คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b882e0b8b2 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5 64fc6d22a6539

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่

นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย

“นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?”

“รอให้สร่างเมา แล้วพรุ่งนี้เช้าให้คนรู้จักมาทำเรื่องประกันตัวครับ”

“ม่ายยยย” เธอเถียง “ไม่อยากจะกลับบ้านแล้ว ตอนนี้อยากออกไปนั่งกับน้องตำรวจสุดหล่ออ่ะ เนี่ยรู้ไหมว่าตัวเองหล่อมากเลยนะ หล่อจนอยากจะเป็นคุณนายตำรวจเลย” เธอพูดอ่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถามกลับมาด้วย

“เป็นคุณนายตำรวจต้องอกทนนะครับ ทำงานบ้านให้เก่ง ทำการบ้านให้เก่งด้วยเหมือนกัน”

“งานบ้านไม่ถนัด” เธอบอก “แต่ว่าการบ้าน เต็มสิบ เราให้ตัวเองสองร้อยเลย ไม่เชื่อก็มาลองสิ”

เหมือนมันจะได้ผล อีกฝ่ายดูเล่นด้วยไม่น้อย เขาเดินด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก็คงเป็นเรื่องปกติที่นานๆ ทีบ้านนอกคอกนาจะได้เจอสาวสวยๆ เขามายืนอยู่คนละฝั่งของห้องขัง แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

“เขาบอกว่าคนสวยๆ เนี่ย ซ่อนรูปใช่ไหม อ๊ะ…”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะทำอะไร มือของเอิงเอยก็คว้าเข้าที่เป้าของนายตำรวจคนนั้นแล้ว

“แล้วนายตำรวจล่ะ ซ่อนรูปไหม ?”

อีกฝ่ายยืนแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูก เมื่อมือที่ลูบไล้นั้นทำให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เขาปล่อยให้เอิงเอยทำทุกๆ อย่างกระทั่งค่อยๆ รูดซิปชุดนั้นลงมาแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาแบบต่อหน้าต่อตาเธอออกมาชักว่าวแบบดื้อๆ

“ใหญ่นะ ควยน่ะ” เธอยิ้ม แล้วนั่งลงคุกเข่า ค่อยๆ คว้าลำควยนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ มีเสียงครางออกมาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้นะครับ…มันเสียว”

“อย่าทำ…บอกว่าอย่าทำก็หนีไปสิ…แต่ถ้าไม่หนี ก็ขยับเข้ามาหน่อย พี่จะอมควยให้”

แน่นอนว่านายตำรวจหนุ่มเลือกทางที่สอง เขาขยับเข้ามายืนแนบชิดลูกกรง แล้วเอิงเอยก็เริ่มโชว์ลีลาการดูดควยของเธอทันที ด้วยความเมาและอะไรต่างๆ ที่อยู่ในหัว เธออมควยให้อีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ทั้งดูดควย เลียลำ เลียไข่ จนนายตำรวจแทบจะยืนไม่ไหว สองมือจับลูกกรงแน่น ก่อนจะเริ่มโยกเอวกระเด้าปากเธอรัวๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดด ดูดควยเก่งจริงๆ ด้วย…แบบนี้น่าพิจารณา อูยยยยยยยย”

หลายนาทีที่เอิงเอยก้มลงดูดควยให้อีกฝ่าย เธอก็ลุกยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงในของเธอออก ก่อนจะเลิกชุดเดรสยาวขึ้นมาที่หน้าท้อง เผยให้เห็นเรือนร่างของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะหันหลังให้เขา แล้วค้อมตัวลงไปข้างหน้า

นายตำรวจรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เขาเอื้อมมือเข้าไปในลูกกรง แล้วคว้าเอวของเธอไว้ ค่อยๆ สอดควยเข้ารูหีสวยๆ ของเธอจากทางด้านหลัง เอิงเอยเสียใจที่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ แต่ทันทีที่ลำควยสวมสอดเข้ามา นายตำรวจก็กระเด้าหีเธออย่างถี่รัวทันที สองมือจับกรงไว้แน่น ระรัวควยเข้ามาจนเอิงเอยแทบจะทรงตัวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลึกจังเลย อื๊อออ เสียว เสียว แรงๆ เลยค่ะคุณตำรวจ แรงๆ เลยยย”

“ได้สิ…เงี่ยนมานานแล้ว มาเลย จะเย็ดให้หีช้ำไปเลย” เขาไม่ได้พูดเปล่า ไม่ได้ชักว่าวก็หลายวัน ไม่มีใครให้เย็ดมาก็นาน คืนนี้เขาระรัวเย็ดหีผู้ต้องขังคนนี้อย่างสำราญใจ โดยที่ลูกกรงไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลยแม้แต่น้อย ยิ่งช่วยให้เขาทรงตัวและเย็ดหีเธอได้อย่างหนักหน่วงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด หีฟิตจังเลยนะครับ เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ นะคะ…”

“อูยยยยยย แค่นี้ก็เต็มที่แล้วครับ น้ำจะแตกแล้วเนี่ย โอยยยยย” เขาพูดทั้งๆ ที่เอวก็ยังกระแทกเย็ดอย่างเป็นปกติ มีเพียงเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าด้วยความเสียวและความตื่นเต้น เนิ่นนานจนนับเวลาไม่ได้ แต่ความเสียวกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดนายตำรวจก็เริ่มย้ำจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะครางลากยาวออกมาพร้อมๆ กันที่น้ำควยถูกพ่นเข้าสู่รูหีของเอิงเอยอย่างฉ่ำชื้น

“โอ๊ยยยย…เสียว เสียวชิบหายเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียวหี ไม่ไหวแล้ววววว” ทันทีที่ควยของอีกฝ่ายถูกถอดไป เอิงเอยทรุดลงกับพื้นด้วยสองขาที่สั่นระริก พร้อมกับน้ำควยที่ไหลออกมาเยิ้มที่โพรงสวาทของเธอ ส่วนนายตำรวจก็กระถดถอยไปนั่งลงไม่ไกลนัก”

“เป็นไง ผมบอกว่าอย่าท้าไงล่ะ”

เอิงเอยหันมายิ้ม “อยากท้าทั้งคืนเลยอะ…เนี่ย โดนเย็ดจนหายเมาเลย”

“หายเมาก็ยังต้องอยู่จนถึงเช้านะครับ”

“แล้วเราจะต่อกันถึงเช้าไหวไหมคะ ?”

“ถ้าคุณไหวผมก็ไหว…บอกแล้วไงว่าอย่าท้าคนอย่างผม”

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน   อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…