เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b8aae0b89ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc08d3aeab6

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

“อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย

“อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่

เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย จนน้ำทะลักแตกออกมาเต็มปากของสาวน้อย นิชาเองก็รู้หน้าที่กลืนและทำความสะอาดควยเสี่ยเกลี้ยงจนเสี่ยเองถึงกับขนลุกไปทั้งตัวพร้อมสั่งให้เอก เลี้ยวรถเข้าม่านรูดให้ไว เพราะอยากจะเย็ดน้องนิชาแย่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ทันที่เอกจะเข้าม่านรูด โทรศัพท์ของเสี่ยก็ดังขึ้น แถมยังเป็นเมียเสี่ยที่โทรมาตามเอาดื้อๆ ทำเสี่ยเองหมดอารมณ์ เลยสั่งให้เอกไปส่งเขาที่บ้าน และให้พานิชาไปเปิดห้องรอ เดี๋ยวเคลียร์กับเมียเสร็จ เสี่ยจะกลับมาจัดการนิชาต่อ

ส่งเสี่ยเสร็จ เอกจึงพานิชามาเปิดห้องที่โรงแรมตามสั่ง แต่เขาเดินตามนิชาเข้าไปในห้องด้วย

“นี่ ส่งเสร็จก็กลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนหรอก” นิชาบอกเอก

“เมื่อกี้คงเงี่ยนมากซินะ ให้ผมช่วยก่อนไหม กว่าเสี่ยจะมาอีกหลายชม.” เอกพูดกับนิชาตรงๆ ทำเธอหน้าชาเพราะไม่คิดว่าคนขับรถจะกล้า

“ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องเสี่ยนะ” นิชาขยับและผลักเอก จะไล่ให้เขาไป แต่ไม่ทันตั้งตัว เอกจู่โจมเข้ามาจับตัวเธอและทั้งกอดทั้งหอม

“มาสนุกกันก่อนเถอะ ดูซิ หียังเปียกอยู่เลย เสี่ยนะ เอาสองทีก็แตกแล้ว ไม่มันหรอก เดี๋ยวพี่จัดให้หายเงี่ยนก่อนนะ” เอกพูดพร้อมกับเอามือดึงเกงเกงในของนิชาลงมา เพราะเธอใส่เดรสสั้นกุดมาเพื่อยั่วเสี่ยอยู่แล้ว อะไรมันเลยง่าย ไปหมด

“ อย่านะ อย่า ๆๆๆ “ นิชาไล่เอก พร้อมปัดป้อง ส่วนเอกเอามือแยงหีเธอไม่ยั้ง แม้ปากบอกอย่า แต่น้ำหีของเธอเยิ้มสุดๆ เพราะเงี่ยนจากการโดนเสี่ยไซ้บนรถมาแล้วด้วย

เอกไม่ฟังอะไร อีกมือก็ขยำนมสาวมหาลัยที่อยากได้เงินทางลัด เพราะเขาเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน

“มาให้พี่เย็ดให้ก่อนเถอะนะ แล้วเดี๋ยวจะเชียร์ให้เสี่ยให้เงินเยอะๆเลย” เอกพูดไปก็แยงหีไปรัวๆ

“อู๊ยยยย พอแล้ว พอแล้ว อู๊ยย”นิชาครางออกมา แบบปากไม่ตรงกับใจ

เอกเป็นงาน ดึงเดรสของเธอออก เผยให้เห็นนมกลมๆของนิชา แถมกลิ่นความเงี่ยนของสาวผสมน้ำหอมมันช่างยั่วยวนใจ เขาซุกหน้าไปที่ร่องนมของเธอ หนวดเล็กๆของเอกโดนเนื้อบางๆของสาวน้อย มันเจ็บๆคันๆ เสียวๆ เพราะมือเอกยังทำงานแยงหีนิชาเข้าออกอย่างต่อเนื่อง นิชาตัวอ่อนระทวยไปหมด

“อยากโดนเลียไหมจ๊ะ พี่รู้เสี่ยมันไม่เคยเลียหีให้ใครหรอก พี่เลียเก่งนะ อยากโดนไหม” คำพูดเอก ทำนิชาขนลุกอีกครั้ง เธอชอบเวลาโดนเลียที่สุด แต่สาวขายตัวอย่างเธอ ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ยอมทำให้ เย็ดแบบส่ง ๆ เสร็จแล้วก็ไป

เอกเลยนอนหงาย แล้วให้นิชา นั่งเอาหีคร่อมหน้าเขา จากนั้นลิ้นของเอกก็ตวัด นอนเลียหีนิชาที่มือเกร็งคว้าหัวเตียงขาสั่น เพราะเสียวหีสุด ๆ

