คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

e0b884e0b8b2e0b980e0b89fe0b988e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b89fe0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2 64fc087e4ac56

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ…..

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก

กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้

ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ?

ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก อยากถูกสัมผัส ไม่ใช่เพื่อประชดประชันใคร แต่ฉันอ้างว้างมานานแล้ว เอื้อมมือไปจับแขนเขา แววตาบอกชัดเจนทุกๆ อย่าง

พี่ครับ เราจะไม่ลองดูใจกันหน่อยเหรอ ?

ดูมาตลอดนั้นแหละ ตั้งแต่วันแรกที่โดนจีบ และถ้ามันจะเริ่มจริงๆ พี่เป็นคนจริงจังกับเรื่องบนเตียง ถ้าคิดว่าทำได้ดี ก็ลองดูสิ ทำให้พี่มีความสุขได้ไหม ?

เขาพยักหน้า แล้วพูดขึ้นมาว่า ที่นี่เลยก็ได้ครับ…..ไม่มีกล้องวงจรปิด ถ้าพี่ชอบแบบเอาท์ดอร์ เดี๋ยวผมจัดให้แจ่มๆ เลย…..มันดูเหมือนถ้อยคำที่พูดเย้าหยอกกัน แต่ว่าแววตาของเขานั้นจริงจัง ครั้งนี้ฉันจะไมปล่อยให้เขาวิ่งตามแล้ว จะเป็นฝ่ายหันหลังกลับไปหาเขาแทน

ฉันเดินอ้อมเคาน์เตอร์กาแฟไปหาเขา แล้วคุกเข่าลง พรมบนพื้นช่วยให้ทุกๆ อย่างนั้นไม่ยากเย็นอย่างที่คิด เอี๊ยมถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรูดซิปลงแล้วล้วงควยของเขาออกมา ผิวขาวเนียน ควยก็ยังขาวสะอาดอีก ถอกหัวควยออกมา เป็นสีชมพูบานทะโล่เหมือนดอกเห็ด ดูน่าดูดอม และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้อมควยคนอื่น

อมควยท่ามกลางกลิ่นกาแฟที่อบอวล

พี่ครับ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลยครับ อูยยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับ ผมรอวันนี้มานานแล้ว

เขาพูดขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวเบาๆ ให้ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่งจนลำควยนั้นแข็งคาปาก เขาค่อยๆ ถอยร่นออกไป แล้วผลักฉันให้เอนลงที่พื้นพรมนั้น ถามฉันว่าโอเคไหมถ้าเป็นตรงนี้ ฉันไม่ติดขัดอะไรทั้งนั้น ขอแค่ได้รับสัมผัสจากความรักก็พอ

เสื้อผ้าถูกถอดออก เขาชื่นชมร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย เหมือนที่เขาคิดเอาไว้เลย หีใหญ่น่าเลียมากๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน จากสัมผัสที่อ่อนโยน เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ลิ้นที่เขาค่อยๆ ลากเลียนั้นก็ชำแรกเข้าผ่านกลีบหีชมพูของฉัน แล้วตวัดอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มถูกเขาหลอมละลายด้วยความพลิ้วไหวนั้น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายอะไรอีกแล้ว บิดร่อนเอวเบาๆ แล้วกดหัวเขาให้แนบลงไปเลียหีซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมทั้งนิ้วที่ถูกสวมสอดเข้ามาเบิกทาง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว….เสียววว

สวบ สวบ สวบ สวบ……

สัมผัสจากนิ้วที่คว้านนั้นทำให้ร่างกายฉันขมิบเกร็ง ตอดนิ้วของเขาอย่างหนักหน่วงจนจังหวะสวมสอดนั้นเสียดแน่น เขาลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเริ่มถอดเสื้อและชั้นในออก ให้เขาได้ใช้ริมฝีปากนั้นกับเรือนร่าง ซอกคอ เนินอก แล้วก็ปิดท้ายด้วยรสจูบที่มีกลิ่นกาแฟจางๆ พร้อมกับการดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ….ปึ่ดดด พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยย….อูยยยยยย

เจ็บหรือครับพี่ เป็นอะไรหรือเปล่า ซี้ดดดดดดดด

ฉันส่ายหน้า

ไม่หรอก แค่เสียวน่ะ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดพี่เลย พี่โอเค พี่อยากให้เติร์กเย็ดพี่ พี่เป็นของเติร์กแล้วนะ – มันคืออารมณ์ของคนอ่อนไหว ที่ไม่ได้อ่อนไหวเพราะอกหัก การทรีตของเขานั้นดีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่เอวนั้นกระแทกเย็ดหีฉันเข้ามา มันหนักหน่วงแต่กลับไม่รุนแรง ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับเขยื้อนร่างกายไม่ไหว ทุกๆ อย่างมันแนบแน่น เสียวซ่าน และควยของเขาที่ใหญ่ก็เข้ามาในร่างกายของฉันสร้างสัมผัสที่เสียดสีแนบแน่นจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เติร์กกกก เสียว….เสียว อื๊อออออ….เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครับพี่ ผมจะทำให้พี่มีความสุข ซี้ดดดดดด ตอดควยจังเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อาห์!!!

เราเป็นของกันและกันในช่วงเวลาฉาบฉวย แต่ความเสียวกลับก่อตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทำอะไรได้แล้วในตอนนี้ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว รับความเสียวซ่านที่เขาอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งเสียงครางยังไม่มีแรงส่งออกมาเลย เขาเย็ดเก่งจริงๆ เป็นคนที่เย็ดหีได้น่าหลงใหลสุดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว พี่เสียว เติร์ก โอยยย เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

กลิ่นกาแฟโชยมาเบาๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น และแรงกระแทกก็เริ่มถี่รัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

พี่ครับ ผม กำลังจะแตกแล้วครับพี่ เสียวไม่ไหวแล้ว ผมขอ แตกในได้ไหมครับ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกในเลย แตกในรูหีพี่ได้เลยเติร์ก อ๊ะ อ๊า

วินาทีนี้อะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น เขาโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาค้างไว้ เสียงคางในลำคอหนักแน่นเป็นสัญญาณบอกว่าเขากำลังเสร็จสม น้ำควยแตกคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มทะลักออกมา เขาค้างความเป็นชายเอาไว้ในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านค่อยๆ ลดลงทีละน้อย แต่เรียวแรงแทบจะเอากลับมาไม่ได้

ไม่ได้โดนเย็ดนาน ถึงกับหมดแรงเหมือนกันนะ

เราส่งยิ้มให้กัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้เพียงแค่เปิดใจให้เขา

ในระหว่างที่เขาเก็บร้าน ฉันนั่งรอ มองดู และฉันจะกลับพร้อมเขา ไปที่บ้านของเขา ให้เขาเย็ดอีกครั้ง นี่คงจะเป็นเรื่องเสียว ที่ฉันไม่น่าจะลืมลงไปทั้งชีวิต

เพราะฉันพร้อมที่จะเปิดหีให้เขาเย็ดเหมือนกัน

ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ มูฟออนมาหาควยใหม่ตั้งนานแล้ว.

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11 ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส”…

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…