ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b8b0e0b984e0b894 64fc093b398a1

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ?

อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ

สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า

หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ ?

ได้สิ ได้แน่ๆ ไม่ต้องห่วง เขายิ้มอย่างมีเลศนัย แล้วบอกวัน เวลาที่เขาอยากจะเจอฉัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมที่จะตกลง แม้ว่าในใจจะไม่ได้ยินยอมก็ตาม สังคมก็เป็นแบบนี้ มองคนแค่จากเกรด หรือว่าชื่อเสียงเท่านั้นเอง ฉันเลยจำเป็นต้องดันตัวเองให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเสียอะไรก็ตามที่

โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่ฉันมาถึง เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างหรูเลยก็ว่าได้ ฉันเดินเข้าไปตามห้องที่เขาบอกไว้ ทันทีที่ไปถึง เขาก็สวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรอฉันอยู่แล้ว พอรู้ว่าฉันมาถึง เขาก็หันมา พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับลำควยที่แข็งโป๊ก ชี้หน้าฉันอยู่

ทำไม ควยอาจารย์ใหญ่จังเลยคะ ? ฉันถามด้วยความเกรงนิดๆ เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ได้เจอผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านี้มาก่อน

ของดี เขาพูด… ทำมาเพื่อเธอนั่นแหละ วันนี้ไม่ใช่แค่เธอจะมอบความสุขให้ฉันนะ ฉันเองก็จะทำให้เธอมีความสุขเหมือนกัน เอาละ มาอมควยให้ฉันก่อนสิ

ฉันกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ไม่ใช่เพราะว่ากังวล ตอนนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนเป็นความต้องการและความตื่นเต้นแทน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอ้าปากออก เขาก็จับมับของฉันแล้วดันควยเข้ามาทันทีจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากฉันทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ตั้งตัวเลย

อุ๊กก อ๊อก อ๊อก อุ่กกกก…อื๊อออ!!!

กว่าจะตั้งตัวได้ก็สักพัก ที่เริ่มตั้งตัวแล้วดูดดุนควยของอาจารย์ได้ ขนาดควยใหญ่คับปากจริงๆ ยิ่งดูดไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางปรากฏขึ้นมาเองโดยที่ฉันไม่อาจจะบังคับมัน มือที่คืออยู่นิ่งๆ เริ่มลูบลามไล้ร่างกายของอีกฝ่ายจนเขาครางออกมาด้วยความสุข

พอแล้ว…ไปนอนสิ เดี๋ยวฉันทำให้บ้าง

เขาพูดแล้วนั้น แล้วให้ฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วค่อยๆ บรรจงก้มหน้าลงมาจูบไล่ตั้งแต่ท้องน้อยลงไป กระทั่งค่อยๆ แหวกแคมหีสวยๆ ของฉันแล้วลงลิ้นทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊ออออ…อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย อาห์

ความเสียวเริ่มลบล้างความกังวลทั้งหมดของฉันออกไปอย่างสิ้นเชิง เสียงครางเริ่มเข้ามาแทนที่ ร่างกายเร่าร้อนราวกับต้องการมากกว่านี้จนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยร้องขอเขาด้วยตัวเอง

อาจารย์ขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้วค่ะ อื๊ออออ ชะ ช่วยเย็ดหนูเลยได้ไหมคะ ?

ได้…ได้เลย เขาพูดขึ้นแล้วขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ จับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเสียว มันมีความสุข แม้ว่ามันจะจุกๆ และหน่วงหนักก็ตามที่ ทว่าก็ยิ่งต้องการมากขึ้น เมื่อทุกสัมผัสที่แน่นหนึบนั้นเข้ามาลึกสุดโคนควย

พรวดดดดด…สวบบบ!!!

