จ่ายส่วยเสียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc089ed3aec

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว” ฉันเป็นคนใต้ผิวคล้ำ หน้าคม และยังสาว แถมหุ่นก็พอมีทรวดทรงถ้าได้ออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอีกนิดก็คงเข้าที่ พอฉันไปสมัครที่ร้านซึ่งเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า ฉันก็ได้งานในวันนั้นเลย แต่ฉันก็คงต้องไปเรียนรู้วิธีการนวดใหม่ นวดยังไงให้ลูกค้าติดใจ ส่วนเรื่องบนเตียงฉันก็เป็นงานอยู่แล้ว เพราะผ่านผู้ชายมาก็ไม่น้อยเนื่องจากตอนเด็กกว่านี้นั้นฉันดื้อมาก

พอทำงานไปได้สัก 3 เดือนฉันก็ได้รู้จักกับลูกค้าใหม่คนนึงที่แวะเข้ามาใช้บริการ พี่เขาชื่อ “เบิร์ด” เป็นผู้ชายวัยประมาณ 45 ปี กำลังดูดี พี่เบิร์ดเป็นคนหล่อเข้ม มีบุคลิกดูเคร่งขรึมดุดัน แล้ววันนั้นเขาก็เลือกให้ฉันเป็นคนรับแขก พอเริ่มบริการฉันก็เข้าใจว่าพี่เบิร์ดก็เหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการเพราะรู้อยู่แล้วว่าร้านเราไม่ได้แค่ขายนวดอย่างเดียว พอฉันนวดพี่เบิร์ดที่นอนหันหลังแก้ผ้าให้ฉันไปได้สักพัก ก็คิดว่าถึงจังหวะที่ต้องไปสเต็ปต่อไปแล้ว ฉันถอดชุดออกแล้วเอาน้ำมันทาตัวก่อนที่จะเอาร่างของฉันนาบลงไปที่แผ่นหลังของพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบกุญแจมือที่ล็อคเกอร์มาสวมล็อคข้อมือฉันทันที พร้อมบอกว่า “จับได้คาหนังคาเขาแล้ว” แล้วก็บอกให้ฉันเงียบ ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อผ้าแล้วค่อย ๆ ย่องออกไปจากห้องพร้อมมือข้างนึงที่ดึงฉันที่ใส่กุญมือในสภาพเปลือยเปล่าออกไปด้วย

ร้านที่ฉันทำยังไม่ได้ดีลกับตำรวจคนไหนเลย และพยายามแอบเปิดมาตลอดอย่างลับ ๆ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อเทียบกับร้านอื่น เมื่อเจ๊เจ้าของร้านเห็นพี่เบิร์ดกับฉันก็ร้องโวยวาย พี่เบิร์ดก็บอกว่าจะให้แกและเด็กทุกคนในร้านไปโรงพักและต้องจ่ายค่าปรับไม่งั้นจะติดคุก จริง ๆ แล้วนี่คงเป็นวิธีรีดไถอย่างนึงแหละ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าร้านอื่นในย่านนี้ก็เปิดขายบริการเหมือนกัน เจ๊เจ้าของร้านเลยไปคุยกับพี่เบิร์ดที่หลังร้าน ปล่อยให้เด็กในร้านยืนขวัญเสียกันอยู่ ฉันกลับเข้าไปในห้องและยืนใส่ผ้าขนหนูอย่างทุลักทุเลด้วยสองมือที่ถูกล็อค

พี่เบิร์ดกับเจ๊เดินออกมาจากหลังร้าน เจ๊มีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็พูดกับพี่เบิร์ดว่า “พี่ลองเลือกดูก่อนได้เลยจ่ะ เด็กฉันคัดมาแล้วทั้งนั้น สาว ๆ สวย ๆ พี่จะพาเพื่อนมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ฉันขอจ่ายแบบนี้ไปก่อนให้ตั้งตัวได้สักพักนะ” พี่เบิร์ดกวาดสายตาไปมา และเดินมาที่ห้องฉัน และหยุดมองฉันที่กำลังวุ่นวายกับการใส่ผ้าขนหนูอยู่ เจ๊เดินตามแล้วหันมาส่งซิกให้ฉันยอมทำตาม แล้วเจ๊ก็ปิดประตูห้อง พี่เบิร์ดไขกุญแจมือออกก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูแล้วมองฉันอย่างพิจารณาพร้อมยิ้มอย่างพอใจ

