อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน

e0b8ade0b8b2e0b888e0b98be0b8b2 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b899e0b8b0 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3 64fbe3c707372

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ

เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง

ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ เพราะว่าพี่เขานั้นชอบดู ในตอนเด็กๆ ฉันเองมักจะถูกอาใช้ให้ชักว่าวให้เขาด้วยความไร้เดียงสา จนกระทั่งโตมาแล้วรู้ว่ามันคืออะไร…เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เรามาลองเย็ดกันจริงๆ ดูไหม ?”

ตอนนั้นเราสองคนก็อายุ 14 แล้ว เราโตมากพอที่จะเข้าใจเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ไม่ทั้งหมด และฉันเองก็เคยติ้วหีช่วยตัวเองมาแล้ว เลยคิดว่า ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนั้นเลย แล้วตอนนี้ถ้าเป็นควยของเขาล่ะ ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นด้วยกันมานานแล้ว เป็นปีๆ เพราะว่าอยู่ในช่วงติดเพื่อน เลยไม่รู้ว่าป่านนี้เขาจะควยใหญ่เท่าไหร่แล้ว จนกระทั่งได้เห็นควยของเขาอีกครั้ง ตอนที่อาค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา

มันใหญ่กว่าเดิมเยอะเลย…เยอะมากๆ จากตอนที่เคยชักว่าวให้เขามันใหญ่กว่านิ้วโป้งนิดเดียว แต่ตอนนี้เขาควยใหญ่เกือบจะเท่าข้อมือของฉันแล้ว มันทำให้ฉันนั้นทั้งตื่นเต้น และตกใจมากๆ

“มาสิ…มาอมควยให้หน่อย ทำเหมือนตอนนั้นเลยนะ ดูดแรงๆ เลยอาชอบ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ควยตั้งโด่ขึ้นมา ฉันเองก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าโคตรเงี่ยนเมื่อได้เห็นควยของเขา และแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรก แต่ฉันก็ผ่านเรื่องเสียวมาเยอะแล้ว ทั้งหนังเอ็กซ์ ทั้งหนังโป๊ เลยรู้ว่ามันต้องทำยังไง

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวสุดๆ เลย โอยยย…อมควยเก่งขึ้นเยอะเลยนะ” อาครางขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับหัวของฉันโขกลงไปกับควยของเขาแล้วทำแบบนั้นซ้ำๆ จนฉันสำลัก

“อ๊อก อ๊อก…จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…อ๊อก” ฉันสะบัดหน้าออกมาแล้วเช็ดน้ำตาที่รื้นไหล “อาอย่าทำแรงสิ ควยใหญ่กว่าเมื่อก่อนตั้งเยอะ ทำแบบนี้เดี๋ยวก็ตายหรอก” พอฉันพูด เขาก็ยิ้ม แล้วก้มลงมาจูบกับฉัน

“ไม่มีใครตายเพราะควยหรอกนะ…แต่ถ้าสุขเกือบตาย ใช่แน่ๆ ไปสิ บนเตียง” เขายิ้ม แล้วพาฉันไปนอนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด เขาทำโดยที่ควยแข็งของเขานั้นแกว่งไปมา ฉันยิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองก็ยิ่งหัวใจเต้นแรงยิ่งกว่าเดิม เพราะว่ามันใหญ่มากจริงๆ เขาแยกขาของฉันออกแล้วลูบที่หีของฉัน

“หีใหญ่ขึ้นเหมือนกันนี่ ดูสิ อูมเต็มไม้เต็มมีเลย หีอูมๆ แบบนี้น้าชอบ” เขาพูดแล้วบีบคลำเนินหีของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีออก “หีชมพูเหมือนหีนางเอกหนังเอวีเลย อาละอดใจไม่ไหวจริงๆ”

เขาพูดจบก็ไม่มีจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้พักผ่อนเลยทีเดียว เพราะเขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความหนักหน่วงและรุนแรง มันเป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินกว่าจะอธิบายได้ นี่สิ ถึงเรียกว่าเสียวหี เพราะว่ามันเสียวจนเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียว…อาจ๋าาาา…หนูเสียวหีมากเลย”

“ซี๊ดดด…หีสวยเหมือนเจ้าของเลย อาทนไม่ไหวแล้ว” แล้วในจังหวะที่ฉันกำลังเคลิบเคลิ้มกับลีลาจากลิ้นของเขา ควยของเขาก็ค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที อยู่ๆ เกิดเสียงอะไรสักอย่างเหมือนจะขาดออกดัง ปึ้ดดด..วินาทีนั้นฉันทั้งเจ็บ ทั้งแสบ ทั้งเสียว แต่ไม่สามารถบอกให้เขาหยุดได้เลยจริงๆ เพราะว่าเขานั้นไม่มีจังหวะจะให้หยุดแล้วเช่นกัน

“โอยยย…ซี๊ดดด….เสียวควยที่สุดเลยครับ เสียวโคตรๆ เลย อา…อา” เขาครางออกมาแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ในวินาทีนั้น ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งรู้สึกแบบที่ไม่เคยจะรู้สึกมาก่อน มันเป็นความเสียวที่ทั้งลึก ทั้งแน่น และทั้งรู้สึกดี ปะปนกันไปหมด จนรู้สึกได้เลยว่าเนื้อตัวของฉันตอนนั้นสั่นเป็นลูกหมาตกน้ำ เสียวจนไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็สามารถทำได้ทั้งหมด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…หีแน่นมากเลย ตอดควยน้าสุดๆ เลยครับ อา…จะแตกแล้วเนี่ย ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” เขาคราง แล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ส่วนฉันในตอนนี้เหมือนร่างกายจะไม่ใช่ของตัวเองเลย เพราะว่ามันจับผ้าปูที่นอนรอบตัวจนยับย่น ตอนที่เขาเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัว เสียงร่างกายกระแทกกันดังลั่น

“อ๊ะ อะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…อาจ๋าาา…หนูไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ!!!

จังหวะกระแทกสุดท้าย หยุดทุกอย่างลงราวกับเวลาที่หยุดลง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะทำแบบนี้ แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะขัดขืนอะไรอีกแล้ว ควยของเขาทำให้ฉันตกเป็นทาสความเสียวไปเสียแล้วจนยอมทุกๆ อย่างให้กับเขา แล้วเราก็มักจะใช้เวลาแบบนี้แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ

จนกระทั่งเราโต ทุกๆ อย่างก็เริ่มห่างหายจากกันไป และที่ฉันนึกได้เพราะว่าฉันมางานแต่งของเขาวันนี้

แต่ก่อนที่จะไปเย็ดกับเมียใหม่…มาเย็ดกับเมียเก่าอย่างหนูอีกสักน้ำไหมคะ คุณอาสุดหล่อ

ตอนนี้คงควยใหญ่กว่าเดิมแล้วแหงเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน “ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…