แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

e0b981e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b896 64fc6d58eb056

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก

ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน

ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว แต่ช่วงหลัง ๆ แนวที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงหนีไม่พ้นพวกบรรดาคลิปหลุดดารา หรือคลิปแอบถ่ายแบบตั้งกล้องแหละครับ มีแต่คนมาหาซื้อ พอกลับไปบ้านแม่เขาก็เคยเช็คสต็อกของให้ผมครับ เขาถามว่าทำไมคลิปแอบถ่ายถึงขายดีจัง ภาพก็ไม่ชัดนิ ผมบอกไปว่าบางทีคนเราก็ชอบความตื่นเต้นไงครับแม่ แบบไม่ชัดน่าจะได้อารมณ์แบบลุ้น ๆ ดี

ไม่กี่วันถัดมาผมได้รับคำติดต่อมาจากคนปล่อยของ เขาบอกว่ากำลังต้องการคลิปแอบถ่าย ใครถ่ายมาโดนใจเอาไปเลย หมื่นนึง ผมก็ตาลุกวาวครับ แต่ก็ไม่รู้จะเอาของจากที่ไหนดี วันต่อมาก็มีพี่ชายคนหนึ่งมาหาคลิปน้ากับหลานครับ หรือไม่ก็ลุงกับหลาน ทั้งวันนั้นมีแต่คนมาขอซื้อแนวนี้ครับขายดีมาก จนเหลือสองแผ่นสุดท้ายด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันจะอะไรขนาดนั้นวะ ผมเลยเอากลับมาดูเองที่บ้านก่อนครับ

พอเปิดเท่านั้นแหละรู้เรื่องเลยครับ “ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า หีหลานลุงนี่รัดตอดควยดีจริง ๆ เลยนะ อื้ม อวบอูมได้ใจ” “อ้าอ้าโอ้ยยย ซอยเร็ว ๆ หน่อยค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว” ภาพที่เห็นคือเด็กผู้หญิงใส่ชุดเนตรนารีกำลังเอากับลุงแก่ ๆ หีอวบขาวของสาววัยแรกแย้มนี่มันเย้ายวนใจดีแบบนี้นี่เอง ผมที่ใส่แค่กางเกงบอลขาสั้นนี่ถึงกับหำลุกเลยสิครับ ได้แต่กุมควยของตัวเองไว้แบบนั้น ก่อนที่แม่จะเข้ามาเห็นพอดีจึงได้ทักเข้าและทิ้งตัวนั่งเบียดข้าง ๆ

“อืม นี่เขาเป็นลุงหลานกันจริงหรอ”

“น่าจะใช่นะแม่ หรืออาจจะไม่ใช่”

“อ่าว ยังไงล่ะ แม่เห็นมีแนวพ่อลูก แม่ลูกอะไรแบบนี้ด้วย น่าเกลียดจัง”

“แต่แนวนั้นขายดีมากแม่ คนชอบดู”

“คนเรานี่ก็แปลก”

“เอ้อแม่ คนปล่อยหนังอะ เขาบอกว่าถ้าใครถ่ายคลิปสยิวส่งให้เขาได้ เขาให้ตั้งหมื่นแหน่ะ”

แม่ผมได้ยินแบบนั้นก็ตาลุกวาวด้วยความสนใจ แต่ก็แอบถอดใจเพราะไม่มีพ่ออยู่แล้วแม่ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากนอนด้วย แต่เหมือนแม่จะนึกอะไรขึ้นมาได้

“นี่ลูก มือถือลูกถ่ายวิดีโอแบบที่หนังแอบถ่ายทำได้ใช่ไหม”

“อืมใช่แม่ ทำไมหรอ” ผมที่กำลังทำเป็นนั่งเรียงของอะไรไปหันมาตอบแม่ “ถ้าจะถ่ายรูปนี่กดรูปกล้องใช่ไหม” ผมก็พยักหน้าตอบไป ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เดาเอาว่าแม่น่าจะอยากลองเล่นอะไรใหม่ ๆ

สักพักแม่ก็หายไป ผมก็จัดของต่อ แต่ไม่นานนักแม่ก็กลับมาพร้อมอวดว่าใช้กล้องเป็นแล้วนะ พร้อมยื่นให้ผมดูรูป มันเป็นรูปของในบ้านแหละครับ มีหน้าแม่ด้วย แล้วก็เริ่มมีโคนขา ใต้กระโปรง จนเป็นภาพโหนกนูนภายใต้กางเกงในของแม่ ผมนี่แอบกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่เลยครับ “แม่ถ่ายอะไรเนี่ย อี๋ น่าเกลียด” “แหม่ น่าเกลียดหรอ แล้วแบบไหนถึงดีล่ะ” ผมก็ดันคิดอะไรแผง ๆ ครับเอากล้องมาถ่ายท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันแข็งสู้กับสิ่งที่เห็นจากแม่ไปตะกี้ “หืม นี่ไม่น่าเกลียดเลยสินะ” แล้วเราก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่หลังจากที่แกล้งถ่ายของกันและกันไปมา ผมกับแม่พากันไปที่ห้องนอนครับ เรากอดจูบกันแล้วแลกลิ้นไปมา ก่อนที่ผมจะงัดท่อนควยที่แข็งปั๋งออกมา “อื้ออ พองใหญ่โตเหลือเกินนะ ใหญ่กว่าของพ่ออีกนะเรา อย่างงี้แม่จะฉีกไปเลยไหมเนี่ย” “ผมจะทำเบา ๆ ครับแม่” ผมพูดไปอย่างงั้นเองแหละครับ แต่ความจริงผมจะเอาจนแม่ร้องขอชีวิตเลยต่างหาก ผมเริ่มตั้งกล้องเอาไว้ แต่แม่บอกว่าไม่อยากให้เอาไปขายเพราะอาย ให้ลบ ผมสัญญาก่อนจะดูดซอกไซร้คอแม่ไปมาจนแม่ครางออกมา น้ำหีแม่ทะลักออกมาจนกางเกงในชุ่มเลยครับ “อ้าอ้า ทำไมเก่งแบบนี้นะ อ้าอ้า แม่จะไม่ไหวแล้ว” ผมเลื่อนจูบไปทั่วตัวของแม่ ก่อนจะมาเลียให้ที่หีแม่ครับ หีแม่ผมขาวผ่องเหมือนของสาววัยรุ่นเลยครับ มีหมอยบาง ๆ ไม่หนามากนัก กลิ่นหอมปนกลิ่นฉี่ช่างเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นคือพอสอดควยเข้าไปแล้วหีมันรัด มันดูดควยแน่นดีเชียวครับ ไม่น่าเชื่อว่าหีแม่ผมยังดีขนาดนี้ ผมแอ่นสะดพกเข้าออก ซอยถี่จนแม่หายใจแทบไม่ทัน ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ถอนควยออกมาถอกหัวอีกสองสามทีแล้วพุ่งน้ำรักใส่หน้าท้องของแม่ แม่ผมเอานิ้วเกี่ยแล้วเอามาดูดชิมแล้วชมว่าน้ำผมหวานดี ก่อนที่เราจะต่อยกสองกัน คลิปที่ถ่ายไว้ผมเอาไปขายได้เงินมาเกือบสองหมื่นเลยครับเพราะเขาถูกใจมาก ทำให้แม่เลิกอายบ้างแล้วกลายเป็นชอบใจแทนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ)…

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…