เป็นชู้กับแฟนเก่า

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 64fbe3d008a5b

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนเก่า

คุณอาจจะไม่เชื่อว่าถ่านไฟเก่าจะครุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งไปพร้อมๆกับถ่านไฟใหม่ที่ครุกรุ่นก่อนหน้าแม้จะมาทีหลังก็ตาม คำนิยามนั่นคือ ชู้ กับแฟนเก่า แต่ยังเอาแฟนใหม่ สวัสดีครับ ผม เสือ เจ้าของร้านกาแฟในย่านสีลม ย่านที่แสนจะพลุกพล่านเต็มไปด้วยผู้คน ใจผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะรักเดียวใจเดียวกับแฟนปัจจุบันแต่ไฉนผมกลับไปตกหลุมรักเป็น ชู้ กับแฟนเก่าอีกครั้ง คำตอบทุกอย่างอยู่ในย่อหน้าถัดไปครับ

ตอนนี้ผม32แล้ว ชีวิตของผมก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากกาแฟและทำงาน ผมทุ่มสุดตัวกับการเปิดร้านกาแฟพร้อมด้วยแฟนเก่าผมที่คอยช่วยเหลือตลอด เธอมีขื่อว่า บัว บัวเป็นคนที่ดูเฟียร์สๆ ดูเข้าถึงยาก หน้าตาออกแนวฝรั่งแบบลุคดุๆ น่าแปลกที่เธอดันลดตัวมาคบกับผม แน่นอนว่า ผมคบกับบัวมาตั้งแต่สมัยมหาลัย พอเรียนจบก็ตั้งใจเป็นพาร์ทเนอร์เปิดร้านกาแฟด้วยกัน บัวไม่เคยที่จะลังเลช่วยเหลือผมในทุกๆเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงเอง เธอชอบโยกตัวผมมากกว่าโดนกระทำ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน หีชมพูฟิตๆ ผมยังจำได้ดี ผมเลยไม่มี ชู้ เลยแต่น่าเสียดาย บัวตัดสินใจเดินจากชีวิตผมไปเพราะต้องการทำงานด้านอื่น ผมพยายามจะเข้าใจแต่ในใจผมคิดว่าคงไม่มีใครพยุงผมยามที่ผมล้ม

ถัดจากนั้นหนึ่งปีก็คือเมื่อปีที่แล้ว ผมชอบไปอ่านหนังสือในห้องสมุดใกล้ๆเป็นประจำ ผมพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาน่ารัก แต่งตัวสุภาพ ผมมักจะเจอเธอบ่อยๆเพราะว่า เธอเป็นลูกค้าประจำที่นี่ ผมเริ่มจีบเธอก่อน เธอก็โต้กลับด้วย เธอชื่อ เหมียว พอเจอหน้ากันทุกวันเข้า คุยกันทุกครั้ง ผมก็เลยลองเดทกับเธอดู ทุกอย่างมันลงล็อกจริงๆเพราะถัดมาไม่กี่วันเธอก็ขอคบกับผม ผมเล่าเรื่องร้านกาแฟให้ฟัง เธอก็ยินดีช่วยผมโดยการเป็นพาร์ทเนอร์ถาวร หลังจากเราเป็นแฟนกัน ผมก็มีความสุขทุกครั้งและสบายใจทุกครั้งเวลาที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ แต่เรื่องบนเตียง เธอกลับไม่สนใจเลย จริงๆผมควรจะเบรกตัวเองแต่ผู้ชายก็คือผู้ชาย ผมเลยแอบคบ ชู้ บ้าง ซึ่ง ชู้ คนปัจจุบันคือ บัว แฟนเก่าผมนี่เอง

