นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8b9e0b894 64fbe3cb56e7b

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน

เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง

ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง”

ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165 เซนติเมตรเท่านั้นเอง ผิวขาวจัด หน้าตาจะว่าหล่อก็หล่อ จะว่าสวยก็สวย เป็นเหมือนพวกวัยรุ่นเกาหลีสมัยนิยมเลยครับ หน้าตาไม่คิดว่าจะมาชอบอะไรแบบนี้ แต่ก็อย่างว่าแหละ คนเรามันมีรสนิยมต่างกันไป น้องมันเปิดประตูเข้ามาตอนที่ผมกำลังจัดการป้อนควยให้เมียสุดที่รักของผมอยู่ ก้องก็เลยถอดเสื้อผ้าแล้วเดินตรงมาพร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ตัวเล็กขนาดนี้ ควยใหญ่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย

น้องมันมายืนข้างๆ ผม ทำให้เมียของผมนั้นเริ่มสลับไปอมควยของมันด้วยเหมือนกัน ซึ่งเจ้าก้องเนี่ย มองไปก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ารักแปลกๆ ยิ่งตอนที่ทำท่าเสียว หรือว่าเริ่มกระเด้าปากเมียผม มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ อยากจะลองอะไรสักหน่อย เลยปล่อยให้เมียของผมครอบครองเขาอย่างเต็มที่ จนเธอค่อยๆ เอนกายลงนอน ก้องนั่งลงที่ปลายเตียง แหกหีชมพูของเมียผมก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนเสียวซ่านดิ้นพล่านไปมาอย่างไม่เป็นจังหวะ ยิ่งได้เห็นท่าทีเมียตัวเองเสียวหีขนาดนั้น ก็ยิ่งรู้สึกว่าลิ้นของเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ เอาเจล หล่อลื่นมาทามือ ก่อนจะยกสะโพกของก้องขึ้นมาแล้วสอดมือไปจับควยของเขา ความลื่นของเจล ทำให้ควยของเขาถูกผมกำแล้วชักไปเรื่อยๆ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งตอนที่ผมเอามือออกมาแล้วแหย่เข้าไปในรูหีของเขา เขาตกใจ แต่หยุดไม่ได้ เหมือนอารมณ์มันกำลังมา รูของเขาตอดนิ้วของผม แล้วทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น มันทำให้ผมรู้สึกว่า…วันนี้อยากจะลองเย็ดผู้ชายดูเหมือนกัน

แล้วในตอนนี้น้องมันขึ้นไปบนเตียง จัดการจับควยแทงรูหีของเมียผม เอวของมันก็ขยับไหวถี่รัว สะโพกเคลื่อนที่เข้าออกอย่างถี่ยิบ จนเสียงครางของเมียผมนั้นดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา กระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมนั้นมันไม่มีจุดสิ้นสุดใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ผมยังคงขยับนิ้วอยู่ในรูของก้องอยู่ มันส่งเสียงครางออกมา ทำให้ผมไม่เข้าใจ ว่าน้องเสียวเพราะว่าได้เย็ดหีเมียผม หรือว่าเพราะผมกันแน่

ร่างกายของทั้งสองขยับไหวไปมาอยู่ตรงหน้าของผม ก่อนที่ตอนนั้นผมเองจะทนไม่ไหว สอดนิ้วเข้าไปเป็นสอง และสาม ใช้เวลาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง จนเหมือนว่าก้องเริ่มผ่อนคลาย เลยเอาสารหล่อลื่นนั้นมาทาควยตัวเอง แล้วจับมันยัดรูของก้องทันที

ซี๊ดดด…เชี่ย โคตรเสียวควย ตอกควยสุดๆ

ตอนนั้นผมเสียวจนลืมตัวเลยทีเดียวครับ เพราะว่าในรูของก้องมันสุดยอดมาก ตอดควยของผมอีกด้วย ก้องหันมาถามว่าผมทำอะไร เขาอยากจะห้าม แต่ถูกความเสียวซ่านของเมียผมนั้นดึงทุกๆ อย่างไปจนหมดสิ้น ทำให้ผมค่อยๆ คว้าสะโพกของเขาแล้วดึงเข้ามา สอดควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วเริ่มขยับลำควยเย็ดก้อง ในขณะที่ก้องเองก็กำลังเย็ดเมียผมอยู่

ตอนนี้เรากำลังซ้อนสามกันด้วยความเสียวสุดๆ

ไม่ว่าก้องจะขยับยังไง เขาก็ทั้งได้เย็ด และโดนผมเย็ดอยู่ ผมเองก็ไม่เคยเย็ดตูดมาก่อน ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกเสียง กระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปในรูแคบๆ นั้นจนเขาส่งเสียงร้องออกมา แนบร่างกายซบราบไปกับร่างกายของเมียผม ขยับควยเย็ดหีของเธอตลอดเวลา ในขณะเดียวกัน ก็ยกสะโพกขึ้นสูง ให้ผมได้ตอกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้น

ผมกำลังเสียวได้ที่เลยตอนนี้ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ผมก็ครางลั่นออกมา เป็นจังหวะเดียวที่สะโพกของก้องเองก็ขยับเย็ดหีเมียผมถี่ยิบแล้วหยุดลง ร่างกายของเขาเกร็งแน่น รูเสียวของเขาตอดควยของผมเอาไว้เช่นกัน

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นมาใกล้เคียงกัน น้ำควยแตกในทั้งคู่ ส่งผ่านกันไปเป็นทอดๆ แล้วตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดึงควยออกมา ก็เห็นเลยว่ารูของก้องนั้นมันเปิดกว้าง เพราะโดนควยผมกระแทกเข้าไปเต็มๆ เขาค่อยๆ ทรุดตัวลงนอน พูดอะไรไม่ออก แต่ดูแล้วเหมือนเขาจะอิ่มเอมกับการสวิงวันนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เขาหันมาหาผม หลังจากที่ปล่อยน้ำควยใส่รูหีเมียของผมเรียบร้อย แล้วบอกว่า

“ครั้งหน้าผมเย็ดพี่คืนแน่…”

ผมยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร แต่จะว่าไป…มันก็น่าลองเหมือนกันนะ

“เอาสิ…” ผมตอบตกลง

รอบหน้าต้องสนุกกว่านี้แน่นอนเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…