ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899 64fbe3b4688e7

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน

วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็นึกคึก ถึงว่าทำไมเธอเดินวนไปมา พอสบโอกาสเห็นผู้ชายมาคนเดียวเลยรีบทาบทามสินะ เป็นวิธีที่เสี่ยงโดนคนแจ้งจับมากถ้าไปลุ่มล่ามผิดคน แต่อย่างว่ายุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี ผมเลยช่วยอุดหนุนน้องเขาไปซะเลย “เร็วๆนะ พี่จะต้องไปทำงานต่อ” ผมจ่ายค่าถุงยางอนามัยเสร็จเธอรีบแจ้นไปร้านสะดวกซื้อแล้วลากผมเข้าห้องน้ำทันที

“อย่าเสียงดังนะคะ เดี๋ยวมีคนจับได้แล้วหนูจะโดนจับเอา” เธอกำชับ ผมพยักหน้าหงึกๆ ยัยเด็กนั่นรีบซุกไซร้ตามต้นคอที่ชุ่มไปด้วยเหงื่ออย่างไม่รังเกียจ ลูบไล้ไปตามแผงอกผมตามด้วยการใช้มือจกล้วงเข้ไปในที่ลับเธอสัมผัสกับอวัยวะหวงห้ามทำผมขนลุกซู่ จากนั้นเธอให้ผมถอดกางเกงออกให้หมดแล้วแขวนไว้ที่ตะขอหน้าประตู เธอเองก็ถอดกระโปรงตัวจิ๋วออกแบบเร่งรีบ เพราะแม่สาวน้อยรู้ว่าผมจะต้องไปทำงานในอีกไม่กี่นาที

เราหันหน้าหากันเธอทั้งลูบทั้งคลำควยผม จับรูดขึ้นลงใช้ปลายนิ้วโป้งบี้ที่หัวจนความเสียวแล่นพลันมายังสมองของผม มันวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกนานแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ได้เย็ดกับใคร ขอปลดปล่อยแบบเต็มที่ไปเลย เธอลูบคลำจนแท่งหรรษาของผมแข็งสู้มือ รู้สึกปวดหน่อยๆ เด็กนั่นเอานมมาถูที่ตัวผมในขณะเดียวกันเธอก็ไม่ลืมที่จะปรนเปอลูบไล้ไปตามก้นและสันหลัง

ผมขนลุกวาบในตอนที่เธอขบฟันมาที่หู ก่อนจับควยโด่เด่สวมใส่ถุงยางอนามัยให้เสร็จสรรพ ผมเสียบเจ้าแท่งขนาดพอดีมือเข้าไปในรูหีของน้องเขา มองไม่ค่อยเห็นอะไรหรอกครับ แม้ห้องน้ำมันจะสว่างแต่พื้นที่ค่อนข้างแคบ เราเลยได้แต่ยืนอยู่อย่างนั้น ผมนิ่งไปครู่ใหญ่น้องผู้หญิงกระซิบถาม “ทำไมไม่เด้าล่ะคะ” ผมค่อยๆตั้งสติใช้สองมือโอบหลังเธอไว้ ส่วนแม่สาวน้อยใช้มือทั้งสองข้างดันกำแพงเพื่อให้ง่ายต่อการทำกิจกรรมของเราสองคน

จากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะกันเสียที ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งสับสน มีอารมณ์พอควยแข็งอยู่บ้าง แต่ทว่าก็ไม่ได้สนุกจนสุดเหวี่ยง ผมเริ่มเสียดแทงแท่งควยเข้าไปลึกขึ้นใช้จังหวะช้าๆแต่หนักแน่น จนเธอเผลอร้องครางในลำคอ จังหวะนั้นรู้สึกว่ามีคนอยู่ห้องน้ำข้างๆด้วย สาวน้อยใช้มือปิดปากตัวเองเอาไว้กลั้นเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกไปเต็มที่ ผมเริ่มยิงสวนกระหน่ำๆ เพราะเร่งรีบที่จะไปทำงาน

