กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc09fd99953

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า

นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น ทีนี้ผมเลยเจ็บหนัก อกหักเป๊าะแป๊ะ ไปตามระเบียบ เกลียดสาวๆ อยู่หลายปี ก็ว่าได้ ทั้งเที่ยว ทั้้งดื่ม จนได้ฟันสาวๆ ไปตั้งหลายคน แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับใครเลยซักคน จนผมเรียนจบทำงานไปเรื่อย ผ่านมาหลายปีพอควร……..เรื่องมันมีประเด็นตอนนี้แหละครับ อยู่ๆ แฟนเก่าคนที่เธอเคยทิ้งผมไป ก็โทรมาหา ทั้งที่ผมก็ด่าสาดเสียเทเสียแล้วไม่รู้ตั้งกี่ที แต่ไม่เลิกไม่ราขนาดผมรู้มาว่าเธอแต่งงานไปแล้วแท้ๆ ก็ยังจะแอบโทรมา คิดแล้วก็ดีนะยังไม่ได้เป็นผัวมัน โทรมาแต่ละทีก็อาการแบบรู้สึกเสียใจ รู้สึกแค้นที่เธอทำกับผมเอาไว้ นู่น นี่ นั่น สารพัดสารเพ ก็ว่าไปจนผมใจอ่อนยอมออกไปเจอกันจนได้

ทีแรกก็เจอกันคุยกันนั่นนี่เฉยๆ ผมหมั่นไส้ลองเลี้ยวเข้าม่านรูดดู เธอทำเป็นโวยวายไม่ยอม อย่างงั้นอย่างงี้ กลายเป็นกลับมาทะเลาะกันอีกรอบ ผมก็คิดแล้วมึงจะมาหากูทำไม จะมาบอกอะไรเพื่ออะไร ไร้สาระชิบเป๋ง แต่ก็ไม่แล้ว ไม่เลิก เจอครั้งแรกก็ยังไม่ได้มีอะไรกัน อย่างว่าครับคนเคยเอากันประจำ นานๆ เจอกันอีกทีมันก็มีอยากซ้ำบ้างสวยน่าเย็ดขึ้นเยอะ แต่ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นอะไรผมเฉยๆ สะใจได้ด่าคนต่อหน้า ผ่านไปไม่กี่วันเอาอีกโทรมาหาอีก ผมก็เออเจอก็ได้ขับรถไปรับ คราวนี้แหละได้เรืองคุยกันนั่นนี่ เริ่มจับนั่นนี่ ผมก็ล้วงบีบ บี้ขยี้ไปเรื่อยในรถ จนทนไม่ไหวกันทั้งคู่ พึ่งเลิกงานตอนเย็นแท้ๆ ก่อนกลับบ้านผมก็พาเมียชาวบ้าน แต่แฟนเก่ากูเข้าโรงแรม แถวๆ นนท์ใกล้ที่ทำงานเธอแถวๆ espalnade แคราย นั่นแหละ คราวนี้ได้เอากันเต็มที่ไม่มีอิดออดอะไร ทบทวนความจำกันเต็มที่จะไม่ได้ ได้ไง ก็อ้อนๆ หน่อยบอกผมยังรักและรู้สึกดีกับเธอมาก พูดหวานๆ ใส่ก็ว่าไป เออ…หรือมันจะตามความรู้สึกผมจริงๆ ด้วยก็ไม่รู้นะ สุดยอดครับ เธอเปลี่ยนไปเยอะ นมใหญ่เต็มมือ รู้จักล้างหอยทำฟอร์มขอเข้าห้องน้ำก่อนเย็ดซะด้วย เมื่อก่อนละแหม๋….กว่าจะลงลิ้นให้ได้ ถ่วงเวลา น๊านน..นาน ก็เล่นไม่ล้างเลย