อื๊ออออ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์ อ๊า

ไงล่ะ เจอควยของฉันเข้าไป เสียวใช่ไหมล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ถูกดันเข้ามาจนสุด เข้าโน้มตัวลงมาดูดนมฉันแล้วเริ่มระรัวเย็ดหีฉันทันที สัมผัสที่แน่นและลึกนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือโอบกอดแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วยกขาอ้าออกรอให้เขากระแทกเข้ามาอย่างที่ต้องการ เหมือนที่เขาพูดจริงๆ ว่านี่ไม่ใช่เพื่อความสุขของเขาคนเดียว แต่มันเพื่อฉันด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…หีเธอนี่มันฟิตจริงๆ เสียวหรือเปล่า ชอบไหม อาห์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ เสียวค่ะอาจารย์ ฉันตอบไปตามความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ชอบค่ะ ชอบมากเลย ชอบควยอาจารย์มากเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของฉัน กลายเป็นทาสความเสียวอย่างเต็มที่ เขาเย็ดหีฉันได้ดีมากกว่าผู้ชายที่เคยเจอมาในชีวิต ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าไหนก็ตาม ฉันทำตามเข้าทั้งหมด ทั้งตะแคงเย็ด ยกขาพาดบ่า เย็ดท่าหมา จนกระทั่งเสียงครางของอาจารย์ดังขึ้น ไม่คิดว่าเขาจะดันควยเข้ามาอย่างแรงแล้วปล่อยน้ำควยแห่งความเสียวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนฉ่ำเยิ้ม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาจารย์ อาจารย์แตกในเหรอคะ อื๊ออออออ…

ซี้ดดดดดดดด แตกในสิ ถึงจะเสียว เธอจะได้ไม่ลืมฉัน อาห์ เสียวเหลือเกิน

พรึ่ดดดดด…

เขาดึงควยออกไปช้าๆ รูหีของฉันรู้สึกโล่งขึ้นมาในช่วงเวลานั้น แต่กลับเสียดายสัมผัสที่เคยสวมสอดเข้ามาในก่อนหน้า พร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลหลั่งออกมาผ่านแคมหีของฉันอย่างแช่มช้า ฉันนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่อย่างนั้น ในระหว่างที่อาจารย์เริ่มหยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วโยนเงินให้ฉัน บอกว่า เอาไว้ซื้อยาคุมฉุกเฉิน แล้วเดี๋ยวรอรับเกรด 4 จากฉันได้เลย

จากวันนั้น ฉันก็ได้เกรด 4 จริงๆ และเกรดของฉันก็พุ่งขึ้นมาอย่างที่ใจต้องการ

ตอนนี้ฉันจบมาแล้วหลายปี แต่ยังจำสัมผัสในการเย็ดวันนั้นได้อยู่เลย จากที่เขาเคยขอให้ฉันยอมให้เขาเย็ดเพื่อแลกเกรดสี่ วันนี้เรายังติดต่อกันอยู่ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันเอง ที่ติดต่อไปหาเขา

เพื่อขอให้เขาเย็ดฉันเพื่อความสุขและความต้องการ

นี่แหละค่ะ เรื่องเล่าของฉัน อาจารย์ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ชายเดี่ยว โดนคู่เสือไบเสียวไม่รู้ว่ารูไหนเป็นรูไหน ด้วยความที่ผมติดตามอ่านเรื่องเสียวของสมาชิกมานาน ทำให้มันซึมซับ แล้วอยากลองดูว่ามีจริงหรือ ผมเลยสมัครเป็นชายเดี่ยวไว้ ผม ชื่อ”กล้า”ครับ.. อายุ 27 เป็นคนกรุงเทพฯ จนผ่านไป 2-3 เดือนก็ยังเงียบอยู่ ก็คิดว่าคงชวดแล้ว จนกระทั่งเมื่อตอนต้นเดือน สิงหาคม มีสมาชิกคู่ อยู่คู่นึงอยู่ต่างจังหวัดติดต่อมาทาง เมล์ ผมแปลกใจแล้วก็ดีใจ ตื่นเต้น บอกไม่ถูก เราได้ติดต่อกัน ทางเมล์ อยู่เกือบเดือน ใจความประมาณว่า ต้องการให้ชายเดี่ยวไปช่วยหน่อย เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหา…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…