“พี่เอกก นิชาเสียววว ค่ะ พี่เอกเลียเก่งมากค่ะ อู๊ยยย”

“อยากโดนเย็ดแล้วรึยัง คนสวย” เอกถาม แต่ไม่รอคำตอบ เขาเลียเธอต่ออีกพักจนรู้ว่านิชาคงเงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

“มาเย็ดได้แล้วพี่เอก นิชายอมแล้ว เย็ดนิชาแรงๆเลยนะคะ นิชาชอบ” นิชาจากที่ปัดป้อง คราวนี้กลายเป็นร้องขอ

เอกที่รอมานาน เขาชักควยออกมา แถมยังเป็นควยที่ผ่านการโมดิฟายมาแล้ว นิชาอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เคยเห็น แต่ไม่ทันไร เอกยัดควยหัวบานใส่หีของเธอ

“อู๊ยย พี่เอกขา นิชาเสียวหีค่ะ”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ตั๊บๆๆๆ เอกยัดความเป็นผัวให้เธอ แบบที่เธอร้องขอ แถมใส่เต็มทุกดอก

ตั๊บๆๆ เอกเย็ดเด็กเจ้านายมาแล้วหลายคนเพราะบางคนพอเจ้านายเบื่อก็ให้เขาจัดการต่อได้ แต่มีคนนี้ที่เขาทนไม่ไหวขอเย็ดก่อนเสี่ยแล้วกัน

“อู๊ยย พี่เอกเก่งจังค่ะ” ยิ่งนิชาพูด ก็ยิ่งเร้าอารมเอกเข้าไปใหญ่

เอกเปลี่ยนท่า ลากนิชามาที่กระจกที่โต๊ะแต่งตัว เพราะเขาอยากเห็นร่างสาวน้อยทั้งตัว แถมนิชาเองก็เห็นตัวเองเวลาโดนเย็ดไปด้วย เอกจับนิชาหันหลังแล้วเอาควยเสียบเข้าไป

ตั๊บๆๆ นิชามองตัวเองตอนโดนเอา นมก็เด้งตามจังหวะเสียวไปอีกแบบ แถมมือเอกบางทีก็มาคลึงนมของเธอเพิ่มความเสียวไปอีก

“พี่เอก นิชาจะเสร็จแล้วนะคะ อู๊ยยยยย เสียวหีจังค่ะ”

ตั๊บๆๆ เอกกระแทกควยต่อเนื่อง เพราะเขาเองก็จะเสร็จเหมือนกัน

“อู๊ยยย เสียววไปหมดแล้วพี่แตกแล้วนะนิชาจ๋า” เอกน้ำแตกล้นหีสาวสวยเด็กเสี่ยเจ้านายของเขาเอง

จนไม่นานเสี่ยเองก็ทำธุระเสร็จ มาเอานิชาตามที่บอกไว้ นิชาคิดในใจ เสี่ยเอาไม่มันตามที่เอกบอกจริงด้วย ดีนะที่เย็ดกับเอกมาก่อนไม่งั้นอารมณ์ค้างแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดเสมียนสาวจนติดใจ อยากโดนอีกทีเลยพี่จ๋า รูปร่างกำยำ สูงใหญ่ ผิวเข้มเกรียมแดด หน้าตาบ้านๆ ถ้าหากว่าคนสมัยใหม่ที่ยึดติดกับรูปลักษณ์มองมา เต้ คงจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดูน่าสนใจเท่าไหร่ แต่อยากให้เชื่อเถอะ ว่าในสังคมคนงานก่อสร้าง หรือชาวไทยบ้านน่ะ หนุ่มบ้านๆ คมเข้มคนนี้คือของกินที่สาวๆ ต่างโปรดปรานมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่า ไม่จำเป็นต้องหล่อแบบเกาหลี ก็ได้เย็ดหีแทบไม่ได้พักแล้ว และนี่คือเรื่องเสียวของหนุ่มก่อสร้างที่ได้นำมาถ่ายทอดให้กับผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องเสียวได้อ่านกัน เต้ไม่จำเป็นต้องหาสาวๆ มาคลอเคลียด้วยซ้ำ เพราะว่าเขานั้นเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์ที่สาวๆ จะเข้ามาหาเอง และที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เขาก็มีสาวเสมียนคนสวยที่เข้ามาอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ ซื้อของมาฝาก วันสิ้นเดือนก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน และในสายตาของเต้นั้น สาวสวยที่หน้าตาดีขนาดนี้…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…