พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc09e6c9a55

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง

ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน เขาคิดจะล้วงหีแม่หนูเขาก็เอาตรงนั้นเลยค่ะ หนูก็เห็นนะคะได้แต่เบี่ยงหน้าไปทางอื่น ไม่ก็พยายามทำเสียงให้เขาหยุด แต่เขาไม่ได้สนใจเลยค่ะ หลายครั้งหนูก็เลยต้องลุกเดินหนี และที่หนูกลัวมากที่สุดคือบางทีเขาก็ชอบมาเกินเลยกับหนูด้วย ทั้งที่มีแม่นั่งอยู่ด้วยกัน แม่บอกว่าลูกนะห้ามทำ เขาถึงยอมค่ะ แต่หนูสังเกตว่าลุงชดเขาก็มักจะแอบมองหนูอยู่ตลอดด้วย แบบนี้เวลาอยู่บ้านหนูเลยพยายามอยู่แต่ในห้องของตัวเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นกับตัวหนู วันนั้นเป็นวันเสาร์ หนูตื่นสายค่ะ ปรากฏว่าแม่ออกไปทำงานแล้ว มีแต่ลุงชดที่เพิ่งกลับมาที่บ้าน หนูก็ลุกไปทั้งที่อยู่ในชุดนอนบาง ๆ เดินไปเปิดประตูรั้วบ้านให้แกเหมือนเดิมแหละค่ะ ลุงรีบถาม “อ่าว แม่ไปทำงานแล้วหรอ” “น่าจะใช่ค่ะ ตื่นมาแม่ก็ไม่อยู่แล้ว” “แล้วบอกไหมจะกลับเมื่อไร” “ก็คงเวลาเดิมแหละลุง” หนูที่ยังนอนไม่ตื่นเต็มที่ก็เดินงัวเงียกลับไปนอน แต่แม่ก็โทรสวนมาพอดี “เอ้อ แก้ว แกเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุงด้วยนะ แม่จะกลับมืด ๆ เลย” “อ่อ โอเคค่ะแม่” แล้วหนูก็เดินลงไปชั้นล่างเพื่อเอากับข้าวมาอุ่นให้ลุง แต่ปรากฏว่าลุงแกกำลังเปิดหนังโป๊ดูเลยค่ะ หนูก็ต้องทำเป็นไม่เห็น ได้ยินเสียงลุงคราง “อ้าอ้าอ้า อื้ออ อื้อ” ก็ยิ่งทำให้หนูมือสั่นด้วยความกลัวและแอบรู้สึกแปลก ๆ แม้ว่าหนูเองจะเคยเห็นลุงกับแม่เล่นเสียวกันต่อหน้ามาหลายรอบแล้ว แต่พอมาอยู่สองต่อสองกับลุงแบบนี้มันก็อดที่จะรู้สึกแปลก ๆ ไม่ได้จริง ๆ

หนูพยายามไม่พูดอะไรกับลุงเพราะอยากรีบขึ้นห้อง แต่ลุงก็เรียกหนูให้ช่วยนวดให้หน่อย “นี่ มานวดให้ลุงหน่อย ลุงปวดมากเลย หาค่าเทอมอยู่ไม่ใช่หรอ เดี๋ยวลุงช่วย มาสิ” ใจจริงหนูก็ไม่อยากเข้าไปใกล้ผู้ชายคนนี้หรอก แต่พอเขาพูดเป้าหมายของหนูขึ้นมา หนูก็อดไม่ได้ที่จะยอม

“ลุงจะให้หนูนวดตรงไหนบ้างล่ะ”

“ขึ้นมานั่งบนหลังลุง แล้วก็บีบตรงหัวไหล่”

ตอนนั้นขอสารภาพเลยค่ะว่าหลังจากที่กำลังสะลึมสะลืออยู่ ตามันก็เบิกโพลงขึ้นมาเลย ทำไมน่ะหรอคะ ก็หนูไม่ได้ใส่กางเกงในเลย แถมชุดนอนก็เป็นกระโปรงบาง ๆ อีก

