จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b988 64fc09ebebec1

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด

ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ ชีวิตคู่มันก็เป็นไปปกติดีนะครับ เรื่องบนเตียงเมียผมมองว่าไม่ค่อยจะสำคัญหรอกครับ ตอนช่วงโปรโมชันอะไร ๆ ก็ดี ตามใจผมตลอด แต่มาช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยยอมเลย ชอบชวนทะเลาะอีกต่างหาก

ไอ้ผมก็เริ่มแปลกใจสิครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ตอนแรกที่จะได้มาเป็นเมียก็ใช้กำลังเยอะเหมือนกัน ชวนดูหนังโป๊ก็หลับไปเลย พอบอกจะให้ลองสามคนก็โวยวายบ้านแทบแตกแหน่ะครับ หาว่าผมหมดรัก ไอเราก็รำคาญครับก็เลยไม่ได้สนใจ

จนเวลามาถึงกลางปีที่แล้ว วันหนึ่งผมเนี่ยต้องไปธุระ ส่วนเมียน่ะอยู่บ้านครับ ผมก็แอบขึ้นไปแบบเงียบ ๆ เพราะเผื่อจะเห็นของดี แล้วก็ได้เห็นจริง ๆ เพราะเมียผมเปิดหนังโป๊ดูอยู่ครับ มันเป็นหนังแนวข่มขืนครับ เป็นชายผิวดำแอฟริกากำลังมัดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จีน ๆ ผิวขาวติดกับเตียงแล้วก็กระเด้าจนนมนี่กระเพื่อมเลยครับ เมียผมนี่มองตาไม่กระพริบ

หน้านี่แดงแจ๊ดเลย แถมหายใจหอบถี่ไปหมด มือก็ค่อย ๆ ล้วงของตัวเองไป พอดูจบก็ปิดจอ แล้วพอเห็นผมแอบมองอยู่ก็ตกใจแล้วรีบถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไรทำไมไม่เรียก ผมก็ตอบไปเลยครับว่ามาตั้งแต่เอากันเลย เมียผมอายมาก ไม่ยอมมองตาเลย ได้แต่เดินหนี แต่ผมก็ไล่กอดจากด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปน้ำอย่างเยอะอะ ทีกะผัวนะไม่ค่อยมีน้ำ มาดูหนังโป๊แนวนี้ไหลเต็มง่ามเลยนะ ผมก็เลยจัดให้เมียไปถึงบ่ายเลยครับ ซึ่งน้อยครั้งมากนะที่เมียผมจะยอมมีอะไรแบบนี้กับผม
พอเสร็จกิจกามผมก็หันไปถามว่าชอบแบบใหญ่ ๆ หรอ เธอส่ายหน้า ผมเลยเปลี่ยนเป็นถามว่า หรือว่าชอบแบบข่มขืน เธอไม่ตอบ ผมก็เลยรู้ทันที

พอรู้ว่าเมียชอบแบบนั้นก็คิดหนักเลย เพราะผมไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่เมียบอกว่านึกถึงตอนที่ได้กับผมครั้งแรกที่ผมใช้กำลัง มันตื่นเต้นมาก พยายามดิ้นแล้วผมก็ยิ่งใช้กำลัง แต่ที่ทำเพราะเธอมีคนมายุ่งเยอะต่างหาก

เมียผมมันเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ครับ อ่อยไปทั่วอะ อยู่บ้านก็ชอบใส่เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ ผมเห็นยังมีอารมณ์เลย แล้วไอพวกที่ขับรถผ่านมาผ่านไปล่ะ ผมล่ะหึงจนหน้าจะมืด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนคิดแผนได้ตามที่เมียพูดออกมาแล้วว่าชอบข่มขืน ได้เดี๋ยวผัวจัดให้

และแล้ววันแห่งความสุขของเมียผมก็มาถึง เราไปเที่ยวที่ชายทะเลแห่งหนึ่งและจองบ้านพักบังกะโลเอาไว้

ผมได้ติดต่อให้หนุ่มสองคนมาจัดการข่มขืนเมียรักของผมครับ พอไปเดินเล่นชายหาดสองคนที่จ้างไว้ก็มองเมียผมตาเป็นมันเลย พอตกดึกหน่อย ก็ถึงเวลาที่แผนการจะดำเนินไป ผมเห็นว่าเมียหลับไปแล้วก็เลยลุกไปเปิดประตูให้สองคนนั้น ผมก็เดินออกไปนอกบังกะโลแล้วแอบมองทางหน้าต่าง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักก็เงียบไปเพราะสองคนนั้นจัดการเอาเทปกาวมามัดเมียผมจนส่งเสียงร้องออกมาได้แค่เสียงอู้อี้ ๆ ครับ

“อื้อออ อื้อออ”

ชายสองคนจัดการถอดเสื้อผ้าของเมียผมออกหมดเลยครับ จากนั้นมันก็เริ่มเล้าโลมเมียผม ทั้งจูบทั้งไซร้ไปทั่วตัว คนหนึ่งก็จัดการที่ประตูหน้าอีกคนก็ควักท่อนเอ็นลำเขื่องของตัวเองออกมารูดต่อหน้าต่อตาเมียผมเลยครับ จากนั้นก็แกะเทปกาวออกแล้วให้เมียผมใช้ปากให้ครับ

