฟนถ่ายเอาไว้ให้น้องแตงดูเผื่อเงี่ยนจะได้เอาไว้ช่วยตัวเอง ผมถามต่อ อ้าว แล้วช่วยตัวเองบ่อยมั้ย พร้อมกับเอามือลูบแขนลูบขาไปด้วย น้องแตงตอบไปด้วย ทั้งขนลุกและตัวสั่นผมเห็นว่าได้ที่แล้วเลยจูบเลยครับ

ตอนแรกน้องแตงเม้มปากแน่นไม่ให้ผมสอดลิ้นเข้าไป แต่พอเจอผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมจนตั้ง ตัวอ่อนเลยครับทีนี้เอาลิ้นพันลิ้นผมเองเลยครับ พอดูแล้วแบบนี้ไม่ร้องให้คนช่วยแน่นอนผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าทั้งของเธอและของผมออกหมด แล้วผมเริ่มดูดนมเธอแบบสลับซ้ายขวา พร้อมกับเขี่ยเม็ดเสียวเธอด้วย ขนเธอไม่เยอะครับ พองาม แต่น้ำเยอะเปียกจนไหลย้อยลงง่ามก้น ผมดูดนมจนหัวนมเธอแดง เลยจับเธอแยกขาออก ตอนแรกน้องแตงไม่ยอมบอกไม่เอาสกปรก ผมบอกสกปรกตรงไหนหอยน้องแตงสวยมากๆ นะ แล้วผมก็ก้มลงดูดเม็ดเสียวเธอแบบทั่วถึง ทั้งแบบเอาลิ้นวนม็ดเสียว ดูดเม็ดเสียว เลียกลีบหอยซ้ายขวา ตวัด แยงเข้าไปในรู หอยน้องแตงสวยมากๆ เลียมันส์จริงๆ ผมบรรจงเลียจนน้องแตงบอก อ้าย…..พอก่อนๆ น้องบ่ไหวแล้วน้ำสิแตก (ตอนเลียจนผู้หญิงเสร็จนี่ห้ามหยุดนะครับ เลียต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะตรงเม็ดเสียวนี่สำคัญมากๆ พอเลียจนเธอแตกคาลิ้นแล้วให้รีบขึ้นไปเสียบต่อเลยนะครับ จากนั้นให้ซอยเอวแบบต่อเนื่องรัวๆ จากนั้นเธอจะแตกน้ำสองเร็วมากๆพร้อมกับรูหอยจะรัดแน่นเสียวสุดๆ ถ้าแตกในได้ให้แตกในไปเลยครับ รับรองเธอจะติดใจให้เราเอาได้แบบยาวๆเลย)

พอน้องแตงน้ำแตกคาปากคาลิ้นผมไม่หยุดเลียครับ ผมเลียต่อจนน้องแตงเกร็งหน้าท้องสุดๆ จากนั้นผมรีบจับของผมดันทีเดียวมิดลำเลย ของน้องแตงฟิตมากๆ แต่ก็ลื่นด้วยเพราะน้ำเสียวที่เธอแตกไปแล้วรอบนึง พอเข้ามิดลำผมบรรจงซอยลำแบบรัวๆ เน้นๆ ทุกดอกจนปลายลำชนปากมดลูกเธอจนผมรู้สึกได้เลย น้องแตงเด้งสวนพร้อมกับเม้มปากไม่ให้มีเสียงลอดออกไปกลัวมีคนได้ยิน น้ำเงี่ยนเธออาบลำผมจนเป็นฟองขาว จากนั้นเราเปลี่ยนท่าเป็นท่าdogg มือเธอจิกที่นอนแน่นมากเสียงการซอยเอวดังตับๆๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆ ผมเปลี่ยนท่าให้น้องแตงขึ้นบนบ้าง เธอบอกไม่เคยทำ ผมบอกเดี๋ยวก็เป็น แรกๆ เธอไม่คล่องแต่พอผมเด้งเอวสวน เธอทั้งขย่ม บด คลึง ร่อน ส่าย น้องแตงเธอขย่มจนเธอบอก อ้าย….น้องสิแตกน้ำสองแล้ว ผมรีบจับเธอนอนหงายแล้วซอยแบบ รัวๆ สุดแรงจนร่องรูเธอบีบรัดจนผมรู้สึกได้ ผมเสียวจวนจะแตกแล้วแต่น้องแตงชิงไปสวรรค์ก่อน ผมเร่งซอยไม่หยุดจนในที่สุดผมทนไม่ไหว ผมอัดลำผมไปจนชนปากมดลูกน้องแตงแล้วปล่อยน้ำเสียวอัดไปใส่ปากมดลูกเธออย่างมากมายจนผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะมากๆ

ผมปล่อยลำให้มันปล่อยน้ำเสียวพร้อมกับแช่คาไว้ในรูน้องแตงที่ตอดรัดรีดน้ำผมออกจากลำเสียวสุดๆ น้องแตงหอมแก้มผมพร้อมกับบอกว่า ตอนที่น้ำผมออกมันฉีดแรงและเสียวมากๆ ตอนน้ำฉีดเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันทั้งแรงและอุ่นมากๆ เธอบอกว่ากับแฟนเธอไม่เคยเสียวและมีความสุขได้ขนาดนี้เลย เธอบอก อ้ายได้น้องแล้ว อย่าทิ้งน้องนะ แหม๋ ทั้งฟิต ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์แบบนี้ ใครจะทิ้งลงครับ ได้ยินแบบนี้ มันชื่นใจครับ เลยจูบเธอจนลำผมแข็งอีกรอบ แทงต่ออีกรอบไม่ต้องล้างครับ คราวนี้จัดไปท่าเดียวครับ ให้น้องแตงนอนหงายผมกระหน่ำซอยแบบสู้ตายจนแตกในอีกน้ำ จนน้องแตงบอก น้ำเต็มของเธอหมดแล้ว จากนั้นด้วยความเสียวและความเพลียเราก็นอนกอดกันโดยที่ของผมยังเสียบคาของเธออยู่ จนหลับไป จากนั้นถ้ามีมีโอกาสผมกับน้องแตงเราก็เอากันเรื่อยๆ ครับ ขอยืนยันครับว่าที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง ถ้ากระแสตอบรับดีผมจะเอารูปตอนที่น้ำผมแตกใส่ของเธอมาให้ชมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว ให้พวกเขาเป็นผัวเมียผม เมื่อก่อนผมตอนผมอยู่กับเมียใหม่ ๆ เคยชวนให้สวิง แต่ก็โดนเธอด่า หาว่าวิตถาร บ้ากาม โรคจิต จนผมเลิกล้มความตั้งใจไปนานแล้ว เรื่องเซ็กส์ของเมียผม เธอเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ค่อนข้างช้า เครื่องร้อนยาก ต้องช่วยปลุกเร้าเต็มที่ ส่วนใหญ่จะบ่ายเบี่ยนไม่ยอมง่าย ๆ ต้องด่าผมก่อนถึงจะยอม แต่ถ้ามีอารมณ์แล้วเซ็กส์มาก ถ้าครั้งไหนผมเสร็จเร็วเธอจะหงุดหงิดมาก แต่ก็จะเฉพาะตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น เธอไม่ตัวโป้ๆ อะไรนัก พอดีเมื่อต้นปีย้ายมาทำงานใหม่ที่โรงงานแถวปทุม เย็น ๆ ไม่อยากกลับเร็วเพราะรถติดมาก ผมก็อยู่นั่งคุยกับคนงาน มาสนิทกลุ่มชายโสด เรียกชายโฉดจะดีกว่าพวกนี้มีกัน…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…