เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b882 64fc09848f348

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน

แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า “พี่ไอซ์” ประธานนักเรียนก็เป็นคนหนึ่งที่จีบผมอยู่ และผมก็ยอมให้เธอจีบติดเสียด้วยสิ เพราะการได้เดินควงกับประธานนักเรียนมันโคตรจะเท่ ส่วนพี่ไอซ์เองก็ได้ควงกับนักกีฬาจังหวัด มันเลยเป็นเรื่องที่แฟร์ๆ วินๆ กันทั้งคู่ ซึ่งสำหรับเราในวัยนั้น มันคือช่วงเวลาของความอยากรู้อยากเห็น แต่ผมก็เจนจัดพอประมาณครับ เพราะว่าผมดูหนังโป๊มาตั้งแต่เริ่มควยแข็ง หมอยขึ้น ชักว่าวมาตั้งแต่ประถม ทำให้คิดว่าถ้าวันหนึ่งได้เย็ดจริงๆ ก็คงจะทำได้ดี อีกอย่างที่ผมว่าผมได้เปรียบก็คือ ควยผมค่อนข้างใหญ่ ใส่ถุงยางไซส์ 54 ได้แล้วในตอนนั้น

และประสบการณ์เปิดซิงของผมมันก็เริ่มที่ค่ายลูกเสือในช่วงเทอมที่ 2 ในกิจกรรมช่วงกลางคืน ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ว่าที่นั้นมันมีหอสูงๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้จะเรียกว่าเอาไร ที่เอาไว้โหนลงมา พี่ไอซ์ชวนผมไปดูดาวที่นั่น เพราะบอกว่ามีฝนดาวตกคืนนี้ ด้วยความที่แฟนชวนผมก็ไม่ได้คิดอะไร เรานั่งจับมือกันมองดาว ไปๆ มาๆ มือพี่ไอซ์เริ่มซน ลูบจากขาขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเป้าของผม ซึ่งกางเกงบอลตัวบางๆ มันก็ไม่ได้กักเก็บอะไรไว้มาก แล้วมีผู้หญิงมาจับ ควยจะไม่แข็งได้ไงล่ะครับ

พี่เขาถามว่า เคยหรือยัง พอผมตอบว่ายัง พี่เขาก็บอกว่าเหมือนกันเลย ผมเลยลองถามไปเล่นๆ ว่าลองไหม พี่เขาก็พยักหน้า ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างเคอะเขิน แต่ผมก็ว่าทำได้ดี ดูหนังเอวีมาก็เยอะ คิดว่ามันทำให้เธอเคลิ้มได้เลย เพราะมีเสียงครางเล็กๆ ลอดออกมาจากลำคอพี่ไอซ์เบาๆ เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมเธอไปเรื่อยๆ ไม่นานเสื้อผ้าของเราก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกแล้ว เราใช้มันรองเป็นที่นอน ก่อนที่ผมจะถูกจับให้นอนหงายลง พี่เขาตกใจที่ควยผมใหญ่กว่าที่เขาคิด แต่เขาก็อมควยให้ผม นั่นเป็นครั้งแรกที่โดนอมควย มันเสียงตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ยิ่งตอนที่พี่เข้าอมลงไปสุดโคนแล้วดูดแรงๆ มันเสียวกว่าตอนชักว่าวตั้งเยอะ ผมก็เลยสลับกัน ให้เธอนอน แล้วผมก็เลียหีพี่ไอซ์

พี่ไอซ์เป็นคนผิวขาว หีใหญ่ โหนกนูน แถมยังหีสวยมากๆ ผมเลียหีให้พี่ไอซ์จนเธอครางออกมาเสียงดัง ผมถึงกับเอามือปิดปากเธอเอาไว้ ว่าอย่าร้อง เดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าเราทำอะไรกัน เธอบอกว่าขอโทษ แต่ผมเลียหีเก่งจริงๆ ตอนนั้นพี่ไอซ์เอื้อมมือมา เอามือแหวกแคมหีออกช้าๆ เผยให้เห็นรูหีชมพูของเธอ บอกว่าให้เย็ดได้แล้ว ผมไม่รอช้าเลย ลุกขึ้นแล้วค่อยๆ สอดเข้าระหว่างขาทั้งสองข้าง ก่อนจะปั่นควยให้แข็งแล้วแทงเข้ารูหีของพี่ไอซ์ช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของควยผม มันเข้าไปยากมากๆ ด้วย แต่ก็เสียวมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูดและตอดควยมากๆ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก

พอจัดแจงท่าทางได้เต็มที่ ผมก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีเธอเหมือนที่ดูหนังมาตลอด ซึ่งผมทำได้ดีมากๆ พี่ไอซ์เอามือปิดปากครางออกมาตลอดเวลา ผมเลยเขี่ยเม็ดแตดเธอด้วย ยิ่งทำให้เธอบิดตัวไปมาอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าเสียวหลายต่อหลายครั้ง และบอกให้ผมเย็ดแรงๆ ด้วย ผมเลยจัดหนักให้พี่ไอซ์เลย ทั้งกระแทกเย็ด ยกขาพาดบ่า แยกขาออก เท่าที่สถานที่จะอำนวย ผมสูดลมครางเสียวตลอดเวลา เพราะหีของพี่ไอซ์นั้นฟิตมากๆ ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งรู้สึกดี จนผมใส่เต็มกำลัง กระแทกหีพี่ไอซ์จนตัวโยกไปตามเอวของผม

พี่ไอซ์เริ่มครางเบาลงในช่วงท้ายเพราะบอกว่าเขาเสร็จแล้ว ผมก็ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงเสร็จยังไง แล้วพี่ไอซ์ก็บอกว่า อย่าแตกในนะ ขอให้แตกนอก เพราะว่าอยากจะกินน้ำควยผม ยิ่งพูดแบบนั้นผมก็ยิ่งตื่นเต้น รีบกระเด้าพี่ไอซ์แรงๆ แต่ตอนที่มันจะเสร็จ ผมดันชักออกไม่ทัน พอสวนกระแทกเข้าไปน้ำก็แตกเต็มรูหีพี่ไอซ์เลย ผมหลับตาแน่นด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือการได้เย็ดหีครั้งแรก มันช่างตื่นเต้นและน่าหวาดเสียวมากๆ แต่ผมก็รู้สึกผิดที่พี่ไอซ์ไม่ได้กินน้ำควยของผม

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของพี่ไอซ์ มันเป็นรูโบ๋เลย เพราะพี่ไอซ์บอกว่าผมควยใหญ่มากๆ แต่เธอไม่พอใจที่ผมไม่ยอมให้เธอกินน้ำควย ผมเลยบอกว่าครั้งแรกก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา พี่ไอซ์เลยบอกว่า ครั้งหน้าต้องได้กิน ผมก็ตกลง ซึ่งครั้งต่อจากนั้นผมก็นัดเย็ดกับพี่ไอซ์ที่ห้องสมุด เธอก็ได้กินน้ำควยผมสมใจ เราเริ่มเย็ดกันบ่อยขึ้นหลังจากนั้น ก่อนที่จะเลิกกันเพราะว่าเธอต้องไปต่างประเทศ แต่ก็เพราะเธอนั่นแหละที่ทำให้ผมเย็ดเก่งมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าวันนี้จะได้เย็ดผู้หญิงมาแล้วกว่าร้อยคน ก็ไม่มีใครจะสู้พี่ไอซ์ได้เลย หีฟิตๆ ของพี่ไอซ์ผมยังจำได้

ถ้ากลับจากต่างประเทศเมื่อไหร่…คงต้องนัดเย็ดกันสักหลายๆ น้ำเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว” พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว ยังดีที่ส่วนของห้องน้ำยังสว่างไสวและเปิดให้ใช้ตามปกติ แต่พอกำลังจะเดินเข้าไปห้องน้ำหญิง ก็มีป้ายว่าปิดปรับปรุงระบบน้ำอยู่ ก็เลยจำใจที่จะเข้าไปห้องน้ำชาย ฉันเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ก็หวังว่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนอยู่บ้างจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำแปดห้อง หันหน้าชนกันฝั่งละ 4…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…