ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b8aae0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888 64fc6d388061a

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม

“แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า

“สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?”

“เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ”

“แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ”

“คุณพ่อรู้ไหมคะ ว่าก่อนที่จะได้เรียนจริงๆ เราต้องมาทบทวนความรู้กันก่อนนะคะ ว่าทำอะไรได้บ้าง แล้วก็เก่งเรื่องอะไร” นั่นคือประโยคที่ดูจะไม่มีอะไร ใครจะรู้ว่ามันคือการชวนเย็ดแบบอ้อมที่สุดเท่าที่จะอ้อมได้ หลังจากที่เรียนเสร็จ ลูกชายก็จะไปเล่นกับเพื่อน ส่วนผมเองก็จะไปส่งครูแอนตามปกติ แต่ครั้งนี้ผมได้รับการเชิญให้เข้าไปไปในห้องของเธอ

แล้วก็เดินนำเข้าไปในห้องนอนเล็กๆ ที่ประดับตกแต่งราวกับห้องเด็กผู้หญิงวัยชวนฝัน มันช่างน่ารักเหมาะสมกับคนสวยๆ อย่างเธอจริงๆ ไม่รู้เลยว่าคนสวย หีจะสวยด้วยหรือเปล่า

เธอเดินเข้ามายกสองมือโอบลำคอผมไว้ แล้วยิ้ม

“ไหนคะ…ครูขอดูหน่อยนะคะ ว่านักเรียนคนนี้ทำอะไรได้บ้าง”

ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ “ได้หมดเลยครับ”

แล้วจากนั้นผมก็เริ่มแสดงให้ครูแอนดูว่าผมผ่านเรื่องอะไรมาบ้าง หลักสูตรเรื่องการเย็ดของผมนั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครแน่ๆ ไม่อย่างนั้นคงไม่จีบภรรยาของผมอยู่หมัดแค่การจัดเพียงครั้งเดียวหรอก ครูแอนเป็นคนซ่อนรูป นมโต เอวคอด ตูดใหญ่ ที่สำคัญ ทันทีที่ผมถอดกางเกงในเธอออก หีสวยมาก แคมสวย เนียน ตัวเล็กหีใหญ่ แถมหีชมพูแบบนี้ ผมจะรอช้าได้อย่างไร พุ่งหลาวชายเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เพียงไม่นาน เสียงครางแผ่วๆ ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลีลาการรัวลิ้นของผม ที่ช่วยให้เสียงนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อืออออ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ คูรพ่อคะ คุณพ่อ…เสียวจังเลยค่ะ เสียวหี…”

“เดี๋ยวผมจะทำให้เสียวมากกว่านี้อีกนะครับคุณครู” ผมไม่พูดเปล่า รีบยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ควักลำควยที่แข็งรออยู่นานแล้วออกมา ใช้น้ำลายถูหัวควยที่บานถอกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก็เริ่มจัดการจับมัดสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที โพรงสาวที่เสียวซ่านและฟิตคับตอดรับลำควยนั้นช่างเป็นอะไรที่ชายโหยหาจริงๆ นานๆ ทีจะได้เย็ดอะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่หีเก่าที่บ้าน ผมจับสองขาเธอแยกยก แล้วระรัวเอวเข้าไปทันทีอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า คุณพ่อคะ อื๊ออออ เสียว อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

“เสียวเหรอครับ…งั้นแบบนี้ผมก็เรียนมาดีใช่ไหมครับ”

สองขาถูกจับพาดบ่าแล้วกระแทกเย็ดไปตามแรงที่ยังเหลือ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้ยันเช้าเลย ไม่อยากจะให้น้ำแตกจริงๆ แต่ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ภายในที่อุ่นร้อนและบีบรัดนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ผ่านค่ะ คุณพ่อเย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออออ”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น เสียงครางของเราสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามทนมาเกือบยี่สิบนาทีก็ตาม

