ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a 64fc0869725c3

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ?

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น

กี่มวน? ถึงจะทำให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

แค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ทั้งคืนแล้ว ผมตอบพลางหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ควันสีขาวลอยคลุ้งในอากาศ ระหว่างไร้บทสนทนา ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมอยากปลอบเธอ แต่ก็คงทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปคลุมไหล่เธอ แล้วบอกว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่ตรงนี้เอง

ไปบ้านคุณ เธอว่า อยากนอนกับฉันไม ?

ผมตะลึงชั่วขณะ ทำไมเธอพูดออกมาแบบนี้ ผมไม่ได้ปฏิเสธ เช่นกันว่าไม่ได้ตอบรับ นั่งสูบบุหรี่อยู่เงียบๆ เนิ่นนาน กระทั่งตัดสินใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือเปล่า ?

ฉันอยากมีค่า เธอตอบ บุหรี่ที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว เธอสูบได้แค่ครึ่งมวน ฉันอยากรู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครสักคนด้วยความรัก คุณอยากรักฉันไหม ?

ผมเงียบ ไม่รู้ว่าควรต่อบทสนทนาอย่างไรดี แล้วเธอก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าสงสารของเธอ เธอมาจากต่างจังหวัด ในเมืองแถบชนบท มากับผู้ชายที่บอกกับเธอว่า จะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองชนบท เมื่อมาสัมผัสกับขุมนรกในเมืองหลวง สุดท้าย เธอกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนผู้ชายพวกนั้นข่มขืนและรุมโทรมเธอ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นแค่ความใคร่ และความเลวร้าย เธออยากมีใครสักคน ที่โอบกอดเธอในเวลานี้ เหมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่เธอสวม

คุณ มีเมียหรือเปล่า ?

ไม่มี ผมตอบ

ช่วยกอดฉันที เธอหันมาหาผม แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่เต็มไปด้วยความร้าวราน หัวใจของเธอแตกสลาย ได้สิ ถ้าคืนนี้เขาต้องการผม ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

เรือนร่างเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงก้าวเข้ามา เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดราวกับไข่ปอก มีร่องรอยช้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนรู้สึกสงสัยว่าเธอโดนอะไรมากันแน่ เธอบอกว่าต้องการผม ในคืนนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากลำคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสุขสมให้กับเธออย่างที่เธอต้องการ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่หัวนมของเธอถูกปลายลิ้นไล้วนไปรอบๆ และดูดดุนไป

ขณะที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ เนื้อตัวสั่นระริกในตอนที่ผมค่อยๆ ลากฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเธอ แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าเธอหีใหญ่ แคมหีอวบนูนน่าสัมผัส ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ เลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางเสียว ในช่วงเวลาที่ผมมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหี

อ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดี

ผมจะอ่อนโยนเท่าที่สามารถทำให้เธอได้ เลียหีอยู่จนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ จึงเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้น แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุด

อึ๊กกกก….อื๊ออออออ

ใบหน้าปิดเบี้ยว แต่แซมด้วยอารมณ์เสียวมากกว่าหวาดหวั่น

สวบบบ – พรื่ดดดด

ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ไม่รู้ว่าเธอจะผ่านใครมาเท่าไหร่ แต่ภายในร่างกายของเธอยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆ ตามการเกร็งตัวของเธอ ผมเคลื่อนลำควยออกมาจนเกือบสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนนี้คุณเป็นของผม ผมจะทำให้คุณเสียวที่สุดเอง

ผมก้มลงจูบกับเธอเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียวซ่านที่แตกกระจายออกมา เราต่างครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข เธอจับแขนของผมเอาไว้ในช่วงเวลาที่กำลังจะแตก ผมกระหน่ำความแรงเข้าไปอีกจนร่างกายของเธอไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของเธอ

ซี้ดดดด ร่างกายของคุณสุดยอดมากเลย โอยยยย

อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมเย็ดหีเธอด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายแห่งความสุข น้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับเธอ ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีเธอ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนที่มีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่จะสูญสิ้นเรี่ยวแรง เหลือเพียงความทรงจำและความสุขที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น จากบุหรี่แค่มวนเดียวเป็นจุดเริ่มต้น

เช้าวันต่อมา เธออาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ เธอคงต้องกลับบ้านแล้ว

แต่ผมอยากรู้จักเธอมากกว่านั้นจัง

เอ่ยถามออกไปว่า เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ไหม ?

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อกับลุง เด้ากับหลาน ต่อกับผัว ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบ”พ่อม่ายวัยห้าสิบ”เศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…