ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

e0b8a5e0b8b2e0b899e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899 64fc0901b2365

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย ตัดสินใจได้ก็พากันมานั่งที่เตียง ที่หาดก็พอมีคน แต่ถ้าเป็นเมื่อสามปีก่อนคนน่าจะเยอะกว่านี้ ด้วยความที่คนน้อย บวกกับเจ้าของเตียงก็ไม่ค่อยมีคนอยู่ ผมเลยนึกทะลึ่ง อยากยั่วแฟนผมสักหน่อย ผมบิ้วตัวเองด้วยการดูหนังโป๊ในทวิตเตอร์ พอควยแข็งก็ได้เวลาที่ผมจะเอาแท่งควยผมออกมาหายใจ ตื่นเต้นดีนะครับ ควยของผมตอนนี้ลอดออกมาจากกางเกง ทั้งลำควยและหัวควยผมออกมาสูดอากาศ เป็นความรู้สึกที่โคตรเสียวอ่ะครับ

ด้วยความเงี่ยน ใจนึงก็กลัวพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่เห็น แต่มาขนาดนี้แล้ว ก็ได้แต่เอาไอแพดมาบังนิดหน่อย “ทำไรเนี่ย” ทำมาเป็นตกใจ ผมอยากเอาน้ำออกขนาดนี้ ไม่สนองผมสักหน่อยหรอ “รอกลับบ้านก่อนได้มั้ย คนเห็นมันจะไม่ดี” ผมว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก ควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ความยาว 6 นิ้ว ถุงยาง 54 เอง ถ้าสังเกตก็คงจะเห็นอยู่หรอกมั้ง “เตงไม่ให้เขาปล่อยน้ำมาเกือบอาทิตย์ล่ะ” ผมปากหวานหยอดไปที ก็ไม่ให้ผมเย็ดสักที พากันทำแต่งานเนี่ย เล่นกับคนเงี่ยนเป็นบาปนะเฮ้ย ผมนั่งรูดควยแบบ โคตรเสียวหัวควยเลยครับ ใครยังไม่ลองต้องลองดูได้ครับ แม่งเสียวจริง ผมเล่นควยอยู่นาน แฟนก็ใช้มือมาสาวควยให้ผมต่อครับ ผมเสียวจนเสียอาการ เมียผมจะชักดี ๆ ก็ไม่ ใช้นิ้วบดหัวควย แหย่รูเยี่ยวผมแบบใจจะขาด เล่นได้ไม่นานครับ เพราะแม่ค้าขายถั่วต้มกำลังผ่านมาพอดี เลยต้องพักกิจกรรมกันก่อน ผมนั่งเตียงได้ 2 ชั่วโมงครับ ระหว่างนั้นเล่นควยน้ำแตกไม่ได้เลยครับ ผมอยากจกของเมียเล่นบ้างก็ไม่ให้ผมสักที พอถึงเวลา ก็ได้เวลาไปดูหนังครับ เป็นหนังมาร์เวลที่เข้ามาใหม่ ติ่งมาร์เวลทั้งคู่ ดังนั้นตลอดเวลาที่ดูนั่งเลยผมเลยไม่ได้ให้แฟนชักให้ผมเลย

เพราะอารมณ์ยังค้างอยู่ ดูหนังเสร็จลองมาต่อในรถน่าจะมันส์ไม่น้อย บอกก่อนว่าลานจอดรถคนน้อยมากครับ ดีที่กระจกผมติดฟิล์มดำ ถ้าคนไม่สังเกตน่าจะไม่เห็นผมเล่นเสียวกับแฟน พอมาถึงรถผมก็จับมือแฟนมาช่วยผมชักเว่าเลยครับ “เธอ ทำไรเนี่ย” ตอนอยู่หาดยังช่วยผมอยู่เลย “อยากแตกว่ะ” ผมเงี่ยนจนผมรู้สึกได้ว่าทั้งควยผมตึงไปหมด เส้นเลือดปูดขึ้นมา ควยแข็งอย่างรวดเร็วเพราะต้องการที่จะทิ่มแทงหี ผมจับมือแฟนชักควย “อาห์ อาห์” เสียว เงี่ยนจนตาลาย ผมดึงตัวแฟนเขามาใกล้ แล้วจับก้มให้แฟนก้มดูดควยผม แฟนน่ารักดีครับ ไม่ได้ขัดขืนผมเลย ผมได้ทีเอาใหญ่ก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างเมามันส์ หัวควยผมดันเข้าคอลึกสุด แฟนอมควยผมได้ตัวลอยเลยล่ะครับ ใช้ลิ้นละเลงเน้นไปที่หัวควยผม ปากก็ดูดจ๊วบ ๆ เสียวไม่ไหว ผมกระทุ้งปากแฟนเป็นจังหวะ เสียวโคตร ๆ เลยล่ะครับ ถ้าระหว่างได้เย็ดหี กับโดนอมควย ผมเลือกอมควยนี่แหละครับ แม่งเสียวจัดเลย แต่จะว่าไป การที่ได้เอาควยยัดเข้าไปในหีก็มันส์ไม่น้อยหน้ากันสักเท่าไหร่หรอกครับ คิดได้อย่างงั้นผมก็เอนเบาะลง แล้วดึงแฟนให้มาขึ้นคร่อมผม จับควยให้ตั้งตรง แล้วค่อย ๆ ให้แฟนนั่งเทียนอย่างช้า ๆ ผมจำได้ดีเลยครับ เสียวจนตัวสั่นเลย พอควยผมเข้ารูหีเมียแล้ว เมียก็ขย่มควยผมเต็มที นอนแผ่ให้เมียขย่มควยผมไป ผมแม่งโคตรฟิน แฟนทั้งนั่งขย่ม จังหวะที่นั่งลง แฟนก็ขมิบหีตัวเองได้ครับ รูหีเมียตอดควยผมเสียวโคตร ๆ “ตับ ตับ ตับ” เสียงเจ๊าะแจ๊ะระหว่างเหงื่อ น้ำหีของเมียผมทำให้ทั้งเลยมีแต่เสียงร่วมเพศ “อะ อะ อะ อะ อะ” โคตรเสียวเลยครับตอนนั้น จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ ผมปล่อยแตกคาหีของแฟนเลยครับ ตอนนี้ควยผมรู้สึกอุ่นเพราะน้ำเงี่ยนองผมที่แตกเต็มรูหี น้ำควยผมค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาตามลำแท่งควย หลังจากที่ผมเสร็จแล้ว เหลือแต่เมียผมที่อารมณ์ยังค้างอยู่ เมียผมชอบเสร็จสองรอบครับ ทำให้หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำควยแล้ว ผมก็เลียหีเมีย พร้อมกับเบ็ดหีเมียผมจนเธอเสร็จไปด้วยครับ แม้จะเพิ่งผ่านมาไม่นาน พอผมกลับนึกย้อนที่ไป รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นานเองครับ การที่ได้เล่นเสียวกับแฟนนอกสถานที่ เป็นอะไรที่สุดฟินสุด ๆ แล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ “เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน…