เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882 64fc092d6c58b

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด

“เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว”

“…”

“ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง

“ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”

“แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว”

“แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน เรารักมาก่อนที่เธอจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่อยากจะฟังเลยครับว่าต้นแต่งงานกับเธอแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับไม่ได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้ แต่การที่เธอจะมาบอกว่าแต่งงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่ซ้ำ ๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเอามาก ๆ

“เธอก็หล่อนะ แต่…”

“เธอก็อยู่ของเธอไปดิ ผมอยู่ของผมดี ๆ ไม่เคยไม่วุ่นวายกับเธอเลยนะ”

“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ต่างจากพวกตุ๊ดที่ร่ำร้องหาแต่ผู้ชาย”

“ก็ผมนี่ไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วบอกว่าเมียที่บ้านน่ารำคาญ!”

“ว่าไงนะ!!” เธอเลือดขึ้นหน้ามากครับหลังจากที่โดนผมสวนกลับไป ความจริงต้นไม่เคยเล่าเรื่องภรรยาของตัวเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ที่ผมพูดไปก็เพียงเพราะหมั่นไส้ที่เธอมาพูดจาเหยียดเพศแบบนี้

“คงจะเอาไม่มันส์หรือเปล่า ผัวถึงได้เบื่อ”

“มันจะหยามกันมากไปแล้วนะ” หน้าตาของเธอบึ้งตึงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว พอเห็นสีหน้าแววตาแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่น ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็ยังปากดีใส่เธอไม่เลิก

“ไม่ใช่เรื่องจริงหรือไง”

“เดี๋ยวก็รู้ว่ามันส์หรือไม่มันส์” คำพูดของเธอทำให้ผมระแวงมากครับ ไม่น่าไปต่อปากต่อคำกับเธอเลย ผมมองเธอที่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างผวา ก็อยากจะห้ามอยู่หรอก แต่พอเห็นเนื้อหนังขาว ๆ ของสตรีเพศแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด

“จ…จะทำอะไร เธอถอดเสื้อทำไม”

“ทำให้รู้ไง ว่าของจริงมันเป็นยังไง!!” เสื้อผ้าเธอหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ทั้งตัวเธอจึงมีเพียงเนื้อตัวที่เปลือยเปล่า ก้อนนมทั้งสองข้างทรงสวยได้รูป แตกต่างจากของผมที่แบนราบ

“มองนมตาไม่กระพริบเลยนะ”

“ก็เธอแก้ให้เราดูไม่ใช่หรือไง” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนผมเองที่เป็นฝ่ายเดินถอยหลังจนไปติดกับกำแพง

“ถอยออกไปนะ!!”

“บอกให้เราถอยทั้ง ๆ ที่เธอมองนมเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนแย้งไปหน่อยหรือไง”

“ก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ เราจะได้ไม่มอง อื้อออ..อ” นอกจากเธอจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วเธอยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเธอป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพยายามที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอผมไม่ยอมน้องชายผมก็โดนมือของเธอล้วงเข้าไปข้างใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนแบบนั้นเข่าก็แทบจะทรุด

“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”

“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เธอรูดน้องชายผมเล่น เธอแสยะยิ้มมุมปากหลังจากที่เห็นผมอ่อนระทวย

“ไหนดูสิ หน้าตาเป็นยังไง” เธอไม่ได้หมายถึงหน้าตาบนใบหน้าแต่ที่เธอหมายถึงนั้นคือน้องชายของผม กางเกงถูกเธอถอดออกไปโดยง่ายจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าเธอทันที

“น่ารักเชียว มิหน้าละพี่ต้นถึงได้ชอบ อื้มมม”

“ซี๊ดด..ด” ผมมองน้องชายของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในปากของเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่รู้คือผมรู้สึกเสียวมากครับ ยามที่ปลายลิ้นของเธอเขี่ยที่หัวหยักรวมไปถึงมือนุ่ม ๆ ของเธอที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพราะตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็ไม่ได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะผมเองก็เป็นฝ่ายรับจึงมีเพียงต้นเท่านั้นที่มักจะโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากกว่า พอมาโดนเองแบบนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามาก ๆ

อ๊อก อ๊อกก.กก

“ซี๊ดด แบบนั้นแหละโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของเธอไว้แล้วโยกเอวใส่เธอไม่ยั้ง มันเสียวมากจนผมไม่อาจจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เธอกระทำผมเพียงฝ่ายเดียวได้

“อ๊อก อ๊อกก.กก”

“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่เธอเยอะมากจนมันไหลออกมาจากปากเธอ ทันทีที่ปากเธอเป็นอิสระได้เธอก็ทุบผมไปที แต่แปลกมากครับผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไป

“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไง” ผมเห็นเธอเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับที่เธอก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่มันจึงจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับเธอหันหลังโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัวได้ จากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตัวเองไปที่หอยเธอทันที

“อร้ายยย!!”

“โอ้วว รัดมากสงสัยต้นคงไม่ค่อยเอา”

“อึก..ก ปากเสียเราดูแลตัวเองตลอดไหม อ๊า!! อย่ากระแทกแรงนักสิ” ยังมิวายเอี้ยวตัวมาคุยกับผม ผมที่เห็นเธอปากดีไม่เลิกจึงกระแทกเข้าใส่เธอแรง ๆ จนมันชนกับอะไรบางอย่างข้างในถ้าเดาไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก

“รัดขนาดนี้จะเบาได้ไง เธอเองก็ชอบไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ตอดรัดขนาดนี้”

“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งตูดเด้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ของเธอเล่น มันนุ่มมาก ๆ จนผมนึกอิจฉา ผมไม่ได้อิจฉาที่เธอมีหรอกครับ แต่ผมกำลังอิจฉาต้นที่ได้เล่นกับหน้าอกของเธอแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ผมจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่หอยของเธอจนเกิดเสียงดังไปทั่วทั้งห้อง

“อร้ายยย แรงเกินไปแล้ว”

ตับ ตับบ ตับบบบ.บ

เน้น ๆ ทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย สะโพกผายของเธอมันก็ชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรง ๆ สักที ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่มองหรอกครับ ผมฟาดมือลงไปที่ก้นของเธอจนเกิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งห้า

เพี้ยะ !!

“อ๊า..า ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” ผัวเหรอ มันทำให้ใจผมฟูเหลือเกิด ยิ่งเธอร้องครางเสียงดังผมก็ยิ่งอยากส่งให้เธอถึงฝั่งฝันด้วยการกระแทกเธอให้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีก

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”

“อร้าย!!” เราทั้งสองต่างก็ถึงที่หมายพร้อมกัน ผมปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมดหลังจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตัวเองออกมาจนเกิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลย้อยลงมาทันทีที่รูหอยของเธอไม่มีควยผมอยู่ข้างใน รูของเธอกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมชอบที่จะมองภาพนั้นจนอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

“อื้ออ ถ่ายทำไม”

“ก็มันสวยนี่ เธอเอามันส์มากเลย”

“หึ แน่สิคราวนี้ก็ว่าไม่ได้แล้วนะว่าเราเอาไม่มันส์”

“ไม่ว่าแล้ว อยากเอาอีกรอบด้วยซ้ำ” ผมดึงเธอเข้ามาป้อนจูบก่อนจะบรรเลงเพลงรักกับเธอต่อไปหลายยก เลยกลายเป็นว่าจากเดิมที่ผมเป็นชู้ของผัวเธอ ผมก็ได้กลายเป็นชู้ของเธอเพิ่ม แต่หลังจากที่ผมได้เอากับเธอแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากครับ แต่ผมกลับรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เอาเธอ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นและเธอหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้เธอมาเป็นเมียโดยสมบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…