หีเธอไม่ได้รัดแน่นจนผมรู้สึกว้าว แต่เอาจริงๆก็เสียวใช่ย่อย ผมตำควยด้วยจังหวะหนักๆอยู่สองสามทีเราก็ถอดอวัยวะออกจากกันและกันมาใช้ท่าลิงอุ้มแตง ด้วยความที่เธอตัวเล็กมากจึงง่ายต่อการอุ้ม แม่เธอกระโดดกอดคอผม ใช้ขาเกี่ยวพันรอบเอวเอาไว้ ผมที่รับน้ำหนักอยู่เอนพิงหลังกำแพงก่อนจะค่อยจับแท่งควยส่ายไปมาหารูหีเมื่อเจอที่เหมาะก็ได้ทีสอดพรวดเข้าไปได้ครึ่งแท่ง

เนื้อเราแนบกันแทบทุกสัดส่วน นมเธอเด้งดึ๋งๆในยามที่เธอออกแรงขย่มด้วยตัวเอง เพิ่งรู้จักกับคำว่าเสียวจับจิตจับใจก็คราวนี้ ผมเผลอครางออกมาแม่สาวน้อยแอบยิ้มเล็กที่มุมปาก ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมีเสน่ห์มาก เราพยายามให้เกิดเสียงน้อยที่สุดในจังหวะสุดท้าย เราสองคนช่วยกันแบบสุดแรงเธอขย่มผมกระเด้งรับอย่างเมามันเพื่อส่งให้ผมไปถึงฝั่งฝัน และในที่สุดความเสียวซ่านก็ถึงจุดจบเมื่อน้ำอุ่นๆพุ่งกระฉูดเข้าไปในกระเปาะถุงยาง

เธอบริการดีมากครับถ้าเทียบกับราคา ถ้าจะให้ผมรีวิวแม่สาวน้อยคนนี้ เธอคงได้คะแนนไปประมาณ 9/10 ขอหักหนึ่งคะแนนในความหลวม ไม่แน่ใจว่ามีคนใช้บริการเยอะแค่ไหน แต่ผมก็ยังแอบไปใช้บริการเธอเรื่อยๆ เรียกให้ไปที่ห้องบ้าง ในป่าข้างทางบ้าง สนุกดีครับ เทคแคร์ดี พอเราสนิทกันแล้วเธอยิ่งอร่อยแซ่บถึงใจ และนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวควยในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรกของผมเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว รุมสวิงจนเกิดอารมณ์ เพื่อนรัก กูขอลองอมควยมึงหน่อยได้ไหมวะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ มันทำให้ผมรู้ว่ารสนิยมทางเพศของคนเรานั้นมันลื่นไหลได้เสมอจริงๆ เลยทีเดียว สวัสดีครับ ผมชื่อว่าบาสครับ ผมเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเองกับเพื่อนสนิทอยู่เสมอๆ ทุกๆ ครั้งที่อยู่ในวงเหล้า เรื่องผมที่เคยไปเย็ดกับใครมาบ้างก็จะถูกเอามาเล่าอย่างสนุกสนานไม่ได้เป็นการอวดเบ่งอะไร แต่เป็นการทำให้มันดูเหมือนว่าชีวิตมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นเอง และเพื่อนๆ เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเรื่องเล่าเสียวๆ ของผมด้วยเหมือนกันนั่นแหละ เหมือนว่าตอนนี้ผมเองเป็นคนที่ค่อยแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนสุดท้ายแล้ว ก็มีเพื่อนคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า วันหลัง ชวนกูไปร่วมวงด้วยได้หรือเปล่า มันชื่อว่าไอ้เมือง เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ และมันก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาระคนความน่ารักเหมือนกับพวกดาราเกาหลี เป็นผู้ชายที่ทั้งดูหล่อ และดูหน้าสวยก็ได้เหมือนกัน ผมเลยตอบตกลงทั้งๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะมีวันนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…