สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b981 64fbe3b914a13

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม

เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน

เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย

ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน ผมกับ ภู ที่เป็นผู้ชายด้วยกัน พอดูหนังเอ็กซ์ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ก็เริ่มเงี่ยน เริ่มควยแข็ง เลยนั่งชักว่าวข้างๆ กัน โดยที่มีแฟนของเราสองคนเริ่มกระตุ้นความเสียวด้วยการลูบไล้และบีบคลำที่หัวนมอย่างเสียวซ่านถึงใจ ก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมให้เราทั้งสองคนจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะชักว่าวที่เร็วขึ้น

ซี๊ดดด…เสียวควยสุดๆ เลย ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่ตวัดผ่านหัวนมที่แข็งเป็นไต เรียกเสียงครางของผมได้เป็นอย่างดี เป็นอะไรที่โคตรจะวิเศษเลยทีเดียว

ผมส่งเสียงครางขึ้นมาถี่ยิบ ก่อนที่จะถามสองสาว

“วันนี้เราลองมาเปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียเย็ดกันไหม ?” แน่นอนว่าไม่มีใครปฏิเสธเลย แฟนของผมตรงดิ่งเข้าไปหาภูทันที ส่วนเมียของภูเองก็มาหาผม ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นจะนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมสองคน มือที่กำลังชักว่าวจึงปล่อยโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอทั้งสองค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เรา

เอาจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเมียของตัวเองอมควยให้คนอื่น พอเห็นแล้วมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนเผลอกดหัวเมียของภูลงมาให้อมควยลึกๆ แต่เธอเองก็สู้สุดใจด้วยการดูดควยสู้ผมอย่างเต็มที่กระทั่งผมกัดฟัน ส่งเสียงครางลั่นออกมา แล้วภูเองก็ทำตามผม ราวกับว่านี่มันคือเกมการแข่งขัน เมียของผมเองก็ดูดควยให้ภูจนเขาครางลั่นออกมาเหมือนกัน

กระทั่งฉากที่ผมรอคอยมาถึง

สาวสวยสองคนนอนหงายอยู่บนเตียง ยกขาแยกกว้างแนบขึ้นบนบนลำตัว เราสองคนมองดูร่างกายขาวผ่องเป็นยองไย นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงไม่มีเผละ เนินหีใหญ่ไม่ต่างกัน แถมยังหีชมพูทั้งคู่แกด้วย เรามองหน้ากันด้วยความรู้ใจ ถือว่าเราหาเมียได้ไม่เลวเลนทีเดียว

การแข่งขันของชายหนุ่มเริ่มขึ้น

เราสองคนคุกเข่าอยู่ที่ปลายเตียง แหวกหีเมียของอีกฝ่ายแล้วประกบริมฝีปากลงไปเลียหีให้เธอทั้งคู่ จนเสียงครางดังขึ้นประสานกันเป็นทำนองที่แสนไพเราะ ไม่มีใครยอมใคร ต่างดูดดุนและเลียหีให้เมียของอีกฝ่ายจนร้องลั่นด้วยความเสียวหี ผมดูดกินน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ตวัดลิ้นลากไล้ไปตามแคมหีสวยและกลีบหีสีหวาน ขบเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต จนเริ่มทนไม่ไหว

เลียหีไปด้วย ชักว่าวไปด้วย เจ็บควยไปหมดแล้ว มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยไม่หยุดแล้วตอนนี้

ผมจับควยชักว่าว เอาน้ำเงี่ยนชโลมที่หัวควยจนมันลื่น ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน ทันทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเมียภู ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาแล้วครางลั่นทันที วินาทีนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว มองดูร่างกายของเธอที่ขยับไปตามแรงกระแทกของผมที่อัดเข้าไปเต็มรัก ไม่นานเสียงร้องครางของเมียผมก็ดังขึ้น

ผมกับภูสบตากัน แล้วออกแรงขยับสะโพกกระแทกควยเย็ดหีเมียของกันและกันไปอย่างต่อเนื่อง