บัวกลับมาคุยกับผมแบบเงียบๆ เธอเสียใจที่ทิ้งผมไป ผมยังรักเธออยู่และพร้อมที่จะให้อภัยเสมอแต่เหมียวก็เป็นผู้มีพระคุณ ผมเลยยังไม่ไห้บัวกลับมาเป็นพาร์ทเนอร์แทนเหมียว เมื่อคุยตกลงกันสักพัก บัวยอมเป็นเมียน้อยผมหรือ ชู้ แทนจนกว่าแฟนใหม่คนนี้จะเดินจากชีวิตผมไป คืนหนึ่ง ผมแอบไปเจอบัวโดยบอกเหมียวไปว่าเพื่อนนัดกินเหล้า ผมกะบัวจองโรงแรมม่านรูดกัน เมื่อเจอกัน พวกเราก็กอดกันด้วยความคิดถึง นั่งคุยกันบนเตียง ผมสังเกตเห็นว่าปากของบัวมีอะไรติด เลยเอานิ้วเช็ดให้ ตอนนั้นถ่านไฟเก่ามันเริ่มครุกรุ่นแล้วและไฟแรงกว่าเดิม เราจ้องหน้ากันและผมก็จูบปากเธอทันทีด้วยความคิดถึง ผมถอดเสื้อของเธอและบรา เธอแอบนมใหญ่ขึ้นนิดหน่อยและผมก็เอามือนวดนมเธอส่วนอีกข้าง ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบๆหัวนม เธอเสียวมากร้อง อุ๊ยยยย….ซี๊ดดดด…ผมถอดกางเกงและกางเกงในของเธอ ก้มลงมาดูหี พระเจ้า ยังสวยสดเหมือนเดิม ผมคิดถึงน้ำหีเธอเลยเลีย แผล็บๆ จนหมด เธอถอดกางเกงและกางเกงในผมบ้าง เอามือจับควยผมและชักเข้าชักออก ผมรู้สึกมันแข็งไวมากและเสียวจนร้อง โอ่วววว…ซี๊ดดด….อู้ววววว…..ผมพยายามควบคุมไม่ให้มันเสร็จเร็ว เมื่อแข็งพอตัว ผมเอาควยยัดหีเธออย่างทะนุถนอมก่อนที่ผมจะกระหน่ำหีเธอแทงเข้าแทงออก เธอยอมโดนกระทำ ยอมโดนเย็ดเพราะคิดถึงผมมาก พวกเราเย็ดกันอยู่ท่าเดียวบนเตียงพร้อมกับร้อง โอ๊ววว….ซี๊ดดดด….อ๊าๆๆๆๆ…อิ๊ๆๆๆ…ซี๊ดดดด…..ควย ความเงี่ยนสุดๆ พวกเราเหมือนขาดเซ็กส์กันทั้งคู่ พอได้มาเจอกันก็คงจะไม่มีใครเหมาะสมกันเท่าผมกับบัวแล้ว ผมที่เย็ดเพลินไปหน่อยเลยแตกในหีเธอโดยที่ไม่ได้ยัดปากเธอให้เธอกิน เธอบอกว่า มันอุ่นที่หีมากและอยากให้เสือแอบมาทำให้แบบนี้อีก พวกเรามีความสุขมากที่เป็น ชู้ กันแต่ก็คงไม่เท่าตอนที่ยังคบกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่เลี้ยงหีชมพู นมใหญ่ แม่ครับ ผมขอกระแทกให้หีบานเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากพ่อคนเดียว ใครสั่งใครสอนให้ไปพาแม่เลี้ยงที่โคตรน่าเย็ดเข้ามาในบ้านกันละครับ เพราะว่าพ่อมีแม่เลี้ยงที่อายุมากกว่าผมแค่ 5 ปี แถมยังบังคับขู่เข็ญให้ผมนั้นเรียกเธอว่าแม่ สุดท้ายผมก็ทำได้แค่ฝืนเรียกเธอต่อหน้าพ่อเท่านั้น เธอหวังอะไรกับบ้านของผมกันแน่ ถึงทำแบบนี้ออกมา เธอเป็นคนจันทบุรี ผิวขาวจัด หน้าตาสวย นมใหญ่ ตูดใหญ่ ประมาณว่านักศึกษายั่วเย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว หน้าตาอย่างเธอนั้นหาผัวได้ดีกว่าพ่อผมได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว เพราะแบบนั้นผมเลยไม่ชอบเธอ…แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกเกลียดตัวเอง ที่เวลาได้เจอแม่เลี้ยงแล้วผมกลับเงี่ยนขึ้นมา เวลาที่กินข้าวด้วยกันแล้วเธอก้มตักข้าวเอยอะไรเอย ผมมองร่องนมขาวๆ ของเธอแล้วก็ควยแข็งคาโต๊ะกินข้าว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงเรื่องของเธอนี่แหละ…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…