ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc6cd007d1a

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน

“แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง”

‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ

“ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง หรือว่าจะเป็นโจร ประตูห้องน้ำถูกเราแงมเบา ๆ ก่อนจะเจอผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า

“อุ้บส์” ปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน ตัวเรายืนแข็งทื่อตาข้างมองหุ่นผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ท่อนเอ็นขนาดมันใหญ่เอามาก ๆ ดีไม่ดีเท่าข้อมือเราด้วยซ้ำไหนจะหัวหยักที่บานจนเห็นเส้นเลือดที่ปูดอยู่รอบ ๆ ลำ

“อ้ะ เธอเป็นใคร เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง” บ้านฉัน? พ่อของอีแนนเหรอ

“เอ่อ…สวัสดีค่ะหนูชื่อเกินเป็นเพื่อนของแนน” เรายกมือไหว้สวัสดีชายคนนั้น แต่สายตาของเราไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าเลยแม้แต่น้อย ตาของเรายังมองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ยังคงชี้โด่มาที่เรา เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนพอมาได้เห็นเข้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ทำให้เราทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกัน

“…”

“คือพอดีหนูอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูนะคะ” เพราะเห็นว่าชายตรงหน้าเงียบไปไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเราจึงต้องเอ่ยเพื่อแก้สถานการณ์ไปก่อน

“อ๋อ เข้ามาสิ” เขาเดินโท่ง ๆ ออกมา ควยก็ยังชี้โด่อยู่แบบนั้น นี่เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยหรือไร ขนาดเกินที่เห็นยังอายจนไม่กล้ามองหน้า

“เข้าไปสิ”

“อ๋อค่ะ ค่ะ” เรารีบเข้าห้องน้ำไปปล่อยทุกข์เบาของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ว่าปวดจนทนไม่ไหวแล้วนะ แต่ทำไมพอเจอท่อนเอ็นของพ่ออิแนนแล้วถึงได้ลืมความรู้สึกพวกนั้นไป

“ขอบคุณค่ะ หนูลาก่อนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ” เขาเดินเข้ามาหาเราในสภาพที่เปลือยเปล่าอีกแล้ว นี่เขาไม่คิดจะใส่เสื้อผ้าเลยหรือ อย่างน้อยหาอะไรมาปิดไว้ก็ยังดี ไม่ใช่มาโชว์ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของตัวเองแบบนี้

“คือคุณพ่อคะ หาอะไรมาปิดหน่อยดีไหมคะ”

“ปิดทำไม หนูเองก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แถมยังเอาแต่จ้องควยพ่อไม่หยุด” สองเท้าที่ย่างกายเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เข้ามาประชิดตัวเราจนได้

“อ้ะ คุณลุงคะ”

“ตกใจอะไร พ่อแค่จะทวงของก็เท่านั้น” ของอะไร เท่าที่จะได้เราไม่เคยติดค้างอะไรพ่อของแนนมันเลยหรือจะเป็นแนนก็ไม่น่าจะใช่อีกนั่นแหละ

“ก็ที่ให้เข้าห้องน้ำเมื่อกี้นั่นไง จะไม่ตอบแทนอะไรพ่อเลยเหรอ”

“ค..คือพ่อคะ” ตัวเราโดนดึงไปสู่อ้อมกอดโดยง่าย มือของเราที่พยายามพลักหน้าอกเขาออกก็ไม่เป็นผล พอจ้องมองเรือนร่างของชายตรงหน้าแล้วมันก็เริ่มที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วม หากบอกว่ามีอารมณ์ง่าย ๆ เพียงแค่เห็นกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของชายตรงหน้านี่เราจะดูใจง่ายไหมคะ ไหนจะซิกแพคตรงหน้าท้องนั่นอีก มันทำเอาเราปั่นป่วนไปหมด

“น่ะ พ่อขอหน่อยเงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว” ซุกไซ้คอเกินมาขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องขอแล้วไหมคะพ่อ เราเอียงองศาให้พ่อเขาทำโดยง่าย เราไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อารมณ์ความปรารถนาในกายเรามันไม่อาจจะหยุดลงไปได้ง่าย ๆ หากไม่ได้รับการปลดปล่อยออกมา

“อื้มม” หน้าอกของเราโดนขยำเบา ๆ ผ่านเสื้อนักศึกษาที่รัดตัว พ่อเขาซุกไซ้ที่คอเราไปด้วย มือก็แกะกระดุมเราไป ส่วนขาทั้งสองข้างก็นำพาเรามานอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน เราปล่อยให้พ่อเขาเล่นกับร่างกายเราอย่างสนุก

“อื้อออ พ่อคะเสียวจัง”

“ไหนคะ หนูเสียวตรงไหนบอกพ่อซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่พ่อบีบนมหนูมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน พ่อเขาก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของเราถูกเขี่ยไปมาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเพื่อน

“หัวนมหนูมันชี้หน้าพ่ออยู่ ขอดูดหน่อยนะ” ไม่รู้ว่าเสื้อนักศึกษาและยกทรงของเราถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหน พ่อเขาถึงได้เห็นยอดอกของเราง่าย ๆ แบบนี้

“อ๊า พ่อขาอย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองก็ถูกจับแยกออก พ่อเขาเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้เราหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับเรามาก ๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้าย ๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าพ่อเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ พ่อคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกหนูก่อน”

“โดนพ่อเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้หนูยังเหม่อเลย พ่อก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด ของหนูโคตรดี ตอดควยพ่อรัว ๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวเราจนมิดลำ พ่อเขาไม่ให้เราตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” พ่อเขายังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เราไม่ยั้ง แม้ว่าเราจะบอกเขาว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเราไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ พ่อขาหนูไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าเราดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น เราเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง เรานอนหอบหายใจมองหน้าพ่อของอีแนนที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่เราต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” เราโดนจับขาไปพากที่บ่าของพ่อเขาก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวพ่อเขาก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยจนหมด

“อื้มมม” ริมฝีปากเราทั้งสองต่างก็ประกบจูบกันแลกลิ้นกันไปมาจนน้ำลายไหลย้อยลงมาหลังจากที่เราทั้งสองผละริมฝีปากออกมาจากกัน

“เมียสวยมากเลยนะ สมแล้วที่ผัวแอบจินตนาการถึงหนูมาตลอด ได้เย็ดจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้แหละ” คำพูดของพ่ออีแนนมันทำให้เราตะลึงไม่น้อย ที่เขาพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง

“จินตนาการเหรอคะ”

“ใช่ แนนคงเห็นว่าพ่ออยากได้หนูเป็นเมียน่ะ ก็เลยวางแผนให้” ตาสว่างเลยค่ะที่แท้ก็เป็นแผนของอีแนนมัน ที่หลอกให้เรามาโดนพ่อมันเอา ก็ว่าของในบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่ดันให้เธอมาเอาให้ ที่ไหนได้มันเป็นแผน

“อ้ะ พ่อคะอย่าเพิ่งอร้ายยย”

“แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ซี๊ดดด.ด จะเอาให้สมกับที่อยากมานานเลยคอยดู” คิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เราก็โดนควยของพ่อเขากระเด้าเข้ามาอีกแล้วค่ะ เราโดนเอาอยู่แบบนั้นจนตกเย็น เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน แต่ผัวหุ่นแซ่บแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…