ได้ที่แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา

ทั้งคู่ขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับบั้นท้ายกลมกลึงของหญิงสาวตรงหน้าเข้าไว้แล้วอัดลำควยกระแทกรูหีของเธออย่างแรง จนร่างกายของเธอไถลไปกับเตียง ต้องซบหน้าลงกับหมอน เสียงครางดังขึ้นอู้อี้ แต่ดังอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวสั่นเทิ้ม สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่าน เธอขมิบรูหีตอดควยของผมในทุกๆ ครั้งที่รัวควยเข้าไป มันกระตุ้นให้ผมนั้นร้องครางอย่างบ้าคลั่ง แล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุดันและดุเดือด

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ โอยยย…..พี่จะแตกแล้วภู ซี๊ดดด…..อา…อา”

“อา อา…ซี๊ดดด……รูหีเมียพี่โคตรฟิตเลยครับ ผมก็จะแตกแล้ว อ๊าาาาา…”

“ดีเลย” ผมว่า “งั้นแตกพร้อมกันเลย อาาา…” ผมครางลากยาว กระหน่ำลำควยกระแทกหีเมียภูไม่ยั้ง ในขณะที่เขาเองก็กระทำไม่ต่างกัน ยิ่งเราได้ยินเสียงของเมียตัวเองร้องลั่นก็ยิ่งมีความสุข จนไม่ไหวแล้วในท้ายที่สุด

แรงกระแทกอัดแน่นเข้าไปเต็มที่ ร่างกายทิ้งตัวแนบนอนราบทาบทับร่างกายของเมียภูติดเพียง ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะจูบและหอมที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ นานๆ ทีได้เย็ดหีเมียคนอื่นก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่เหมือนกันในตอนนี้

เราสี่คนนั่งดื่มด้วยกันหลังจากที่เสร็จกิจกามอย่างสุขสม

เป็นการทำความรู้จักที่หวือหวาและจัดจ้านที่สุด…ถึงขนาดที่ว่าคราวหน้า เราจะไม่มาที่โรงแรมแล้ว แต่เปลี่ยนกัน สลับไปที่บ้านของอีกฝ่าย ซึ่งผมเองก็เห็นด้วย จะได้จัดเต็มแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย

และดูเหมือนว่าเมียของผมจะติดใจการเปลี่ยนคู่เย็ดแบบนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวเพื่อให้รักกันเหนียวแน่นมากขึ้น

หรือบางที…คราวหน้า อาจจะหาสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมสนุกด้วย

สวิงกัน 6 คนก็น่าลองเหมือนกันนะเนี่ย

Recommendations

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กสาวลีลาเด็ดเกินวัย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมไม่สามารถเล่าให้ใครๆ ฟังได้ แต่มันเป็นประสบการณ์ประทับใจที่อยากเผยให้ใครๆ รู้ เรื่องมันเริ่มต้นซัก 4-5 ปีมาแล้ว เมื่อครั้งที่ผมยังทำงานอยู่ในต่างจังหวัด “แป้ง”เป็นเด็กสาวคนสวยจากต่างอำเภอที่มาช่วยทำงานบ้านผม ทั้งผมและเมียต่างก็รับราชการด้วยกัน ได้เห็นแป้งครั้งแรกผมก็แอบชื่นชมเล็กๆ ที่คนสวยๆ น่ารักแบบเธอ จะมาเป็นลูกจ้างทำงานบ้าน อันที่จริงแป้งก็ไม่เคยคิดที่จะทำงานแบบนี้มาก่อนเพราะมันอาจจะไม่เหมาะกับคนมีระดับ อย่างเธอนัก แต่พอดีจังหวะนั้น เป็นเวลาที่คุณพ่อเธอป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง โดยที่เธอก็หวังเอาการที่มาช่วยทำงานในบ้านผม แล้วผมคงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลพ่อเธอเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้วแป้งเป็นลูกจ้างบรรดาศักดิ์จริงๆ เพราะลักษณะที่สวย-เรียบร้อยและแต่งตัวดี จนใครๆ คิดว่าเป็นญาติของผมหรือของเมียมากกว่า ต่อมาไม่นานนักคุณพ่อของแป้งก็ตายจากไป แต่แป้งยังอยู่ทำงานกับครอบครัวผมต่อไปอีก เวลา 3-4…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว ทฤษฏีภาคปฏิบัติ..ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…