เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b882e0b8ad 64fc6d4876ae4

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน

หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน

ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า

ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น ทันทีที่บทสวดจบ น้องนมใหญ่ตรงหน้าก็คล้ายต้องมนต์ มองผมพร้อมยิ้มหวานตลอด มันได้ผล ผมลองเสี่ยงเอื้อมมือไปลูบไล้ตัวเธอ เธอก็ดันตัวเบียดชิดเหมือนพร้อมให้จับทุกสัดส่วน นั่นทำให้ผมได้ใจ กอดเธอไว้แน่น เธอกอดตอบแล้วจูบผม

ริมฝีปากบางมีรสหวานของเหล้า มันนุ่มละมุนอย่างกับผมกำลังกินขนมที่มีรสหวานไม่มีวันจาง เสียงดนตรีดังบาดหูปลุกเร้าอารมณ์เสียว น้องนมใหญ่บดปากหนักขึ้นแล้วสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระวัดกับลิ้นผม ผมดูดริมฝีปากเธอก่อนดันร่างเธอแหวกฝูงชนจนไปติดกำแพงร้านปลีกวิเวกเพียงลำพังในมุมมืด อารมณ์ผมเริ่มแล่นพล่านไปทั่วตัวแล้วดิ่งลงที่หว่างขา สองมือที่กอดจับอยู่ตรงสะโพกเริ่มขยับเลื้อยขึ้นมาเคล้นคลึงที่สองเต้า ผมขย้ำนมใหญ่ล้วงควักสอดสิบนิ้วเข้าไปใต้เสื้อเลิกชั้นในแล้วบี้หัวนมเธอที่เป็นติ่งแข็งสู้การขยำ เธอครางเสียวเบาๆ ก่อนผงะออกจนผมชะงักคิดว่าเธอจะหาว่าผมทำอนาจาร แต่เปล่าเลยเธอกระซิบเสียงอ้อนบอกผมข้างหู

“ไม่ไหวแล้วไปหาที่เย็ดกันเถอะ นะคะพี่” ไม่พูดเปล่าเธอจูงมือผมวิ่งฝ่าผู้คนเข้าห้องน้ำไปทันที

ผมที่ไม่ทันตั้งตัวได้แต่ปล่อยให้เธอจูงมือพาไป โชคดีในห้องน้ำมีแต่คนเมาและคนไม่เยอะมาก มีห้องหนึ่งว่างพอดีเธอรีบดึงผมเข้าไปแล้วจัดการล็อคประตูก่อนหันกลับมาจูบผมต่อ เนื้อนุ่มบดชิดติดตัว กลิ่นน้ำหอมจางลอยติดจมูก น้องนมโตเลื่อนมือลงไปจับเคล้นควยผมที่ตุงแข็งคับเป้ากางเกง

“ใหญ่ดีจังเลยพี่” เธอบอกพร้อมยิ้ม ท่าทางพอใจมาก “ขอหนูอมควยพี่หน่อยนะ”

สิ้นคำอ้อน น้องนมใหญ่ก็คุกเข่าลงปลดกางเกงผมออกจนควยผมที่แข็งโด่เต็มตัวดีดออกมาฟาดโดนหน้าเธอเบาๆ เธอหัวเราะคิ แล้วคว้าหมับที่กลางท่อนแล้วจัดการสาวรูดควยผมเป็นจังหวะ ผมซี้ดปากเสียว เอื้อมมือล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปบี้สองเต้าของเธอก่อนจะควักมันออกมา สองเต้าขาวนวลว่าสวยใหญ่แล้ว แต่หัวนมสีชมพูเม็ดเล็ก ยิ่งทำให้ควยผมที่เธอเริ่มจับมันสอดเข้าไปในปากจนอุ่นขยายตัวขึ้นอีกจนคับแน่น เธอรูดปากลงลึกจนกลืนควยใหญ่ผมเข้าไปมิดลำ ปลายหัวมันแทงกระพุ้งแก้มของเธอเสียดสีจนทำให้ผมต้องเสียวกระสันเกร็งท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีน้องหน่อย” ผมเอ่ยปากเพราะสุดจะกลั่น

น้องนมใหญ่คายควยออกจากปากผมแล้วลุกขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ลงอย่างว่าง่าย

“เอาแรงๆ เลยนะพี่ หนูก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เย็ดแรงๆ เลย”

ผมจับเธอดันจนชิดกำแพงแล้วช้อนขาเธอขึ้นขาหนึ่งพร้อมกับจับควยของตัวเองแทงเสียบเข้าไปในหีชมพูที่ชุ่มแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พรวดเดียวมิดท่อนควย น้องนมใหญ่ผวาเฮือกร้องลั่นขึ้นมาสั้นๆ ก่อนจะเกร็งหน้าท้องขมิบหีใหญ่ของเธอรับลำควยผม เธอพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าพร้อม ผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงจัดการโยกสะโพกกระแทกใส่หีแรงๆ ตามที่เธอขอ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังป๊าบๆ สลับกับเสียงครวญกระสันของเธอ นมใหญ่กระเพื่อมเด้งส่ายไปตามการเสียบควย

“ลึกดีจังเลยพี่ อ๊าาาา เสียว หนูเสียว คับหีมากเลย” สีหน้าของเธอบิดเร้าด้วยความฟิน ทั้งร่านทั้งเจ็บแต่ทั้งหมดเป็นการแสดงออกว่าพึงพอใจที่ได้ควยผมแยงเข้าไปในหีตัวเอง

ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการประคองตัวเธอกำนมที่เด้งส่ายขย้ำอย่างมันส์มือ เนื้อนวลนิ่มนุ่มยังกับปุยฝ้าย ล้นทะลักออกมาระหว่างนิ้ว ผมช้อนทั้งเต้าให้ตั้งขึ้นแล้วก้มลงดูดเลียหัวนมเธอด้วยความสุขสันต์ ลืมความเจ็บปวดที่จีบสาวไม่ติดไปทันที

เรากระแทกเย็ดกันอยู่อย่างนั้นก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอหันหลังก้มโค้งยื่นก้อนมาแล้วก็เปลี่ยนท่าอีกให้ผมนั่งบนชักโครกแล้วเธอนั่งคร่อมโยกเอวราวกับควบม้า เราทำอยู่แบบนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงจนที่สุด ผมก็น้ำแตกคารูหีเธอ เราสองคนเสร็จพร้อมกัน เธอชมผมไม่ขาดปากก่อนที่คนข้างนอกห้องน้ำจะเริ่มเยอะขึ้น เธอก็ชวนผมไปต่อกันที่ม่านรูดอีก ผมโอเคทันทีเพราะยังอยากเย็ดอีก โดยไม่ลืมขอบคุณพ่อที่ให้ของขลังดีๆ แบบนี้มา คราวนี้ผมก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะจีบใครไม่ติด

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…