ผมเห็นเมียผมพยายามจะดิ้นสะบัดให้หลุดอยู่หลายทีเลยครับ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมอมให้ ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งกระพุ้งแก้ม ดันไปมา จนผู้ชายคนนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะเลยล่ะครับ ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วที่ปากถ้ำที่ขาวเนียนยังกับของเด็กของเมียผม ก่อนจะยัดเข้าไป เมียผมตัวสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ครางกระเส่าเลยล่ะครับ คงเสียวมาก ๆ น่าดูเลย ผมได้แต่ยืนมองไปแข็งไปเท่านั้น จะเข้าไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

สองคนนั้นเริ่มมาที่ประตูหลังของเมียผมแล้วครับ เขาใช้เจลหล่อลื่นป้ายเยอะ ๆ จนชุ่มไปหมด ก่อนที่จะกระทุ้งท่อนเนื้อของพวกเขาใส่เข้าไปที่ประตูหลังและประตูหน้าพร้อมกัน อื้อออ แค่เห็นก็ซี้ดปากแทนแล้วครับ เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย คงเสียวหีมากแน่ น้ำไหลเจิงออกมาเลยล่ะครับ ผมที่เห็นก็เริ่มเอามือมากุมที่น้องชายตัวเองบ้างแล้ว

พ่อหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมรอช้า เร่งจังหวะแทนงสวนเข้าออกจนนมของเมียผมมันกระเพื่อมขึ้นลง ไม่ต่างอะไรจากหนังโป๊ที่เมียผมแอบผมดูเลยแม้แต่น้อย

“อื้อออ ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า” เสียงกระเส่าดังลั่นห้อง

ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ จนผมไม่อาจทานทนต่อไปได้อีก สองคนนั้นยิ่งเร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะรีบเอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแตกข้างนอก อ้อผมลืมบอกนะครับว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพมากครับ ใส่ถุงยางและเปลี่ยนถุงยางทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนรูเสียบกัน แล้วก็แตกกันไป 1 น้ำครับ และเดินออกมา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมถึงได้เดินเข้าไปหาเธอ

สภาพแฟนผมตอนนี้คือร่างเปลือย มีรอยน้ำตาอาบสองแก้ม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เอาตามตรงดูแล้วผมก็คิดสงสารเธอไม่น้อยนะครับ แต่เธอชอบแบบนี้ผมก็แค่อยากเอาใจเธอเท่านั้น ผมเข้ามาเห็นเมียสภาพนี้เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากจะซ้ำนะครับ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ เราก็เลยต่อกันอีก 1 น้ำ

เมียผมเข้ามากอดผมแน่นบอกว่า ขอบคุณมาก เธอมีความสุขตื่นเต้นดีมากเลย ได้ยินแบบที่เธอบอกผมก็สบายใจครับ แต่ทำไมจิตใจผู้หญิงมันช่างซับซ้อนจังครับ ถึงเธอจะชอบให้เธอทำแบบนี้แต่เธอก็ยังแอบเคืองอยู่เพราะเธอบอกว่าเธอกลัวมากว่าจะโดนฆ่าและทำร้ายร่างกายหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้บอกเธอก่อน ผมก็ถึงกับงงสิครับ ถ้าบอกก่อนแล้วความตื่นเต้นมันจะเกิดได้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ง้อเธอครับ

นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว สงสัยจะเพลียมาก ๆ เลยครับ
เช้าวันต่อมาผมก็เริ่มปฏิบัติการง้ออีก ครั้งนี้เหมือนเธอจะอ่อนลงเยอะแล้ว เธอบอกว่าเธอกลัวมากจริง ๆ เพราะดูข่าวมาเยอะ ตอนแรกนึกว่าผู้ชายที่เข้ามาเป็นผม แต่พอรู้ว่ามีสองคนก็ตกใจมาก พอจะดิ้นก็ไม่สามารถสู้แรงพวกเขาได้ แถมเขารุกทั้งบนทั้งล่าง ทั้งหีทั้งนม บีบเค้นจนเสียวไปหมด

ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นี่แค่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เสียวจนน้ำไหลออกตามง่ามขาแล้ว ผมก็เลยทำหน้าที่ผัวด้วยการช่วยเช็ดให้ด้วยปากและท่อนเนื้อที่พองโตให้แห้งสนิทไปเลยสิครับ เราก็เอากัน และผมก็ได้เย็ดเธอสาสมใจตลอดมา เพราะสัญญากันว่าถ้าเธอไม่ยอมผมจะต้องเจอเหมือนที่เจอวันนี้อีกแน่นอน สงสัยเจ้าตัวจะกลัว แถมผมยังพ่วงคำสัญญาอีกอย่างว่าห้ามเธอไปอ่อยผู้ชายคนไหนเล่น ๆ เหมือนเมื่อก่อนด้วย เพราะความหึงหวงนี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์อย่างรวบหัวรวบหางเธอให้เป็นของผมคนเดียว จากวันนั้นเธอก็กลายเป็นเมียที่ไม่อ่อยแถมแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมาเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว เสียวสุขเสพสมระหว่างผมกับแม่ เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆเขี่ยๆพักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการไม่กลับบ้านรับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อนจนไม่ได้ทำการบ้าน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…