ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b895e0b8b4e0b8a8e0b8b2e0b8aae0b895e0b8a3e0b98ce0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b88be0b989e0b8b3 e0b980 64fbe3aa9cdfb

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว

เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน

แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม พร้อมกับส่งท้ายด้วยประโยคก่อนจากที่ว่า

“ถ้าได้คุณไปจิบน้ำอุ่นที่ห้องร่วมกัน คงจะเป็นคืนที่ดีเลยทีเดียว”

แล้วถ้าจะให้ไปแค่จิบน้ำอุ่นฉันไม่ไปหรอกค่ะ…ดังนั้นแล้ว ฉันจึงได้มาเพื่อจิบอย่างอื่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เขาว่ากันว่าคนเอเชียส่วนมากควยใหญ่ไม่ได้ครึ่งของพวกยุโรปอะไรพวกนั้น แต่ไอ้พวกที่ใหญ่เกินไปฉันก็ว่ามันไม่ได้ดีเสมอไปหรอก ตอนนี้ควยของวันทีอยู่ตรงหน้าฉัน ขนาดราวๆ 7×7 นิ้วครึ่ง เท่านี้มันก็มากพอให้ฉันมีความสุขแล้วนั่นเอง ฉันค่อยๆ ชักว่าวให้เขาขณะที่ตัวของเขานั่งแยกขาอยู่ที่บนเตียง สองขาสั่นระริกในระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งถูไถไปตรงหัวควยของเขาที่ถอกบานและเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ จนควยกระตุกคามือ

ฉันมองหน้าเขา ยิ้ม…ให้เขารู้ว่าตัวเองพึงใจมากแค่ไหนที่จะเป็นแบบนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ที่ยิ่งดูดเท่าไหร่ ก็เหมือนรีดเอาความเสียวซ่านที่กระจุกแน่นอยู่ในหัวใจของเขาให้ออกมาอย่างเต็มที่ แล้วสุดท้าย เหมือนว่าลีลาการอมควยของฉันมันจะสุดยอดเกินไป เพราะว่าฉันนั้นถูกเขาจับหัวเอาไว้แล้วลุกขึ้นยืน กระเด้าปากของฉันถี่ยิบ จนควยใหญ่ยาวนั้นถลำทะลักเข้ามาในปากและคอของฉันแทบจะสำลักกันเลยทีเดียวในเวลานี้

ความเสียวซ่านทำให้เขาหลับตาแน่น ตอนที่ค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเป็นสาย แล้วร่างกายของฉันจึงค่อยๆ ถูกเขานั้นกวาดต้อนลงไปบนเสียงด้วยจังหวะที่ช่างสอดคล้องกันเหลือเกิน สองขาถูกแยกออก หีชมพูทำให้เขายิ้มได้ ไม่มีคำพูดอะไรมากนัก เพราะฉันรู้สึกว่ามันตลก…จะเย็ดก็เย็ด ไม่ต้องมัวพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น

เขายิ้มแล้วก้มหน้าลงมา ก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ลมหายใจร้อนผ่าวและเสียงของการกระทำที่มันช่างมูมมามทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา…ไม่ว่าใครก็ตาม พอได้เงี่ยนแล้วเป็นแบบนี้อยู่ตลอดๆ เลยอย่างนั้นสินะ – ฉันสั่นสะท้านอยู่ในตอนที่เขากอดเกี่ยวขาฉันเอาไว้แล้วสอดลิ้นเข้ามาดุนดันในรูหีของฉัน จนร่างกายสั่นสะท้าน สะบัดเต็มแรง เพื่อบอกกับเขาว่า

“ฟักมี…ได้โปรดเย็ดฉันเถอะ”

เขายิ้ม แล้วยกร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยถูๆ ไถๆ ไปตามร่องหีของฉันสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มจับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉัน มีจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวแค่เสี้ยวลมหายใจ ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างดุเดือดและบ้าคลั่ง

ช่วงจังหวะที่เบาแผ่วและรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ กระหน่ำจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน เสียงกรีดร้องแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ทั้งๆ ที่ตอนแรกมันก็เสียวซ่านสุดๆ อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันถูกโยกไหวไปตามแรงควยของเขาอีกด้วย

มีเพียงเสียงครางในลำคอ และถ้อยคำที่บอกว่า สุดยอดเหลือเกินที่ได้เย็ดหีฉัน

ส่วนฉัน ท่าทีที่แสดงออกมาคงขัดเจนไปแล้ว ว่ามันสุดยอดมากแค่ไหน เสียงครางและเสียงกระแทกดังขึ้นมาราวกับว่าจะไม่มีวันจบสิ้น แต่สุดท้ายแล้ว ถนนทุกเส้นย่อมมีปลายทาง

เราประสานมือกัน ในขณะที่เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนมิดลำ แล้วค้างสัมผัสเอาไว้ ครางดังลั่นด้วยความสุขสม แหงนหน้าขึ้นมองฟ้าแล้วพยักกลับมามองฉันด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะว่าตอนนี้ – เขาแตกแล้ว

แตกในคารูหีของฉันด้วย ราวกับจะบอกว่า มันคือของฝากจากเวียดนาม

ฉันเข้าใจดี ว่าแตกในมันสุดยอด…

แต่ถ้าจะให้เป็นของฝากจริงๆ…น้ำควยของเขา

ฉันต้องได้ชิมสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…

เรื่องเสียว ”ไม่มีทางเลือก” เพราะความเงียบเลยโดนรุม เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่ “มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด”…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวของเมีย เงี่ยนง่านสุดเซ็กส์ ผมชื่อ ”ฮาร์ท” อายุ 20 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่สองกะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืนแต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกันเป็นห้องไม้ เวลานอนต้องใช้ผ้าม่านกั้นกลาง เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนสวยคนนี้ จะมีอารมณ์มากมายอย่างนี้วันนั้นพอผมเลิกงานตอน…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…