เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 e0b980 64fc097ba78c9

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก

คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน เคก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วปลดซิปกางเกงนักเรียนออก ควักเอาลำควยแข็งขืนเป็นลำขึ้นมาให้หยีได้เห็นเป็นครั้งแรก

ลำควยใหญ่พอประมาณ ยาว และลำงัด ผิดสีเข้ม หัวควยถอกบานสีชมพูปรากฏอยู่ตรงหน้า เธอเองที่ศึกษามาแล้วมากมายจึงไม่รอช้าที่จะจับควยของคนที่รักชักรูดไปเรื่อยๆ จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ แล้วน้ำเงี่ยนสีใสก็ไหลปริ่มหัวควย เป็นจังหวะเดียวกันที่เธอก้มลงมาอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดด…..หยี เสียวจังเลย อาห์ อมควยเก่งจัง ซี้ดดดดด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ใบหน้าสวยใสของหยีก้มเงยอยู่ตรงหว่างขาของเคครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดทั้งอมและดูดควยของเคจนเขาแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลำตัวแข็งเกร็งเพราะมันเสียวมากๆ จนเขาแทบจะบรรยายความรู้สึกไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่า ตอนชักว่าวไม่เสียวขนาดนี้เลย เขากดหัวของอีกฝ่ายลงมาอมควยจนสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนเกิดเสียงอ๊อกในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอคายลำควยที่เปรอะด้วยน้ำลายออกมา แล้วใช้มือลูบไล้ไปที่หัวควยชุ่มๆ นั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก เลิกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย หันหน้าเข้าหาเค แล้วนั่งลงบนตัก

อูยยยยยยย…….เคครางออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อควยของเขาได้สัมผัสลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ จนตอนนี้เขาทนอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ให้เธอนอนลงบนเสื่อผืนเล็กๆ แล้วถกกระโปรงขึ้น เผยให้เห็นหีชมพูสะอาดสะอ้าน แคมอวบสวย เขาใช้สองนิ้วแหวกกลีบหีออกช้าๆ แล้วได้เห็นว่าภายในหีของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เขาก้มหน้าลงไปแล้วใช้ลิ้นตวัดลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานหอมของอีกฝ่ายจนหยีเกร็งร่างกระตุกเร่า พร้อมทั้งเคที่จัดการเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันสี สองนิ้วแหวกแคมหีออก เรียวลิ้นปาดไปทั่วๆ หีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนหนีครางเสียวออกมา กดหัวเขาลงเพราะว่าต้องการความรู้สึกนี้อีก

อ๊ะ…..เสียว เค เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊าาา

มือที่จิกทึ้งเส้นผมของเคไม่อาจจะทำให้เขาหยุดลงได้ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วแทรกร่างเข้าไป แยกขาของเธอออก เอาลำควยถูไปตามร่องหีอีกครั้งจนร่างเด็กสาวสั่นระริก จึงค่อยจรดหัวควยที่ถอกบานรอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ปึ่ดดด…….ปึ่ดดด…….พรื่ดดดดดดด

อ๊ายยยยย เจ็บ เจ็บ…..เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับเคที่เห็นมามีเลือดซิบออกมาเล็กๆ คือการเปิดซิงสินะ

เขาดันลำควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ทั้งอย่างนั้น เสี้ยววินาทีที่ความเจ็บกัดกินหัวใจของหยี เธอก็สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมา ณ ช่วงเวลานั้น ก่อนที่เคจะช่วยๆ ขยับเอวเบาๆ ช้าๆ ไม่ให้อีกฝ่ายเจ็บมาก ครู่หนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างก็ลื่นไหล ลำควยของเขาสามารถขยับได้อย่างคล่องตัวในรูหีที่ติดรัดลำควยของเขาไปทั้งลำ แค่เพียงเคลื่อนไหวเล็กน้อยก็เสียวจนเหมือนใจจะขาดแล้ว

สวบบบ…..สวบบบ …..สวบบบ

อื๊อออออ…..เสียวจัง อ๊ะ อ๊า

ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม ? เคถามด้วยความห่วงใย

เจ็บ แต่เสียวมากกว่า ไม่ต้องห่วงเรา เย็ดเราเลย เราอยากให้เคเย็ดเรา อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..

