นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ

e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899 64fbe3bd82bb2

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ

ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง หยิบไวน์ขึ้นมาจิบพลางมองลอดหน้าต่างออกไปที่วิวทะเลยามเย็น ในขณะที่แฟนของผม เธอไม่มีโอกาสได้เห็นวิวนั้น นอกจากควยใหญ่ๆ ของผม ที่จ่อตรงปากของเธอในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้น เมื่อมือของเธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำในเวลานี้เอาไว้ได้

กดหัวของเธอลงมาทันที และเธอเองก็รู้งาน ค่อยๆ กดหัวลงไปแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างเสียวซ่าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้น จนกระทั่งผมทนความเสียวซ่านตรงหน้านั้นเอาไว้ไม่ไหว ค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธอต่อไป น้ำในอ่างกระเพื่อมล้นขอบอ่าง แต่นั่นแหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว้าเดิมเสียด้วยซ้ำ ผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่นห้อง

อา อา อา…ซี๊ดดด…..เสียว เสียวควยสุดๆ เลยที่รัก อูยยย

ความเสียวมันไม่ได้ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่ เราเย็ดกันบ่อยอยู่แล้ว แต่ว่าในเวลานี้ สิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกพิเศษคือสถานที่นั่นเอง ผมปล่อยให้เธออมควยของผมจนพอใจ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปในอ่าง แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นไปนั่งที่ขาบอ่าง แยกขายกขึ้นตั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าซุกลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ สอดส่ายสันจมูกไปตาร่องหีสวยนั้นแหวกแคมหีชมพูสวยของเธอขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีของเธอ

คราวนี้เป็นทีของเธอ ที่จะได้เห็นวิวสวยๆ พร้อมได้เสียวหีไปด้วย

เสียงความตะกละตะกลามของผมดังขึ้นมาตอนที่ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มจากรูหีทั้งหวานและฉ่ำ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถทนความเงี่ยนได้มากขึ้นไปกว่านี้อีกแล้ว จับเธอลงมายืนในอ่าง หันหลังให้ผม ในเวลานี้เราทั้งสองคน ต่างที่จะทอดสายตาออกไปข้างนอก มองไปยังท้องฟ้าสวยเย็นพร้อมๆ กันแล้ว

พร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

สองขาของเธอแยกออก สะโพกยกสูงขึ้นมาเล็กน้อย พร้อมๆ กับที่ควยของผมที่สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแม่นยำแล้วกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างเสียวซ่าน เธอครางลั่น ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างมันทำให้ผมนั้นต้องหลับตาแน่นแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไป

สายน้ำที่อยู่ในอ่างรับแรงกระแทกของเราจนกระฉอกออกนอกขอบอ่างอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มแรงกระแทกมากขึ้น ยิ่งทำให้เธอร้องออกมาดังเท่าไหร่ ทำให้แฟนของตัวเองเสียวหีมากเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ความเสียวซ่านของผมมันทำให้ลืมตัวไปชั่วขณะ

ซบใบหน้าลงไปที่แผ่นหลังของเธอ เหงื่อซึมออกมาแล้วหลังจากที่เราเย็ดกันอยู่นาน พรมจูบลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำกระหน่ำแทงควยเข้าไปจนเสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายสั่นเกร็งระริก แสดงให้เห็นว่าเธอเสร็จแล้ว มันเป็นช่วงเวลาก่อนที่ผมจะเสร็จพอดี เลยกระแทกควยเข้าไปจนมิดลำแล้วส่งเสียงร้องครางออกมาตามเธอไปติดๆ น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอจนไหลเยิ้มตามเรียวขานั้น

ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน เย็ดกันที น้ำควยโคตรเยอะเลยแฮะ

แบบน้าพรุ่งนี้เช้าตื่นมาแล้วเย็ดกันรับพระอาทิตย์ขึ้นอีกทีน่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!! จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว” ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…