แต่ตอนนี้ ลีลาดี ได้ทุกท่า ผมก็จัดไปเต็มที่ ดูดบน เลียล่าง จนเธอร้องไม่หยุด ถึงกับขึ้นขย่มให้ ทั้งกระแทกทั้งบดทั้งควงเองผมเสียวไม่หยุด เรียกว่าถอดชุดฟอร์มโรงเรียนเธอแทบไม่ทัน สงสัยเธอจะติดใจเพราะเลียลงลิ้นเต็มที่ เล่นทั้งเลีย ทั้งดูดแตด อยู่นานชนิดต้องเอามือรองก้นยกซดกันเลย เธอทั้งครางทั้งร้อง ถึงกับบอก อยากเอาปุ๋มมั้ย อยากเอาปุ๋มรึยัง เสียงกระเส่าเลยผมนีพีคสุดๆ ฟินจัดเลย เจอร้องแบบนี้ ทุกวันนี้ยังจำในความทรงจำแบบลืมไม่ลงเลย

สวบบบบบบ…..พรื่ดดดดดดด

อ๊ะ..อ๊ายยยยยย….อูยยยยย…..ปุ๋มเสียวหีค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ผมโน้มตัวลงมาซุกไซ้ร์ร่างกายเธอ ขณะที่ควยของผมก็ดันกระแทกเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มที่จะเย็ดเธอด้วยจังหวะที่เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จากเสียงครางที่เกิดขึ้นบางๆ ในลำคอ ตอนนี้เธอกำลังโดนผมเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ผมแรงกระแทกหนักๆ ทำให้เธอแทบจะเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหว เสียงครางดังออกมาตลอดเวลาที่ถูกควยของผมตะบี้ตะบันเย็ดหีอย่างรัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

”อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..คุณคะ คุณ เสียว ปุ๋มเสียวหีจังเลย อื๊ออออ…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดดด”

”รูหีปุ๋มก็ฟิตตอดควยผมดีจริงๆ ครับ อูยยยย…..ผมอยากเย็ดคุณปุ๋มเช้าไปเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ เย็ดปุ๋มแรงๆ เลย คุณเย็ดปุ๋มได้ทั้งคืนเลยนะคะ ปุ๋มยินดี

ผมทำให้เธอหลุดพ้นจากความเก็บกด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมันใหญ่โตราวกับพายุที่พัดโหมกระหน่ำ พาเราสองคนล่องลอยขึ้นสู่สรวงสวรรค์ เธอเปล่งเสียงครางออกมาตามความรู้สึกโดยไม่ต้องปกปิดอะไร เธอคงเสียวทั้งร่างกาย และหีที่โดนผมเย็ด ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ความสุขคงอยู่ จนในที่สุด หลักฐานชิ้นเอกที่ทำให้เสียงครางของเราก้องกังวานขึ้นก็ปรากฏในรูหีของเธอ

เสียวไหมครับคุณ ซี้ดดดดด อาห์

เสียวค่ะ เสียวหีที่สุดเลย คุณยังเย็ดเก่งเหมือนเดิมเลยค่ะที่รักขา….

นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มแรกเท่านั้น

เสร็จผมก็กระแทกหนักๆ จัดเต็มเอาอึดๆ แทงนานๆ ไม่รีบแตก ซอยไม่ยั้งครับ เธอทั้งร้อง ทั้งดิ้น ผมดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้ เธอแหงนหน้าสูง ส่งเสียงกดต่ำในลำคอ ในรูหีของเธอเต็มไปด้วยน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้เราก็อาบน้ำด้วยกันกอดกันอย่างมีความสุข ทีนี้ไม่เห็นจะว่าอะไรผมซักคำ มีแต่เต็มใจร่าเริงอารมณ์ดีกว่าเดิมอีก แหม๋ก็คนเคยรักกันนี่่นะ ออกจากม่านรูดผมไปส่งถึงบ้าน ก็บ้านผัว (ก็ผัวคนปัจจุบันน่ะแหละครับ) ส่วนผมน่ะไม่มีปัญหาแค่นี่ก็ฟินแล้ว ก็มีต่อเอากันเรื่อยๆ ครับเลิกงานก็บอกคิดถึงเป็นอันรู้กันให้ผมไปรับ จัดเต็มก่อนกลับบ้านไปหาผัว ผมก็ให้น้ำไป ยกสองยก เป็นปกติ แต่ก็รู้สึกได้ว่าคงจะไม่น่ามีอะไรกับผัวหรอก เพราะกลายเป็นผมเนี่ยบ่อยกว่าผัวอีกรู้เลย วันไหนฟิต ไม่ฟิตมานี่แทงลงไปก็รู้กันครับ บางทีไปรับแต่เช้ามืดแถวๆ บ้านผัวมาส่งหน้าซอย ผมรับมาสอยต่อตอนเช้าก่อนไปทำงานก็มี ทั้งเช้าทั้งเย็นผมบริการเต็มที่ แต่ก็คิด เออ…เป็นเมียกูจริงๆ ไปจะมีความสุขแบบนี้มั้ยวะเนี่ย ส่วนถ้าโรงเรียนปิดเทอมเธอก็หยุดหลายวันบอกผัวไปอบรม ตจว. ก็ว่าไป สามวันกดไปแปดรอบ ผมนี่อิ่มนานเลย แอบพามาอยู่โรงแรม เธอบอกผัวอยู่บ้านแม่ ผมซัดยาวจัดเต็มเรียกว่าติดผมงอมแงมบางทีบ่ายๆ เธออยู่บ้านก็ยังแอบโทรหาผมบอกคิดถึงจังก็บ่อยไป จนผมแอบอัดถ่ายคลิปไว้ได้เห็นชัดเจนครับทุกสัดส่วนท่วงท่า ตอนหลังมีรถขับเองผัวคงออกให้แหละแต่ก็เอามารับมาส่งผม เข้าโรงแรมม่านรูดไปขย่มกันก็หลายรอบ กำลังจะถอดชุดฟัดกัน ผมกำลังเย็ดๆ อยู่ มีโทรเข้ามาก็ผัวเธอน่ะแหละยังมาถามผมอีกจะให้บอกว่าอะไรดี ผมก็ติดเธอจริงจังเหมือนกันแอบคบกันอยู่ปีสองปี แล้วผมก็แยกย้ายไม่อยากติดต่อเธออีก เธอเองก็คงเสียใจมากเหมือนกันเห็นตอนหลังมีรูปลูกกับครอบครัวลงเฟสเรียบร้อยก็ผ่านไปครับ อะไรที่ผมมีก็เก็บไว้ทั้งรูปทั้งคลิป ก็เอาไว้ดูเฉยๆ ไม่อยากทำลาย เก็บไว้ดูไว้ชักว่าวเองเวลาคิดถึงก็คงพอครับ เฮ้อ ผมก็คิดผู้หญิงนะผู้หญิง สวยจัง แต่….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลงแขกอีแบม “อีแบม อีหีเน่า มึงจำไว้นะ อย่าให้ถึงทีกูมั่ง” กูคำรามในใจอย่างเดือดดาล เมื่ออีแบมสาวสวยคณะนิเทศ ด่าประจานกูต่อหน้าคนอื่นๆ กูแค่ชวนไปเที่ยวฉลองที่มันได้เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปประกวดตำแหน่งมีสยูลีกแท้ๆ เสือกมาด่ากูว่าไม่เจียมกะลาหัว แถมบอกว่าคนอย่างกูไม่มีทางได้แม้แต่กระทบปลายนิ้วมัน เอาเหอะ ฝากไว้ก่อน ถึงทีกูบ้างจะทะลวงให้หีกลวงเลย คืนนั้นกูไปกินเหล้าย้อมใจกับพรรคพวก นังเป้ยขาเก่ากูไม่รู้นึกยังไง คืนนั้นโผล่มาจอยด้วย กูก็บ่นให้มันฟัง นังนี่ตาลุกเลย มันบอกกูว่าตัวมันเองก็รู้จักกับอีแบมเหมือนกัน เพราะว่านังเป้ยเป็นช่างทำผมอยู่ร้านที่อีแบมไปทำประจำ มันบอกว่าช่วงเวลาใกล้ๆ ประกวดนี่เจอกันบ่อยด้วย เพราะอีแบมมันไปเข้าคอร์สนวดตัว อบสมุนไพร กูนั่งฟังมันนึกๆ ไปก็คิดแผนออก นังเป้ยนี่แหล่ะจะทำให้กูได้ล้างแค้นอีแบมสมใจ กูทดลองหยั่งเชิงมันว่าอยากจะเย็ดอีแบมชิบหาย…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…