พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980 64fc09930bd78

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน

และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา

เขาเรียกฉันว่า “เรา” ซึ่งเป็นคำพูดที่น่ารักจริงๆ และตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน พี่เขาก็จีบฉันตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แต่การจีบของเขามีขอบเขตนะคะ ไม่ถึงเนื้อถึงตัว จีบแบบแอ๊วเอินเฉยๆ แต่ว่าฉันดันชอบเขาจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากโดนจีบด้วย อยากโดนเย็ด แต่ในขณะที่ฉันเองก็ยังไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดตัวเองด้วยสถานะ เลยยังไม่ได้บอกเขาว่าชอบ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นขึ้นที่ร้านเหล้าในวันสิ้นเดือน ก่อนจะจบที่ห้องของเขาซึ่งฉันเต็มใจที่จะมาเอง ไม่ใช่เพราะเมานะคะ แต่เพราะว่าแกล้งเมาต่างหาก

พี่เขาพาฉันมานอนบนเตียงแล้วถามแบบตรงๆ เลยว่าพี่ขอได้ไหม ยอมพี่หรือเปล่า มีหรือคะที่ผู้ชายมาขอเย็ดแล้วฉันจะไม่ยอมน่ะค่ะ ฉันยอมพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ต้องการ ร่างกายที่ฉันแสนภูมิใจ เรือนร่างที่ดูแลเป็นอย่างหี หีชมพูที่ชายใดเห็นก็ต้องยอมจำนน เขาชมฉันใหญ่เลยว่าสวย หุ่นดี หีสวย หีใหญ่ แล้วบอกว่าจะมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มบรรจงจูบตั้งแต่ปาก ไล่ลงไปที่คอ หน้าอก หน้าท้อง แล้วเริ่มใช้นิ้วแหวกแคมหีของฉันออกก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

อูวววว พี่คะ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด อ๊า ฉันครางออกมาทันทีเพราะว่าลิ้นของเขาเลียหีได้น้ำหนักมากๆ เน้นที่จะเลีย จะดูด จะขบเม้มจนฉันที่คิดว่าจะอยู่เฉยต้องดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง ปลายลิ้นของเขายกร่างฉันได้เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนต้องยื่นมือไปกดหัวเขาเอาไว้ให้เลียหีฉันนานกว่านี้

ซี้ดดดดดด หีหอมจังเลย พี่เลียหีได้ทั้งคืนเลยนะ แต่ว่าพี่ก็เสียวแล้ว อมควยให้พี่บ้างสิ เขาพูดแล้วนอนลง ฉันไม่รอช้าที่จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มตัวลงไปคว้าสวยของเขาที่แข็งเป็นลำมาชักรูดอย่างถี่รัว เขาซี้ดออกมาแล้วน้ำควยใส ๆ ก็ไหลออกมา คงจะเงี่ยนมากๆ เลย ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีตามที่เขาขอ และใช้ทุกสิ่งที่มีมอบความสุขให้เขา ดึงชักควยลงมาจนถอกสุด แล้วอมตั้งแต่เน้นหัวควยบานๆ นั้นรูดลงไปจนสุดโคน เลียไปรอบๆ ดอกเห็ด รูเสียว จนเขายกเอวขึ้นมา ดีดดิ้นไม่ต่างจากฉัน ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนเขาบอกว่าพอก่อนเพราะเขาจะแตก

พี่เขายันตัวลุกขึ้นมาแล้วเล้าโลมฉันอีกพักหนึ่ง แล้วผลักฉันนอนลง ยกสองขาของฉันขึ้นสูงจนสะโพกลอย เลยเอาหมอนมารองเอาไว้ เขายืนเข่า แล้วเอาขาขึ้นพาดบ่า จับลำควยที่แข็งโด่นั้นค่อยๆ สอดใส่ที่รูหีของฉัน แม้ว่าควยของเขาจะไม่ได้ใหญ่เหมือนที่เคยผ่านมา แต่ด้วยความยาวก็ทำให้ฉันครางออกมาได้เหมือนกัน และรูหีของฉันที่ติดรัดลำควยอุ่นๆ นั้นก็ทำให้เขาเสียงอาการ หลับตาพริ้มครางออกมาไม่หยุดขณะที่ระรัวเองกระแทกรูหีฉันอย่างหนักหน่วง

พี่คะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะ อื๊อออออ….ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด น้องกานต์หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอยยยยย

เขาพูดพร้อมน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขยับตัวเข้ามาแนบชิดมากขึ้นแล้วกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันต้องปล่อยตัวให้เคลื่อนไปตามทิศทางที่ถูกกระแทกเข้ามา ครางเสียวด้วยความซ่านจากรสสวาทที่มันช่างเป็นความหอมหวานของชีวิต ยิ่งนาน แรงพี่เขาก็ไม่ตกเลย กระแทกเย็ดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะเอาหมอนออก วางร่างของฉันลงแนบพื้น จับฉันตะแคงข้าง ยกขาข้างเดียวขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ หนูเสียวค่ะ พี่อื๊ออออ…แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย

จังหวะเย็ดของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ และท่านี้ก็ทำให้ควยเขาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะได้รับ เสียงกระแทกหนักแน่นไม่เคยเงียบไป เสียงลมหายใจของเขาและเสียงร้องอย่างซ่านเสียวของฉันก็เช่นกัน

อูยยยย น้องกานต์ครับ พี่เสียว อืมมมม…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยย

กระทั่งตอนที่เขาพูดว่าจะแตกก็ยังไม่ทอนความเร็วในการเย็ดลงเลย ร่างกายของฉันร้อนราวกับจะถูกหลอมทละลาย เหงื่อกาฬไหลผุดขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ กระทั่งแอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งในช่วงที่พี่เขาจะเสร็จ ฉันโดนกระแทกเย็ดแรงมากจนต้องกลั้นหายใจ

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้ๆๆๆ

แตกแล้วครับ แตกแล้วววว…อูยยย โอ๊ยยยยยยย!!!

เขารีบลนลาน ชักควยออกไปจากรูหีของฉัน แล้วใช้มิกำควยตัวเองชักรูดแค่ไม่กี่ที ก็ดูผ่อนคลายลง เมื่อน้ำควยหนืดเหนียวข้นพุ่งเป็นสายจากลำควยขึ้นมาเปรอะทั่วหน้าท้องของฉัน และพยายามรูดให้น้ำควยนั้นไหลออกมาจนหมด ก่อนที่จะผ่อนคลาย ทิ้งแขนลงข้างลำตัว หายใจอย่างมีความสุข ซึ่งฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ถึงจะไม่ได้เย็ดท่าแปลก แต่เย็ดแล้วเสียวแค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ

คืนนั้นฉันนอนที่บ้านพี่เขา แล้วก่อนจะเข้างานเขาก็มาส่งฉันที่บ้าน กระทั่งตอนที่เราเย็ดกันแล้วก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันนะคะ ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แล้วคราวหน้า ฉันจะมาเล่าประสบการณ์แอบเย็ดกันคาโกดังสต็อกสินค้าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าเสียวจนน้ำแตกแน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…