นวดไปสักพัก ลุงก็เปลี่ยนท่าจากนอนคว่ำเป็นนอนหงายค่ะ “อืม นอนหงายดีกว่า อยากดูทีวี”

ระหว่างที่ลุงพลิกตัวหนูสัมผัสได้ว่าตรงนั้นของหนูมันไปสัมผัสกับท่อนแข็ง ๆ อะไรบางอย่างตรงหว่างขา มันเสียว ๆ แสบ ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ลุงซี้ดปากหลายครั้ง “อื้อออ อื้อออ” ลุงเริ่มโยกสะโพกจนร่างหนูกระแทกขึ้นลงกับร่างลุงดังป่าบ ๆ จังหวะนั้นร่องเสียวของหนูก็มีน้ำอะไรไม่รู้ใส ๆ เหนียว ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากร่องและไหลไปตามง่ามขาจนทั่ว หนูรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง เป็นความรู้สึกดีที่พิกลอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยค่ะ

“เสียวดีใช่ไหมล่ะ ชอบไหม” ตอนนี้ลุงเริ่มจับสะโพกของหนูถูไถไปกับท่อนเอ็นนั้นอย่างชอบใจ มันเป็นการเสียดสีที่หนูรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนเลยล่ะค่ะ ก่อนที่ลุงจะพลิกตัวหนูให้นอนลงแล้วค่อย ๆ เอื้อมมือเข้าไปใต้กระโปรงแล้วใช้นิ้วบดขยี้ไปทั่วติ่งเสียวของหนู “โอ้ววว ลุงงง อย่า อย่าทำหนู” “อื้ออ นอนเงียบ ๆ ไป เดี๋ยวดีเอง” ลุงไม่ฟังคำห้ามปราม นอกจากใช้นิ้วแยงเข้าไปตรงถ้ำของหนูแล้วยังก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียแคมจนเสียงดังหลุดออกมาจากลำคอหนู “ซี้ดดดด เสียววว โอ้ยยยย ฉี่จะแตกแล้ว” “แตกเลย” หนูเสียวไปหมดจนร่างทั้งร่างเกร็งไปมา จากนั้นก็ต้องกำผมของลุงเอาไว้แล้วปล่อยให้น้ำเสียวนั้นไหลนองออกมาเลอะไปทั้งหน้าของลุง

ก่อนที่ลุงจะเริ่มบรรเลงเพลงรักกับหนูต่อ หนูเองก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นไม่อยากขัดขืนการกระทำของลุงสักนิด อาจเป็นเพราะการได้เห็นลุงทำกับแม่ทุกวันก็ทำให้เกิดอาการอยากขึ้นมาบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้

“อมให้ลุงหน่อย” ลุงงัดท่อนเนื้อที่แข็งปั๊งมาสะบัดที่ปากของหนู มันสีดำเมื่อม ทั้งใหญ่ทั้งยาว น่ากลัวมาก หนูได้แต่เม้มปากแน่น แล้วบ่ายหน้าหนีแต่ลุงไม่รอให้หนูอนุญาตเข้ายัดมันเข้ามาในปาก แล้วกระแทกหลายครั้งจนน้ำแตกแล้วบังคับให้หนูกลืนให้หมด

หลังจากแตกแล้วลุงยังไม่ปล่อยให้หนูกลับห้อง เขาบอกว่าหีเด็กเย็ดอร่อย ชักจะติดใจแล้ว เขาเลยจับหนูเย็ดต่ออีกหลายท่า จนเกือบหัวค่ำ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวสุด ๆ ไปเลยค่ะ ได้เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงมันสนุกแบบนี้นี่เอง จากวันนั้นเราสองคนก็แอบเย็ดกันตอนแม่ไม่อยู่บ่อย ๆ จนหนูเข้ามหาวิทยาลัยได้เพราะเงินของลุงและลุงก็แอบมาหาที่คอนโดอยู่หลายครั้งเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ตอบแทนน้ำใจ สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ? ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ…