อยากลองผัวพี่

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988 64fc094379537

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป

วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ ไหลกว้าง อกหนา และสักลาย เห็นแล้วรู้สึกหน่วงท้องน้อยมาก แต่ติดตรงที่ว่าเขาเป็นผัวของพี่สาวของฉัน และฉันกับพี่ก็รักและสนิทกันมาก

ผัวพี่สาวฉันคนนี้เขาเลิกทำคอนเทนต์แนวนี้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกับพี่สาวของฉัน จนตัดสินใจเลิกทำแบบขาดเพราะต้องการจะคบกับพี่สาวของฉันอย่างจริงจัง แต่ฉันในฐานะแฟนคลับก็เคยติดตามคอนเทนต์ของพี่เขา รวมถึงเซฟคลิปเซฟรูปพี่เขาเก็บไว้มากมาย นอกจากพี่เขาจะตรงสเปคทุกอย่างแล้ว นิสัยของพี่แกก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่พี่สาวแนะนำให้รู้จักกับฉันเขาก็ให้เกียรติฉันและพี่อย่างสม่ำเสมอ ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน ฉันเลยยิ่งรู้สึกหลงใหลในตัวเขามากขึ้น ที่สำคัญคือ ขนาดควยของพี่เขาไม่ใช่เล่น ๆ เลย ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเทนต์ของพี่เขามันถึงใจถึงอารมณ์กับขนาดและลีลาของพี่เขาเป็นอย่างมาก หลายครั้งฉันช่วยตัวเองจนเสร็จคามือตัวเองเพราะดูคอนเทนต์ของพี่เขา

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่พี่สาวของฉันชอบมานั่งเมาท์อวดให้ฟังเรื่องบนเตียงของนาง แม้ว่าตัวฉันเองจะพอรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงในเรื่องบนเตียงจากการดูคอนเทนต์ แต่สิ่งที่พี่สาวฉันเล่าให้ฟังมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขามากขึ้นกว่าเดิม พี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า ที่เห็นในคอนเทนต์น่ะเป็นแค่ส่วนนึง ยังไม่ใช่ 100 % ของลีลาและความเป็นตัวพี่เขาทั้งหมด เซ็กซ์ในชีวิตจริงระหว่างพี่สาวของฉันกับพี่เขาคือสุดยอดกว่านั้นมาก พี่เขาเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบรุนแรงซาดิสม์ ซึ่งพี่สาวของฉันชอบมาก หลายครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ฉันจินตนาการจากรอยข่วนบนตัวพี่สาวฉันมั่ง รอยเสื้อผ้าที่โดนฉีก หรือผ้าปูที่นอนที่ขาดเสียหายจนต้องทิ้งมั่ง พี่สาวฉันอวดว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กซ์ที่เด็ดขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้พี่สาวของฉันเสร็จกระตุกจนน้ำพุ่งได้มาก่อน พี่คนนี้เป็นคนแรก “แกทั้งลีลาดี ควยดี แรงดี เย็ดได้ทุกวัน” พี่สาวฉันบอก ฉันถึงกับแอบกลืนน้ำลาย

แต่ด้วยความที่ฉันกับพี่สาวสนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้กันหมดทุกเรื่องนี่แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จะแอบปลื้มพี่เขยตัวเอง ฉันก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่ให้ล้ำเส้นไปสนิทกับพี่เขามากจนเกินไป แต่ก็เหมือนกับโชคชะตาเล่นตลก ยิ่งฉันพยายามห่างจากพี่เขามากเท่าไหร่กลับยิ่งมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มสนิทกัน

วันนึงพี่สาวของฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์ ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้ววันนั้นแฟนของพี่ต้องมาเอาของที่บ้านฉันพอดี ตอนนั้นฉันกำลังใส่หูฟังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่ได้ยินว่าพี่เขยกำลังเรียก รู้ตัวอีกทีแกก็โผล่พรวดเข้ามาตอนที่ฉันกำลังหลับตาเคลิ้มพร้อมกับคลิปคอนเทนต์ของพี่เขาในมือพอดี ฉันร้องครางเป็นชื่อพี่เขาเพราะกำลังจินตนาการว่าพี่เขากำลังเย็ดฉันอยู่

แว้บเดียวเท่านั้นเมื่อฉันลืมตา สิ่งแรกที่ฉันเห็นก็คือดุ้นขนาดใหญ่คุ้นตาเส้นเลือดปูดโปนแข็งชี้หน้าฉันอยู่ ฉันตกใจและอายมาก แต่พี่เขาพูดบอกว่า “พี่รู้มาสักพักแล้วนะว่าน้องชอบพี่” พร้อมส่งสายตาให้ ด้วยความที่กำลังเงี่ยนได้ที่แล้วสวรรค์ก็ประทานพี่เขามาให้ตรงหน้าแล้ว ฉันไม่สนอีกต่อไปว่าพี่เขาจะเป็นผัวของพี่สาวฉันคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเริ่มอมควยอวบของพี่เขาอย่างมันปาก น้ำหีฉันเยิ้มจนหยดเป็นรอยที่พื้น ฉันไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

พี่เขาอุ้มฉันขึ้นมาวางบนเตียงก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินน้องสาวของฉันอย่างมืออาชีพจนฉันตัวลอยแล้วลอยอีก พร้อมกันใช้มือจิกหลังพี่เขาจนเป็นรอยแดงด้วยความเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดว่า “พี่เอาดุนะ พร้อมยัง” ฉันพยักหน้าตอบและพูดกลับว่า “พร้อมเสมอสำหรับพี่ค่ะ” จากนั้นแกก็ย้ายร่างมาคร่อมฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและค่อย ๆ เอาควยจ่อรูหีก่อนจะกระแทกจากจังหวะเบา ๆ นุ่มนวลจนแรงขึ้น ถี่ขึ้น

ฉันร้องครางจนแทบจะกรี๊ด พี่แกซอยถี่อย่างกับใช้ดิลโด้ที่มีแบตเตอรี่ แต่อันนี้ฟินกว่าเป็นล้านเท่า เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของฉันกับพี่เขาที่สลับกันร้องอย่างเร่าร้อน ตัวของฉันร้อนวูบวาบตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า พี่เขาบีบหน้าฉันพร้อมพูดว่า “ร่านนักใช่ไหม” ฉันส่งสายตาท้าทายแล้วตอบกลับว่า “เย็ดแรงสุดได้แค่นี้หรอคะ” แล้วก็ยิ้มมุมปาก พี่เขาเร่งจังหวะแรงขึ้นจนหีของฉันเริ่มแดงพร้อมเอามือข้างนึงบีบคอ ฉันร้องเสียงหลงอย่างเสียวสุดแล้วบอก “แรงอีก! เอาแรงกว่านี้อีก!!” พี่เขาซอยจนฉันรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะระเบิดแล้วหีของฉันก็ตอดกระตุก ฉันเสียวมากจนต้องผลักร่างพี่เขาออกแล้วน้ำของฉันก็กระเด็นทั่วบนเตียง พี่เขาจับควยยัดแล้วซอยต่อจนแตกคารูหีของฉัน แล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้ฉันอมควยต่อ

เราทั้งคู่ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนกอดกันบนเตียงต่อสักพัก ก่อนที่จะเอากันต่อจนเสร็จอีกสองน้ำ ฉันกับพี่เขาเล่นซาดิสม์กันจนถึงกับตบหน้ากันเป็นรอยแดงแลกกันไว้ดูต่างหน้าแต่โชคดีที่รอยนั้นหายก่อนที่พี่สาวฉันจะกลับมา

จากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ โดยที่พี่สาวของฉันไม่เคยเอะใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…