โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 64fc08966bf6c

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้

แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ แนน เขาเป็นประธานนักเรียน เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากในสายตาผม ซึ่งผมเองด้วยความเป็นเด็กก็เซฟภาพพี่เขาไปจินตนาการล้ำลึกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งไอ้ความขี้เงี่ยนของผมนี่แหละที่ทำให้ผมเจอดี

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี นักเรียนและครูส่วนใหญ่จึงกลับบ้านกันเกือบหมด จะเหลือคนที่อยู่โรงเรียนก็แค่ครูเวร ภารโรง ยาม และนักเรียนไม่กี่สิบคนที่ไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งรวมถึงผมและพี่แนนด้วย ผมและพี่แนนเคยทำโครงการของโรงเรียนด้วยกันกับคณะกรรมการนักเรียนทุกคน และผมเป็นตัวแทนจากมอต้นเพียงคนเดียวที่ได้ทำงานนั้นเพราะความสามารถของผมนี่แหละ ทำให้ผมได้คุยและทำความรู้จักกับพี่แนนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกันเพราะความขี้เขินและความติ๋มของผมนี่แหละครับ

ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมครูเวรก็เลยไม่ได้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบอะไรมาก นักเรียนที่อยู่โรงเรียนเลยเข้านอนตอนไหนก็ได้ ขอแค่อย่าข้ามเขตไปหอนอนของอีกฝั่งนึงก็พอ แน่นอนว่าโรงเรียนประจำสหก็ต้องแยกหอนอนของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงออกจากกันตามความเหมาะสมใด ๆ ก็แล้วแต่ บังเอิญคืนนั้นผมอยู่ร่วมหอกับพี่ม.6 หัวโจกคนนึง ชื่อพี่หมาก แกมีชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้มากด้วยความเป็นนักกีฬาของโรงเรียนและหน้าตาดีทำให้มีสาว ๆ มารุมล้อม

เวลาประมาณสามทุ่ม ผมเตรียมไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบชักว่าวเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พี่หมากเดินตามผมไปห่าง ๆ พอผมเข้าห้องนอนแล้วสาวควยไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงจากด้านบนของของห้องน้ำ “เฮ่ย มึงทำไรวะ” ผมตกใจรีบใส่กางเกงและหันขึ้นไปมองเห็นพี่โชนกำลังปืนมองและหัวเราะเยาะผมอยู่ ผมเลยรีบออกมาจะกลับเข้าหอนอน พี่หมากมากันตัวผมไว้แล้วบอกว่า “เฮ้ย ใจเย็น เดี๋ยวพี่พาไปทำไรหนุก ๆ” พร้อมโชว์รูปพี่แนนในมือถือให้ผมดู เป็นรูปแกนั่งโป๊แหวกหีส่งสายตายั่วเย็ดให้ พี่ หมากพูดว่า “แนนมันส่งมาให้น้องอะ” ตอนแรกผมยังไม่เชื่อแต่พี่หมากก็อธิบายว่า แกรู้มาสักพักแล้วว่าผมชอบพี่แนนแล้วเคยเห็นผมแอบถ่ายรูปพี่แนนตอนแกพูดหน้าเสาธงบ่อย ๆ แล้วแกก็รู้ด้วยว่าผมชักว่าวใส่รูปของพี่แนน ด้วยความเป็นเด็กผมเลยปฏิเสธไม่ได้

พี่แนนกับพี่หมากเป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ซึ่งเคยเป็นแฟนกันมาก่อน ผมเลยไม่ค่อยชอบขี้หน้าพี่หมากมากนัก แต่ตอนนั้นแกดูจริงจังมาก ผมมาสะดุดตรงที่แกบอกว่า “แนนมันก็ชอบน้องอะ จริง ๆ นะ พี่ไม่ได้โกหก” ด้วยความเงี่ยนนำทางผมเลยตามน้ำพี่หมากไป แกพาผมย่องไปที่หอหญิงชั้นดาดฟ้า พอไปถึงผมเห็นพี่แนนนั่งแก้ผ้าอยู่