“ครูครับ…ถ้าครูไม่ได้กินน้ำควยผม แสดงว่าครูไม่เคยโดนผมเย็ดนะครับ อูวววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า มาเลยค่ะ เอาน้ำควยคุณพ่อมาให้ครูได้เลยค่ะ อื๊ออออออ”

ผมย้ำแรงกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลุกขึ้นกระโดดคร่อมเนินอกเธอไว้ แล้วชักควยที่เสียวจนทนไม่ไหวในช่วงเวลาสุดท้าย ครูแอนอ้าปากรับอย่างรู้งาน ก่อนที่น้ำควยเป็นสายจะพุ่งเข้าปากเธอราวกับตั้งใจเอาไว้ เธออ้าปากรับน้ำควยผมจนหมดทุกช็อตแล้วกลืนลงลำคอไปอย่างง่ายดาย ขณะที่ผมทิ้งแขนลงข้างลำตัวด้วยความโรยแรง

“ย้ำควยคุณพ่อ หวานจังเลยนะคะ” เธอยิ้ม ในตอนที่มือค่อยๆ เอื้อมมาจับควยผมชักเล่น

“แต่ไม่รู้ว่าครูจะอิ่มไหม ?”

“ไม่อิ่มแน่นอนค่ะ ครั้งหน้า ครูจะสอนให้ใหม่นะคะ”

“สอนอะไรครับ ?”

“สอนว่า การโดนครูอมควยมันเสียวแค่ไหนค่ะ” เธอยิ้ม ผมเองก็ยิ้ม แสดงว่าเรื่องราวของเรานั้นได้ไปต่อ เธอเดินมาส่งผมที่หน้าบ้าน ผมขับรถกลับบ้านในเวลาที่ไม่ต่างจากปกติมากนักด้วยความร่าเริง ล้วงมือลงไปลูบควยที่เพิ่งได้ปลดปล่อยแล้วพูดกับมันเบาๆ

“ครั้งหน้า ต้องเย็ดให้ครูขาดใจตายคาควยไปเลยนะ รู้ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป เพราะผมเพิ่งเคยมีแฟนเป็นครั้งแรก ตอนที่โดนทิ้งเลยมีสภาพไม่ต่างกับหมาข้างถนนตัวหนึ่ง นั่งหงอยเศร้าซึมพยายามหาเหตุผลว่าทำอะไรผิดเพื่อที่จะได้หาข้ออ้างมาหักล้างไม่ให้คิดว่าตัวเองไร้ค่า แต่ความคิดก็วนเวียนอยู่แต่ความสูญเสียจนหาทางออกไม่ได้ ยิ่งกับเด็กมัธยมปลายอย่างผมด้วย การรับมือกับการอกหักครั้งแรกนี่มันโคตรยากเลย ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ก็นั่นละ ไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอก ผมว่าเหตุผลหลักคงเป็นเพราะผมกับแฟนเย็ดกันแล้ว มันเลยทำใจให้ลืมความสุขที่มีมายาก ก็มันจะมีความสุขอะไรดีไปกว่าการได้เย็ดกันอีกละ ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวเนียน รูหีฟิตคับอุ่น เสียงร้องครางกระเส่าถึงใจ ยังไม่นับการใช้ลิ้นและลีลาโยกเอวพริ้วเก่งยังกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ พอสูญเสียความสุขตรงนี้ไปก็หาอะไรมาแทนไม่ได้แล้ว เพราะงั้นผมจึงได้มูฟออนจากแฟนคนแรกไม่สักทีนี่แหละ พอเข้าใจปัญหาที่ว่าเพื่อนผมก็พยายามหาทางแก้ไขให้ตรงจุด บางคนเสนอให้ผมไปตีกระหรี่ แต่พวกเรายังเป็นนักเรียนม.ปลายอยู่เลย งานไม่มี เงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง รวมกันทั้งกลุ่มยังไม่ถึงห้าร้อยเลยด้วยซ้ำ บางคนเสนอให้เล่นแอปหาคู่…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…