วุ่นรักสลับคู่

e0b8a7e0b8b8e0b988e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988 64fc6c8092e14

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

“คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ”

ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ

แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง เราทั้ง 4 คน ก็นั่งทานอาหารค่ำกันก่อนและจิบเบียร์จิบไวน์กันให้พอกึ่ม ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเริ่มกิจกรรมที่เราเตรียมไว้บนห้องห้องใหญ่ชั้นสองของบ้านผม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง บรรยากาศในห้องก็จะมีเตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้องพร้อมดซฟาเล็กปลายเตียง ท่ามกลางไฟสีแดง ผนังฝั่งขวามือมีที่แขวนอุปกรณ์ครบครัน ทั้งชุดหนัง โซ่เส้นเล็กเส้นใหญ่ กุญแจมือ แส้ หน้ากาก เทียน มีหมด พร้อมมีเพลงคลอเบา ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ ใช่แล้วครับ เรากำลังจะเซ็กซ์หมู่กัน

ด้วยความที่ยังเขิน ๆ กันอยู่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคู่ ต่างคนก็ต่างเก้ ๆ กัง ๆ แต่แอนแฟนของผมเป็นคนเปิด โดยการดึงมือเอิร์ธไปนั่งบนเตียงแล้วจูบกัน รับบทเป็นเลสเบี้ยนให้ผมกับเบสยืนดู จนผมรู้สึกเงี่ยนถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วยืนชักว่าว แอนก็เลยถอดเสื้อผ้าของเอิร์ธและของตัวเองออกแล้วเปลี่ยนไปเลียหีให้เอิร์ธ พอเอิร์ธเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็บอกให้เบสถอดเสื้อผ้าแล้วตามขึ้นมาบนเตียง ในขณะที่ผมยืนชักว่าวเพลินดูสามคนนี้ไปก่อน

เบสขออนุญาตผมเลียหีแอน ผมบอก “มึงอยากทำอะไรก็ได้ ตามสบายเลย คืนนี้แอนเป็นเมียมึงด้วย” จากนั้นเอิร์ธก็จ้องตาเชิญชวนผมแล้วกวักมือเรียกผมไปอมควย

ลองนึกภาพตามนะครับ แอนหลังแอ่นหีให้เบสเลียในขณะที่แอนเลียหีให้เอิร์ธด้วย ซึ่งเอิร์ธกำลังนอนหงายแล้วปากก็อมควยผมอยู่ ไม่นานเบสกับแอนก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกัน เบสจ่อควยเย็ดแอนในท่าหมา “โอ๊ย เสียวจัง” แอนร้องคราง ในขณะที่ผมเอาควยจ่อรูเอิร์ธในท่าเบสิค ผมเร่งจังหวะจนเนินนมอวบใหญ่ของเอิร์ธกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบ “ควยใหญ่จัง” เอิร์ธพูดพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดให้ผม ผมกระแทกสวนจนสุดลำเพราะได้อารมณ์มาก

สักพักเราทั้ง 4 คนก็เปลี่ยนท่ากัน คู่ของเบสกับแอนยืนเย็ดกันท่าลิงอุ้มแตง ส่วนผมกับเอิร์ธอยู่ในท่าออนท็อป เอิร์ธขย่มควยผมเหมือนคนที่เคยเป็นผัวเมียกันมาแล้ว เอิร์ธรู้จังหวะหนักเบาแถมยังหีฟิตสุด ๆ จนผมแทบแตก แต่ก็ต้องควบคุมไว้เพราะอยากเย็ดไปนาน ๆ กว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเอิร์ธเสียวเกร็งจนทนไม่ไหวกระตุกเสร็จคาควยผมก่อนไปรอบนึงแล้วเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาให้ผมกระแทกหีต่อ “อื๊อ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว” เอิร์ธร้อง

เบสกับแอนในท่าลิงอุ้มแตงก็เร่งจังหวะ ควยเบสชักเข้าออกในรูหีของแอนอย่างสุดลำ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าหีแฟนผมฟิตคับควยเบสมาก จนมันทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเป็นระยะ ส่วนแอนก็ร้องครางเสียงดัง

สักพักเราทั้งสองคู่ก็ย้ายมาอยู่ในท่าเบสิคบนเตียง ให้อารมณ์เหมือนผมกับเบสซอยสาวแข่งกันแม่งโคตรได้อารมณ์ ในขณะที่สาว ๆ ที่โดนเรากระหน่ำเย็ดอยู่ก็นอนแลกลิ้นกันไปด้วย ผมกับเบสเร่งกระแทกสาว ๆ จนแตกคาหีสาว ๆ ในเวลาไร่เรี่ยกัน ก่อนที่จะต่อกันอีกรอบ

ครั้งนี้สาว ๆ อยากเห็นผมกับเบสเล่นเสียวด้วยกันบ้าง ไอ้เบสไม่รอช้าก้มลงมาอมควยให้ผม และเล่นท่า 69 บนเตียงให้สาว ๆ ดูจนเงี่ยนได้ที่ ผมกับเบสก็กลับไปเย็ดสาว ๆ ต่อ จนเสร็จอีกรอบ ผมถอนควยออกมาแตกใส่หน้าของเอิร์ธ ส่วนเบสแตกใส่นมแอน ก่อนที่สาว ๆ จะนั่งแลกกันเลียกินน้ำควยของผมกับเบส เอิร์ธบอกว่า “อยากเห็นแอนโดนรุม” แต่เราทั้ง 4 คนต้องพักยกก่อนเลยไปล้างตัวและจิบเบาอีกสักพัก

รอบสุดท้ายผม เบส และแอน อยู่ในท่าที่แอนนั่งคร่อมบนควยของเบสในขณะที่ผมพยายามสวดควยเข้าหีแอนจากด้านหลัง ในขณะที่เอิร์ธนอนเขี่ยหีตัวเองแล้วดูพวกเราอย่างเพลิดเพลินอยู่ที่มุมห้อง ตอนแรกก็ทุลักทุเลมากเพราะขนาดควยของผมกับเบสก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เราต้องใช้เจลเยอะมากแต่สักพักก็ลงตัว ผมกับเบสเย็ดแอนพร้อมกันในท่านี้จนร้องลั่นบ้าน ในที่สุดแอนก็น้ำหีแตกกระจายคาควยของผมกับเบส ก่อนที่เอิร์ธจะเขี่ยหีจนเสร็จตามเพราะเงี่ยนมาก และผมกับเบสก็ยื่นชักควยแตกใส่ตัวสาว ๆ ในท่าที่พวกเธอนั่งคุกเข่าเหมือนในหนังโป๊

พอเสร็จสมพวกเราก็อาบน้ำด้วยกัน และนอนค้างด้วยกันทั้งหมด 4 คนบนเตียงจนถึงเช้า และหลังจากนั้นเราทั้งสองคู่ก็นัดกันแบบนี้ทุกสุดสัปดาห์ มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…