โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc0988e9818

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ

เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้ จะเย็ดไม่ได้ ถ้ามีคนให้เย็ดผมก็เย็ด เพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็จะ 15 แล้ว ไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว

ผมเปิดหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นดู แล้วค่อยๆ นอนราบลงกับพื้น ใส่หูฟัง เปิดเสียงดังสุด รูดซิปกางเกงลง แล้วก็นอนชักว่าวไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร เพราะไม่อยากให้น้ำแตกไว แต่เพราะว่าใส่หูฟัง เลยไม่ได้ยินอะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่หัวหน้าห้องมายืนอยู่ที่เหนือหัวของผมแล้วก้มลงมา ผมเงยหน้าขึ้นไป เราสบตากันก่อนที่จะร้องออกมาด้วยความตกใจ ลุกขึ้น แต่จะปกปิดอะไรก็คงไม่ทันแล้ว

“ยะ อย่าฟ้องครูนะเว้ย” ผมกุลีกุจอเก็บควยที่แข็งยัดใส่กางเกงอย่างยากลำบาก

“เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟ้องดิ มาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียน”

“แล้วมึงมานานยัง ?”

“นานพอจนจะเห็นว่ามึงชักว่าวได้อารมณ์ขนาดไหนนั่นแหละ”

ผมหน้าซีดเลย เพราะหลัวว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมกำลังจะจบ ม.สาม ถ้าเป็นแบบนี้ผมโดนไล่ออกแน่

“จะทำอะไรกับกูก็ได้ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ กูไหว้ละ”

“งั้นขออมควยหน่อย”

“ได้ดิ…ฮะ????!!!”

คำพูดของเธอทำผมชะงักค้างไปเลย จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งตรงหน้าผม แล้วจับขาของผมให้แยกเหยียดออกช้าๆ ก่อนที่จะคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วถอดกางเกงผมไว้ไว้ที่หัวเข่า มือหนึ่งจับควยของผมไปชักเบาๆ ยิ่งโดนคนอื่นจับก็ยิ่งรู้สึกเสียว จนน้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” เธอยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“อึ๊กกกก…ซี้ดดดดดดดด”

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถูกอมควย ความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูก แต่มันเสียวมากๆ เลย เหมือนกับในหนังเอวีที่พระเอกชอบครางดังๆ เพราะว่ามันเสียวแบบนี้นี่เอง เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ ไม่ขาดสาย เธออมควยได้เสียวมากๆ ใช้ลิ้นได้เก่ง เลียไปเรื่อยๆ แล้วดูดดุนตั้งแต่โคนจนสุดปลายควย ก่อนจะเลียไปรอบๆ ดอกเห็ดและรูเสียวอย่างช่ำชอง

“อูยยยยยย…เสียว เสียวควยย”

เธอเงยหน้าขึ้นมา “ชอบไหมล่ะ แบบนี้ ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ”

“ชะ…ชอบ” ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลยในตอนนี้ เพราะความเสียวมันทำให้ผมจินตนาการว่าได้เลียหีให้เธอเหมือนที่หนังโป๊ทำกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ตกใจไม่น้อยที่เธอผลักผมให้นอนลงแล้วยื่นขึ้น ถอดกางเกงในออก แล้วนั่งคร่อมร่างผมลงมาทั้งกระโปรง จับควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้ารูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบ พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ เสียยวววว เสียวววว…” ผมครางลั่น นี่คือการเย็ดครั้งแรกของผม มันทั้งเจ็บและเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอเองก็เหมือนกัน ใบหน้าบิดเบี้ยวเล็กน้อย ตอนที่นั่งทับลงมาบนควยใหญ่ๆ ของผม แล้วเริ่มขย่ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวควยยยย อูยยยยย”

“สะ เสียว เสียวหีเหมือนกัน อ๊า ควยใหญ่จังเลยอื๊อออออ อูวววววว”

ร่างกายของเธอขย่มลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกของเนื้อหนังดังขึ้นไม่ขาดสาย ห้องสมุดในวันนี้ไม่ใช่สถานที่ชักว่าวของผมอีกแล้ว แต่มันคือห้องที่ผมโดนเย็ดครั้งแรก ผมโดนเย็ดจริงๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ส่วนผมนอนครางเสียวอยู่อย่างเดียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกแล้วนาทีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเริ่มเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอไว้ ในตอนที่จังหวะกระแทกเริ่มถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นสอดประสานกัน

“โอยยย เสียว อาห์ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ววววว”

ได้ยินคำนี้เธอหยุดทันที แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของผม มือกุมควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักควยของผมขึ้นลงอย่างถี่รัว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

“อ๊ะ เสียว…จะแตกแล้ว”

“จะแตกยัง ?”

“ใกล้แล้ว ซี้ดดดดด อูยยยยย แรงๆ ชักแรงๆ เลย”

เธอชักควยผมรัวขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นระรัวเลียที่ปลายควย ช่วยให้ความเสียวขึ้นมารอปะทุในจังหวะที่ด่ำดิ่ง

“แตกแล้ว แตกแล้ววววว….” ทันทีที่น้ำควยของผมพุ่งขึ้นครั้งแรก เธอก็ก้มลงมาอมควยผมทันที แล้วทั้งดูดทั้งดุดจนผมกลายเป็นฝ่ายดีดดิ้นด้วยความเสียวเอง พยายามจะผลักเธอออกแต่ก็ไม่ได้ผล

“โอ๊ยยยยย เสียว พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว”

จ๊วบบบบบบ…

เธอดูดควยผมจากโคนจรดปลายแล้วปล่อยออกจาจนเกิดเสียงจ๊วบลากยาว ทิ้งร่างของผมให้นอนแอ้งแม้งหมดแรงอยู่ตรงนั้น นี่น่ะเหรอ คือการเย็ดกัน มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ

“น้ำควยหวานเหมือนกันนะ” เธอพูดหน้าตาเฉย แล้วลุกขึ้นสวมกางเกงในเหมือนเดิม

“ทะ ทำไมทำแบบนี้ ?”

“ก็อยากเย็ดไง เห็นควยแล้วเงี่ยน เรื่องนี้ห้ามไปบอกใครนะ ถ้าอยากเย็ดกูอีก”

ผมพยักหน้าทันที

“กูเป็นคนดูแลห้องสมุด คอยปิดห้องสมุด เพราะงั้น เงี่ยนเมื่อไหร่ หลังเลิกเรียนมาหากูที่นี่ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”

“เงี่ยนทุกวันได้ไหมอ่ะ ?”

ผมถามเขินๆ เธอยิ้ม

“เงี่ยนทุกวันก็เย็ดทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้ เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว ขอบคุณนะพี่ ที่ให้ปี้เมียแสนสวย “ถ้าเมียกูยอมให้คนอย่างมึงเย็ด มึงก็เย็ดไปเถอะ ถ้ามีปัญญา” พี่เข้มพูดกับผมแบบนี้ โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยหรือว่า เมียของเขานั้นกำลังก้อร่อก้อติกใส่ผมอยู่ไม่เว้นวัน เขาอาจจะมั่นใจในความหล่อล่ำของเขา และคิดว่าเมียของเขาจะยอมสยบแทบเท้า เลยพูดข่มผมที่ทั้งหน้าตาธรรมดา รูปร่างก็ผอมบางไม่ได้บึกบึนเช่นเขา พูดถึงเรื่องเสียว เมียตัวเอง โดยที่ไม่เคยกลับมามองเลยว่าตัวเองดีพอให้มั่นใจได้ขนาดนั้นหรือเปล่า ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขาครับ เราอยู่ใกล้กันและทำงานที่เดียวกัน กินเหล้าด้วยกัน แล้วในวันหนึ่งที่ผมกำลังอาบน้ำเช็ดตัว ฝนมันดันปรอยลงมา และนั่นทำให้ผมรีบออกไปเก็บผ้า เพราะว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว แต่เธอเองก็กลับออกมาเก็บผ้าให้พี่เข้มเหมือนกัน และเพราะความรีบ ผมสาบานว่าผมนั้นไม่ได้อ่อยหรือว่าอะไรเลย ผ้าขนหนูของผมมันหลุดลงไปจนล่อนจ้อน แล้วผมเองที่หอบผ้าเอาไว้อยู่นั้นก็ไม่กล้าปล่อย เลยวิ่งเข้าไปในบ้านทั้งอย่างนั้น โดยที่ทั้งอายและเขิน…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…