เสียวหีบนรถไฟฟ้า

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b89fe0b989e0b8b2 64fc08a8bdd11

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า

เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย

ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน

แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย มือปริศนาที่เห็นว่าเราไม่โวยวายมันก็ยิ่งได้ใจเลื่อนมือมาทางด้านหน้าของเราก่อนจะแหย่นิ้วเขี่ยไปที่หอยของเรา

แล้ววันนั้นดันดวงซวยใส่กระโปรงสั้น ๆ ไป มันเลยง่ายที่สำหรับมัน เราโดนเขี่ยนอกกางเกงในจนเราเริ่มที่จะแฉะ ถึงตอนนั้นเราจะกลัวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าเราก็เสียวไม่ใช่น้อย

“อึก..ก” จากที่เคยกำโทรศัพท์เอาไว้ก่อนหน้านี้เรายกมือขึ้นมาปิดปากแทบไม่ทัน กลัวว่าเสียงร้องเราจะดังออกไป แต่คนที่ยืนด้านหลังมันคงเห็นแล้วว่าเราพยายามกลั้นเสียงขนาดไหน มันถึงได้หัวเราะเบา ๆ ให้ได้ยิน

ก้นของเราก็มีบางอย่างแข็ง ๆ ทิ่มตำอยู่ แล้วกระเด้าใส่ก้นเราเบา ๆ ส่วนนิ้วของมันก็เขี่ยหอยเราไม่หยุด แม้จะพยายามหนีบขาไว้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายเป้ากางเกงในยังถูกมันปัดออกก่อนที่นิ้วของมันจะเริ่มสอดเข้าในตัวเรา

“อื้ออ” นิ้วที่ชักเข้าชักออกอยู่นั้นมันสร้างความปั่นป่วนให้เราเป็นอย่างมาก จะครางก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลยสักอย่างนอกจากยืนให้มันกระแทกนิ้วเข้าใส่อยู่แบบนั้น

เราเม้มปากเอาไว้เน้น น้ำตาก็คลอเบ้าไปหมด ในขณะที่เรากำลังอดทนต่อสัมผัสพวกนั้น หน้าอกของเราก็โดนมันเคล้นคลึง มันกำลังกระตุ้นอารมณ์ให้เราค่ะ

“อึก..ก” เสร็จคานิ้วมันไปจนได้ นิ้วของมันถูกถอดออกไปจากตัวเราแล้ว ได้ยินเสียงดูดน้ำอะไรสักอย่างอยู่ทางด้านหลัง เดาได้ไม่ยากเลยว่าคือน้ำอะไร

ผู้คนยังคงเบียดเสียดกันแน่นเช่นเดิม น่าแปลกนะคะที่เราโดนขนาดนี้แล้วแต่ไม่มีใครเห็น ทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์อ่านหนังสือของตัวเองไป มองอะไรโดยรอบได้ไม่นานคิดว่าการลวนลามจะจบสิ้นแล้วแต่เรานั้นคิดผิด

กางเกงชั้นในของเราถูกลูดลงมาจนถึงเข่า มันดันตัวเราไปติดกับตัวรถไปฟ้าก่อนที่บางสิ่งบางอย่างที่ทั้งร้อนและแข็งจะสอดใส่เข้ามาในหอยของเรา ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ มันตกใจไปหมด จะหันกลับไปดูคนที่มันสอดควยเข้ามาก็ไม่ได้ เพราะด้วยตัวของเราโดนดันเอาไว้อยู่ สิ่งที่ได้เห็นจึงมีเพียงวิวด้านหน้า

“อือออ.อ” มันดันเข้ามาจนมิดลำก่อนจะเริ่มกระเด้าใส่เราเบา ๆ แต่เรากลับรู้สึกเสียวเอามาก ๆ อาจจะเพราะอยู่ต่างสถานที่ แถมนี่ยังเป็นสถานที่สาธารณะ จึงทำให้เรามีอารมณ์ได้ง่ายกว่าปกติ

ตอนนั้นที่เราดูหนังเอวีก็คิดว่าคนที่มันโดนเอากลางรถไฟฟ้าแบบนั้นมันไม่รู้สึกอายบ้างเลยเหรอ พอมาโดนกระเด้าควยใส่อยู่แบบนี้เราถึงได้รู้ว่ามันไม่เหลือหรอกความเขินอาย มันมีแต่ความเสียวซ่านและความลุ้นระทึก

หอยเราโดนเด้าใส่ไม่ยั้ง นมเราก็โดนบีบไม่หยุด ปกติเวลามีเซ็กส์เราจะชอบให้คนดูดหัวนมมากเลยนะคะ เราถึงจะเสียวและเสร็จ แต่นี่มันไม่ต้องดูดหัวนมเราแม้แต่น้อย มีเพียงการบีบคลึงและก็กระแทกควยใส่ ดูเหมือนไม่มากแต่มันก็ทำให้เราเสร็จไปอีกรอบบนรถไฟฟ้าไปจนได้ ขาเราสั่นไปหมด นี่ถ้าไม่มีควยของมันเสียบไว้อยู่เราคิดว่าป่านนี้คงล่วงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ!” อยู่ดี ๆ เสียงประกาศชื่อสถานีก็ดังขึ้น ควยที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ได้หลุดออกไปแล้ว ส่วนเราทันทีที่ควยหลุดก็ขาอ่อนล้มพับทันที ผู้คนเริ่มจะบางเบาตาลงไป เราตั้งสติอยู่พักหนึ่งก่อนจะดูในโทรศัพท์อีกครั้งว่าอยู่ที่สถานีไหน เราเลยมาสองสถานีแล้วค่ะ สุดท้ายก็ต้องนั่งวนกลับ

โชคดีที่ขากลับพอมีที่นั่งพักขาให้เราบ้าง เรานั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยกดดูนั่นดูนี่ และในตอนที่เรากำลังจะส่งรูปให้เพื่อนดู เราก็ได้เห็นภาพหนึ่งเข้า ภาพถ่ายที่มีใบหน้าของคนที่เอาควยเย็ดเราไปเมื่อสักครู่นี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้ แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…