พี่แนนเป็นสาวรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผมเหม่อมองอกกลมหัวนมสีชมพูระเรื่อแข็งชี้หน้าผมอยู่ สะโพกกลมของพี่แนนนั่งแหวกเขาเผยให้เห็นร่องหีที่ดูน่าจะฟิตมากสีเดียวกับหัวนม พี่แนนนั่งเขี่ยไปแล้วส่งสายตาให้ผมไปด้วย พี่หมากยิ้มแล้วยื่นหน้าไปทางพี่แนนแบบเชิญชวนให้ผมเข้าไป พี่แนนค่อย ๆ ดึงกางเกงผมลงจนเห็นควยเด็กไซส์ผู้ใหญ่ 56 มม.กำลังค่อย ๆ แข็งขึ้น แกพูดว่า “โห ไม่นึกว่าจะขนาดนี้นะเนี่ย” แล้วยิ้มยั่วผม จากนั้นก็อ้าปากเอาลิ้นตวัดที่หัวควยก่อนที่จะอมยัดควยผมลงไปที่คอแกจนสุดลำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง”

“ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง

“โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย”

ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ” ผมร้อง พี่แนนแกล้งเด้งหีสวนให้ผมเสียงแล้วหันหน้ามามองแล้วบอก “เดี๋ยวต่อรอบสองป้ะล่ะ” ผมพยักหน้า เรานั่งพักคุยกันสักพักเลยได้รู้ว่าพี่แนนรู้ว่าผมชอบแก แล้วแกก็ชอบผมมาสักพักแล้วเหมือนกัน เพราะผมดูเป็นหนุ่ม และแกชอบความเนิร์ดความติ๋มของผมด้วยนี่สิ และยิ่งแกได้รู้ว่าเด็กติ๋มคนนี้ขี้เงี่ยนถึงแกอยู่บ่อย ๆ แกยิ่งชอบผมเข้าไปใหญ่ ส่วนพี่หมากก็เป็นแนเก่าที่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เลยช่วยกันเป็นนกต่อให้

พอพักยกเสร็จพี่แน่นก็นังคร่อมตัวผมแล้วเริ่มขี่ควยผมทันที ส่วนพี่หมากยื่นดูดบุหรี่ชักว่าวตาม และดูต้นทางให้

“ตั้บ ๆๆๆๆ” พี่แนนเด้งเอวขึ้นสุดลงสุดที่ลำควยผม ในขณะที่จับมือผมบีบคลึงผมขนาดพอดีมือของแกไป จากนั้นแกก็ร่อนเอวอย่างพลิ้วจนผมร้องครางระงมด้วยความเสียวสุดยอด “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย” ผมร้อง

พี่แนนเร่งจังหวะจนผมเสร็จคาหีแกอีกครั้ง ก่อนที่จะสอนให้ผมเลียหีแกจนน้ำพุ่งให้หน้าผมด้วยความสุข

หลังจากนั้นพี่แนนกับผมก็นัดเย็ดกันตลอดในช่วงปิดเทอม โดยพี่หมากเป็นคนช่วยจัดแจงสถานที่ให้ และบางครั้งพี่หมากก็พาสาวมาเย็ดด้วย

จนพี่แนนกับพี่หมากเรียนจบผมก็ได้สานต่อโครงการโรงเรียน(เย็ด)ประจำต่อไปกับสาว ๆ รุ่นน้องคนใหม่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เราก็ผัวคนหนึ่ง..เป็นชู้กับน้องสะใภ้ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…

เรื่องเสียว เสียงท่อดังไม่เท่าไหร่ แต่ควยใหญ่ทำให้ร้องดังกว่าเสียงท่อนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันไม่เคยชอบหน้าไอ้เด็กคนนี้เลย มันชื่อว่า ไผ่ เป็นเด็กวัยรุ่นกวนเมืองแถวๆ บ้าน ที่ทำตัวไร้สาระไปวันๆ ไม่เห็นจะมีอะไร กลางคืนก็ขับรถก่อกวนชาวบ้านไปทั่ว ฉันร้องเรียนไปหลายต่อหลายครั้ง ถึงขนาดที่แจ้งตำรวจมาจับ มันก็หายซ่าไป แล้วหลังจากนั้นมันก็มาป้วนเปี้ยนในชีวิตของฉันแทน โคตรน่ารำคาญเลย เพราะว่ามันชอบมาทำตัวเสี่ยวๆ ใส่ ทำเหมือนว่าเราสนิทกันดี ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าฉันเป็นคนที่แจ้งตำรวจจับมันในวันนั้น ตลกจริงๆ เลย แต่ในความเหี้ยของมัน ก็มีความดีขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่รถของฉันยางแตกระหว่างทางกลับบ้าน เพราะว่ามันขับรถป่วนเมืองมานี่แหละ เลยเห็นว่าฉันกำลังเจอปัญหา แล้วมันก็เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…