จากนั้นแกก็รีบแก้เสื้อผ้าออกจนหมด สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือโคตรควยขนาดยาวเกือบไม้บรรทัดได้ ลำตรงเส้นเลือดชัด หัวหยักสวย แข็งหงึก ๆ ต่อหน้าฉัน ซึ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะเจอชายไทยไซส์นี้ ทั้งรูปร่างที่ดูกำยำ และขนดก พี่เบิร์ดไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินมาบีบคอฉันเบา ๆ และผลักร่างฉันลงบนเตียงนวดแล้วเอาควยจ่อทิ่มหีฉันสุดลำทันที โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวน้ำหล่อลื่นยังไม่เยิ้มเลย ฉันร้องด้วยความเจ็บปวด แต่พี่เบิร์ดก็ยังคงเย็ดซอยหีฉันยิก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฉันต้องทนกับความเจ็บปวด เพราะขนาดควยที่ใหญ่คับจนเหมือนหีฉันจะกระตุกแตกตรงนั้น แต่ไม่นานความทรมานก็กลายเป็นความฟิน

พี่เบิร์ดเย็ดเก่งมาก รู้จังหวะและรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี ฉันเริ่มเพลินเลยทำหน้าที่กระหรี่แบบมืออาชีพ ฉันส่งสายตาอ้อนวอนและพูดคำทะลึ่งช่วยเพิ่มอามรมณ์ให้เขา “แม่งเอ๊ย ควยใหญ่จังวะ” พี่เบิร์ดซอยเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงจนเสียงดังลอดออกนอกห้องระงมไปทั้งร้านเล็ก ๆ นั้น ทั้งเสียงควยกระแทกหีดังป๊าบ ๆๆ ทั้งเสียงร้องครางของฉันสลับกับของพี่เบิร์ดเป็นจังหวะ “โคตรฟิตเลยแม่ง ..อ๊า แม่งเอ๊ย ..มึงตายแน่” พี่เบิร์ดเย็ดไปบีบคอมองตาฉันอย่างคนเงี่ยนสุดชีวิต ยิ่งจ้องยิ่งกระแทกแรง ฉันยิ่งร้องดังและถี่ขึ้นตาม “อ๊ะ โหวว อือออ อ๊า อ๊ายยย” ฉันพยายามผลักร่างพี่เบิร์ดออกเพราะเสียวหีมาก ๆ จนไม่ไหว แต่พี่เบิร์ดก็กระหน่ำแทง “โอ้ว อ้ออ อ้าส์” พี่เบิร์ดบดควยช้าลงแต่กระแทกเน้นดัง “ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ” แล้วถอนควยออกมาพร้อมเอามือบีบหีฉันจนเห็นน้ำสีขาวข้นที่ไหลออกมา

ฉันหอบอย่างคนหมดแรง พี่เบิร์ดมองหน้าฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละคนว่า “พี่ขอโทษนะถ้าทำแรง พี่เห็นน้องแล้วเงี่ยนมาก” ฉันรู้งานเลยตอบไปว่า “พี่อยากทำอะไรกับหนูทำได้หมดเลยนะ หีหนูเป็นของพี่ค่ะ” ก่อนส่งสายตาปรารถนาให้พี่เขา เราแลกคอนแท็คกันและหลังจากนั้นแกก็มาใช้บริการฉันบ่อย ๆ จนร้านเราขายดี เพราะเป็นที่รู้จักจากการบอกต่อ

เพราะฉันแท้ ๆ ที่ช่วยให้เจ๊เจ้าของร้านไม่ต้องเสียเงินไปพักใหญ่ๆ ด้วยการจ่ายส่วยเสียวแทน

ทุกวันนี้ฉันกับพี่เบิร์ดคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยในฐานะผัวเมีย และฉันไม่ต้องไปทำงานขายตัวอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมียเมาเหล้า จับกระเด้าหีจนน้ำแตก อยู่ๆ มิ้น น้องเมียของผมก็มาหา เพราะว่าเธออกหัก แฟนของเธอนอกใจไปเอาเพื่อนของเธอแทน มันเป็นเรื่องที่เจ็บช้ำน้ำใจมากมาย วันนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ผมต้องรับหน้าที่ปลอบใจเธอระหว่างนั้น เธอซื้อเหล้าติดมาด้วย แล้วดื่มจนเมา และเพราะเธอเมานั่นแหละ เรื่องเสียวที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว เธอเมาแบบทิ้งตัว เมาแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มซึมแล้วร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอทำหน้าที่ทุกๆ อย่างด้วยดีมาตลอด เป็นแฟนที่ดี อยากเย็ดก็ได้เย็ด แต่ตอนที่เธออยากเย็ดบ้าง เธอกลับขอให้เขาทำแต่กลับไม่ทำ ผมเองก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ พยายามไม่มอง และไม่คิดอะไร ทั้งๆ…

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…