แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b884e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2 e0b894e0b8b9e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8aa 64fc096b92f0f

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน

เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่

“สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล

“บ้าหรอพี่ ใครจะแกล้งรถล้มกันวะ” ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อยืนยันว่าตัวเองเจ็บจริง

“ล้อเล่นแค่นี่ทำมาเป็นงอน โถ่วล้อเล่นเฉย ๆ ๆ ๆ ” เขายิ้มตอบให้ผม พร้อมป้อนข้าวให้กิน ซึ่งผมก็กินแบบเซ็ง ๆ ที่ต้องให้พี่สาวมาช่วยดูแลตอนแม่ไม่อยู่ แต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับและให้แกทำให้มันเสร็จ ๆ ไปเราจะได้พักผ่อนส่วนตัว แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะต้องช่วยเช็ดตัวให้ผมด้วย ซึ่งเราก็เกิดความอายเล็กน้อยจึงบอกให้พี่สาวเช็ดแค่ด้านบนก็พอ เพราะอีกแขนยังพอขยับได้บ้าง เดี๋ยวจะจัดการที่เหลือเอง

พี่สาวที่ขี้เกียจก็ตอบตกลงโดยไม่ยากพร้อมเช็ดแบบไม่ตั้งใจสักเท่าไหร่ แล้วก็ไล่เช็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ให้ผมถอดเสื้อออกเพื่อความสะดวกในการเช็ดตัว

“โห…หุ่นดีเหมือนกันนะเรา มีซิกแพคซะด้วยขอจับหน่อยได้มั้ยจ้ะ” พี่สาวทำตายิ้มแซวๆ ที่ได้เห็นหุ่นของเราก่อนก่อนจะเริ่มเช็ดที่หลังและไล่มาด้านหน้า แต่มันก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้การดูแลครั้งนี้มันเลยเถิดไปไกลกว่าที่ผมคิด เพราะเสื้อพี่สาวผมที่ใส่มามันดันคอกว้างกว่าปกติ เวลาก้มลงมาเช็ดตัวผมที มันทำให้ผมเผลอมองทะลุลงไปเห็นเนินนมขาว ๆ ของพี่สาวผมอย่างชัดเจน มันดูดใหญ่มากจากในระยะที่ผมเห็น เสื้อในสีดำสุดเซ็กซี่ยิ่งช่วยให้ ควยของผมเกิดตื่นตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว มันเหมือนผมตกอยู่ในภวังค์นมของพี่สาวผมในขณะนั้นเลย

ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับนมสวย ๆ ของพี่สาว ไอ้ควยตัวดีของผมมันค่อย ๆ พองขึ้นจนพี่สาวที่ก้มมาเช็ดคอผม หันกลับไปเห็นพอดี จากที่เราเพียงแค่เห็น เหมือนพี่สาวมันมีแผนในหัน โน้มตัวไปเช็ดด้านหลังของผม จนตัวของเราแนบกันทำให้นมใหญ่ ๆ ของพี่สาวผมมาชนเข้ากับหน้าอกผมเต็ม ๆ ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแข็งทะลุกางเกงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะร่างกายเราขยับไม่ได้ จะขยับหนี หรือแกล้งเอามือปิดก็ทำไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องปล่อยตามน้ำไป

และมันก็เป็นเหมือนแผนที่พี่สาวผมวางเอาไว้ พอเช็ดตัวจับผมนอนลงเสร็จ ควยที่แข็งของผมก็ยังตั้งตรงไม่มีทีท่าว่าจะนอนลงทำให้พี่สาวผมเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เธออดขำไม่ได้กับภาพที่เห็น

“ป่วยแล้วยังจะเงี่ยนอีกหรอ มือเจ็บแบบนี้คงชักเว้าไม่ได้อีกนานแน่นอน” แล้วก็หัวเราะและมองไปที่ควยของผมสลับตามองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนควยแข็งและอายทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่เราอยากจะไล่ให้พี่สวของเราออกไปไกล ๆ จู่ ๆ เธอก็เอามือไปจับที่ควยของผม ลูบ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ กำไปทั้งลำ

“สงสารจังเลย…ช่วยดีมั้ยน้า” เธอพูดไปพร้อมลูดควยของเราที่อยู่ในกางเกงไปด้วย จนหัวควยของเราเริ่มเปียก ซึ่งทะลุกางเกงออกมา และพี่สาวเหมือนจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าผมน้ำเงี่ยนไหล เอานิ้วลงไปคลึงที่หัวเพิ่มจนกางเกงยิ่งเปียกหนักกว่าเดิม ก่อนจะค่อย ๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม

“ไหนขอดูหน่อยซิ มันโตเต็มที่ยัง” เธอล้วงเข้าไปซึ่งผมได้แต่มองตามมือที่ล้วงเข้าไป เธอตกใจเล็กน้อยเพราะควยของผมมันกระตุกสู้มือ ก่อนจะเริ่มชักควยจากในกางเกง ชักไปมาเรื่อย ๆ จนหนำใจ แล้วก็ดึงออกมาด้านนอก เธอมองเหมือนคนโรคจิต ก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ค่อย ๆ ดมควยของผม

โห…อับน่าดูเลยอยู่ด้านใน สงสัยต้องทำความสะอาดสักหน่อยแล้วแบบนี้ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เธอถกเสื้อผมขึ้นพร้อมคลึงหัวนมผมไปด้วยระหว่างที่ดูดควยของผม เสียงดูดควยมันช่างสะใจมาก พี่สาวผมดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ได้แค่หลับตาพลิ้มไปกับการดูดควยของพี่สาวผม

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักเว้าให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่าชอบมั้ย ตลาดเวลา ซึ่งตอนนั้นผมทำได้แค่ตอบกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือในลำคอด้วยความรู้สึกมีความสุข มันเป็นการดูดควยที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุกขึ้นมาถอดเสื้อโชว์นมขาว ๆ ให้ผมดู แต่มันก็น่าเสียดายที่ทำได้แค่ดูเพราะผมขยับแขนไม่ได้ แต่พี่สาวยังเมตตาเพราะเธอยังโน้มตัวลงมาให้ผมได้ลิ้มรสหัวนมสวย ๆ ของเธออย่างเมามันส์ ผมเอามือชักเว้าให้ผมไปด้วย ผมทั้งดูดทั้งกัดเบา ๆ จนมีเสียงร้องตาม มันยิ่งทำให้พี่สาวของผมชักแรงขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” ผมกระซิบข้างหูพี่สาวผมเบา ๆ

“ไม่ต้องอั้นนะ ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้เอง” เมื่อผมได้ยินดังนั้นผมดูดนมของพี่สาวต่อ พร้อมบอกให้เธอชักให้เร็วยิ่งขึ้น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มที่ เพราะอัดอั้นเอาไว้หลายวัน และภาพที่เห็นคือพี่สาวผมลงไปเลียควยและเลียน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง มันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน

ต่อไปนี้ เดี๋ยวพี่จะมาทำความสะอาดให้เราทุกวันนะ เธอยิ้มให้ผมพร้อมเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามขอบปาก ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้ารับด้วยรวอยยิ้มเขิน ๆ เล็กน้อย ก่อนพี่สาวผมจะแต่งตัวให้แล้วเดินออกไป

Recommendations

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…