ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b894e0b8b5e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b4e0b899e0b882e0b989e0b8b2 64fc0950758d9

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย

“ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง”

“พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง”

“แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก

“พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด

“ทุกอย่างเลยเหรอ”

“ค่ะ ทุกอย่าง”

“งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ แล้วเรื่องยาบ้าพวกนี้พี่จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น” เป็นไปตามที่คิดว่าพี่เขาจะต้องขอมีอะไรกับเรา เพราะตั้งแต่ที่เจอกันพี่เขามักจะมองหน้าอกเราตลอด

“…”

“ว่าไง น้องจะได้ไม่ต้องติดคุกนะ”

“ค่ะ เอาแบบนั้นก็ได้ พี่จะไม่บอกใครจริง ๆ ใช่ไหม”

“ถ้าน้องทำให้พี่พอใจ” รอยยิ้มของคนตรงหน้ามันทำให้เรารู้สึกกลัว แต่ถึงจะกลัวอย่างไรเราก็มองไม่เห็นทางว่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากยอมให้พี่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราเดินตามพี่เขาไปขึ้นรถบริเวณโดยรอบตรงนี้เรียกได้ว่าเงียบมาก อาจจะด้วยเพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านเส้นทางนี้ พอเข้ามาในรถเราก็เห็นพี่เขาถอดเสื้อออกรออยู่ก่อนแล้ว

“ถอดเสื้อผ้าสิ จะได้ไม่เสียเวลา” เราหยุดนิ่งทำใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามคำบอกของพี่เขา และในระหว่างที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีสายตาที่หื่นกระหายรออยู่ เราได้ยินเสียงพี่เขากลืนน้ำลายดังอึกหนึ่ง

“นมสวยมากนะ เคยโดนเอาหรือยัง” เขาเอื้อมมือมาบีบที่นมเรา นิ้วของพี่เขาก็เขี่ยหัวนมเราไปพร้อมกับคำถาม

“ก็เคยแล้วค่ะ”

“เหรอ กับใครอะ”

“แฟนค่ะ” ไม่รู้ว่าจะถามอะไรมากมาย เอาให้จบ ๆ แล้วก็ไปไม่ได้หรือทำไมต้องถามให้เรารู้สึกผิดต่อแฟนก็ไม่รู้

“อืม แล้วจะบอกไหมว่าโดนพี่เอา”

“ไม่ค่ะ พี่คะจะเอาก็เอาเลยได้ไหมคะ คือหนู…”

“เงี่ยนแล้วเหรอ โดนบีบนมกับโดนเขี่ยหัวนมแค่นี้ นี่ถ้าโดนควยพี่ไปไม่ลืมควยของแฟนน้องไปเลยเหรอ” พี่เขายังคงพูดจาโอ้วอวดไม่หยุดจนเรานึกหงุดหงิดในใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนนิ่ง ๆ ให้พี่เขาทำตามความต้องการของตัวเองให้มันจบ ๆ ไป

“อ้าขาสิ พี่จะดูหอยน้องสักหน่อย สวย ๆ แบบนี้คงโดนแฟนเย็ดจนหีดำเลยสิท่า”

“อ้ะ” มือขนาดนี้แล้วจะมองเห็นได้ยังไง พี่เขาจับเขาเราอ้าออก ก่อนจะสอดตัวลงที่ด้านล่าง และเพราะด้วยความคับของตัวรถ ทำให้พี่เขาไม่สามารถลงไปได้

“ไปด้านหลังไปน้อง ตรงนี้พี่ดูหอยน้องไม่ได้” พี่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดเต็มที เราถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ แต่ก็โดนพี่เขาห้ามไว้เสียก่อน

“ไปหลังรถก็อยู่แค่นี้ จะใส่เสื้อผ้าไปทำไม”

ปัง!! เราปิดประตูรถก่อนจะไปนั่งที่เบาะหลัง โดยมีพี่เขาตามมาในสภาพที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ซึ่งต่างจากเราที่ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“ไหนดูสิ โดนเย็ดบ่อยหรือเปล่า” เราโดนเขาจับอ้าขาอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีอุปสรรคในเรื่องของสถานที่อีกแล้ว แต่ความมืดมันยังมีอยู่ จากตอนแรกที่เราสงสัยและเราก็ได้รู้เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

“อ้ะ พี่คะถ่ายทำไม”

“ก็มันมืดนี่ เอาน่ะพี่ไม่เอาให้ใครดูหรอก แค่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเย็ดกับน้อง หีสวยใช้ได้นะ” โทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่พี่เขาจะก้มหน้ามาเลียที่หอยของเรา ลิ้นสาก ๆ ของใครคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันกำลังเลียไปทั่ว จนเอวของเราดิ้นพล่านด้วยความเสียว ถึงจะเป็นการเสียตัวเพื่อความอยู่รอด แต่พอมาโดนเลียหอยแบบนี้มันก็ทำให้เราเสียวเอามาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ”

“เสียวละสิ โดนลิ้นแค่นี้น้ำหีนี่แฉะเชียวนะ ซู๊ดด” เสียงพี่เขาซดน้ำที่ไหลออกมาจากรูหอยเสียงดังจนเราได้ยินไปด้วย เขาดูดดื่มราวกับว่ามันอร่อยนักหนาถึงได้ดูดเลียดูดกินไม่ยั้ง

“อ๊า..ส์ เสียวจัง..ง”

“เอวดีมากหนู ไหนลองมาขย่มควยให้พี่ดูหน่อยสิ” พี่เขาเลื่อนกายไปนั่งลงข้าง ๆ แล้วจับตัวเราไปให้นั่งคร่อมที่ตัก ปลายหัวควยถูกจ่อมาที่รูหอยก่อนที่เราจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงกดควยให้เข้ามาในหอย

“ซี๊ดดด เซ็กซี่มากน้อง อู้ยยย รัดควยดีจัง” พอเข้ามาจนมิดได้คำพูดต่าง ๆ นานาของพี่เขาก็พร่ำออกมาไม่หยุด แฟนเรายังไม่เคยชมว่าเราเซ็กซี่เลย พี่เขาที่เพิ่งจะเจอเรากลับชมเราแทนเสียอย่างนั้น

“อื้ออ พี่คะ อ้ะ อ้ะ” มือหนาจับเช้าที่เอวของเราให้ขยับขึ้นลง นำพาจังหวะให้จนเราเริ่มที่จะคุ้นเคยกับควยที่อยู่ในกาย พอเริ่มขยับเองได้แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนจากจับเอวมาเล่นกับนมเราต่อ

“โอ้ววว นมทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม หีก็ตอดควยไม่หยุด อิจฉาแฟนน้องจริง ๆ ที่ได้เย็ดน้อง อู้ยยย”

“อ้ะ ต..ตอนนี้ควยของพี่ก็เสียบหอยหนูอยู่นะ” เราขย่มแรง ๆ พร้อมกับควงเอวเป็นวงกลมทำแบบนั้นสลับกันไปมา ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเสียวให้ถึงใจ

“โอ้ววว พูดถูกใจแบบนี้ก็เอาน้ำควยไปเลยแล้วกัน อ๊าส์!!”

“อ๊าส์!! พี่ขาน้ำควยของพี่พุ่งมาในหอยหนูแล้ว อร้ายยย!!” พอโดนพี่เขาฉีดน้ำควยเข้าใส่มันทำให้เราเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับพี่เขาจนได้ เราเอียงตัวไปซบที่ไหลของพี่เขา เนื่องจากตอนนี้เรายังนั่งให้พี่เขาเสียบควยเข้ามาในหอยเราอยู่ แต่นั่งได้ไม่นานพี่เขาก็จับเราไปจูบแลกลิ้น ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวขึ้นสวนจนเราเกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง

“อื้ออ พี่คะ อ้ะอ้ะ เสียวจัง อื้ออ”

“ซี๊ดดดด อย่าทำตัวร่านควยเดี๋ยวน้องไม่ได้กลับไปหาแฟน โอ้ววว” คำพูดของพี่เขามันทำให้เรากลัวอีกจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โต้กลับเราก็ได้แต่ร้องเสียวอ้าปากเรียกหาแต่พี่เขาแทน เราโดนพี่เขาเย็ดสดแตกในอยู่แบบนั้นไปสามสี่น้ำ ก่อนที่พี่เขาจะปล่อยเรากลับไป ส่วนเรื่องยาบ้าที่อยู่ใต้เบาะรถเราก่อนหน้านี้พี่เขาก็เอาไปด้วยแล้ว ส่วนเราก็ขาสั่นกลับห้องพักไป แต่พอไปถึงห้องก็ดันโดนแฟนจัดหนักเสียอีก ดีนะคะที่มันมืดแฟนเลยไม่รู้ว่าเราเพิ่งโดนควยของคนอื่นเสียบมา

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…