เมื่อคำสั่งออกจากปากอีกฝ่าย ความเงี่ยนที่สะสมไว้ก็ถูกปลดปล่อย หลังจากที่ชักว่าวและเย็ดหมอนข้างมานาน ครั้งนี้คือหีจริงๆ และหีซิงๆ อีกด้วย เขาเท้าแขนลงพื้นข้างลำตัวของหยี แล้วระรัวเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะและท่วงท่าที่ถี่รัวเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งขยับเท่าไหร่ ร่างกายก็เหมือนเบาหวิวขึ้นเท่านั้น เหมือนความสุขได้โอบล้อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….. เค เสียววว เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดด…….

ยิ่งได้ยินเสียงเสียวซ่านของอีกฝ่าย ความเงี่ยนก็ทะยานขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด เขาระรัวจังหะกระแทกเย็ดหีของหยีอย่างหนังหน่วงและถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวในทุกๆ จังหวะที่กระแทกลงไป เสียงร่างกายกระทบกันยิ่งทำให้มันเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองครางออกมาพร้อมๆ กัน

มันคือการเย็ดครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

ลำควยเสียดสีกับรูหีฟิตๆ นั้นจนทำให้แทบจะรั้งอารมณ์ไว้ไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากให้มันนานกว่านี้ แต่เท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….หยี เค้าจะแตกแล้ว เปิดซิงต้องแตกใน เค้าขอแตกในนะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ยิ่งถามเขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามไม่เกร็งตัวเพื่อยื้อเวลาแห่งความสุขเอาไว้ แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เมื่อการกระแทกครั้งสุดท้ายสวมสอดเข้าในรูหีของหยีจนสุดลำควย ความเงี่ยนก็พุ่งเป็นสาย น้ำควยทะลักไหลเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหยีต้องปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองครางดังมากเกินไป แต่มันเสียวเหมือนเสี้ยววินาทีนั้นจะขาดใจเสียให้ได้

โอยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วว ซี้ดดดด อาห์!

เขาถอนลำควยออกมาแล้วทรุดลงไปกอดก่ายกับหยี ทั้งคู่ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ผุดพลายขึ้นมา แต่ความสุขกลับทำให้มันคือเรื่องเล็กน้อยไปเลย

เคเย็ดเก่งจัง เราเสียวมากๆ เลย อืมมมม…

เคลูบหัวของหยีเบาๆ แล้วดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม

ถ้าชอบ ไว้วันหลังมาทำกันใหม่นะ

หยียิ้ม แล้วบอกว่า…. เย็นนี้เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่ จนถึงเช้า มาหาเราหน่อยนะ

แววตาที่หยีส่งมา เครับรู้ได้ทันทีว่ามันหมายความว่าอะไร

แล้วแบบนี้จะปฏิเสธได้ยังไงกันล่ะ

แค่คิด ควยก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฟิล์มรถพี่มืด เพราะฉะนั้นต่อให้เย็ดกันก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดเมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมานี่เองครับ เพราะว่าหยุดยาวหลายวัน ทำให้คนเริ่มกลับบ้านเกิดกัน ส่วนผมเองก็อยู่โน่น ขอนแก่น แค่คิกก็เหนื่อยแล้ว เราเลยเลือกที่จะออกเดินทางตั้งแต่ตีสอง แต่มันก็รถติดแล้วนั่นเอง ยังไม่ทันที่จะออกพ้นเขตที่ตัวเองอาศัย รถก็ติดแบบนิ่งสนิทแล้ว แล้วก่อนหน้านี้ แฟนของผมก็ชวนกันเย็ดก่อนที่จะออกรถ เพราะว่าเธอบอกว่าออกไปก็รถติดอยู่ดี เย็ดกันก่อนไม่ได้เหรอ ผมเองนี่แหละครับที่ไม่ได้ฟังเธอ เพราะว่าบอกให้เธอนั้นอดทนรอ เดี๋ยวไปถึงบ้านก็ค่อยเย็ดกันก็ได้ ยังไงบ้านที่สร้างเอาไว้ก็แยกกับพ่อแม่จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ แล้วเธอกลับไม่พอใจ แล้วจนถึงตอนนี้ เธอเองก็นิ่ง นั่งหน้ามุ่ยอยู่ข้างๆ โดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย มองในแผนที่จากโทรศัพท์ก็เห็นว่ารถติดยาว เส้นในแผนที่เป็นสีแดง จนรู้สึกว่ามันติดจนแทบจะนิ่งสนิทเสียด้วยซ้ำในเวลานี้…

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน…

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…