ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a7 64fc085ad7f6c

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย

“น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว การที่เขามารับเธอแบบนี้ก็นับว่าเป็นพระคุณแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้มองเจตนาแห่งความหวังดี

เธอกอดเอวเขาก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือให้เลื้อยไหลลงไปที่เป้ากางของของคนขับวิน พร้อมทั้งจับควยของเขาผ่านชั้นกางเกงวอร์มตัวบางนั้น ลูบไล้ไปมาอย่างหนักหน่วง คนขับไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็พยายามปรามเบาๆ ว่าอย่าทำเลย มันไม่ใช่เรื่องดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อตอนนี้ควยของเขาแข็งคามือของน้ำค้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าครับ ถ้าจับมากกว่านี้ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ

ทนไม่ไหวอะไรคะ – แบบนี้หรือเปล่า ?

แล้วในตอนนั้นน้ำค้างก็สอดมือลงไปในกางเกงวอร์มของเขาอย่างเต็มแรงมือ คว้าจับควยของอีกฝ่ายที่แข็งขืนขึ้นมาไว้แล้วเริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ส่วนหัวควยของเขาไปมาจนรถส่าย แล้วตอนนั้นเอง รถมอเตอร์ไซค์ก็ตัดสินใจเลี้ยวหักลงข้างทาง ที่มีทางเดินรถเป็นรอยหญ้าอยู่เล็กน้อย และรอบข้างนั้นเต็มไปด้วยหญ้าที่รกชัฏ

เขาจับมือของน้ำค้างออก แล้วให้เธอลงจากรถ เขาตั้งรถอย่างนั่นคงแล้วนั่งพิงรถเอาไว้ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงให้เธอได้เห็นควยใหญ่ลำอวบเกือบเท่าแขนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนของเขา

ทำขนาดนี้แล้วช่วยเอามันลงด้วยนะครับ ไม่งั้นผมขับวินต่อไม่ได้ เสียรายได้คุณต้องรับผิดชอบนะครับ

เขาเองก็มีใจให้เธอไม่น้อย ที่ตอนนี้บิดตัวไปมา ทำเอาควยแข็งนั้นสะบัดไปมายั่วยวนเธอมาก ความเมา ความเงี่ยน และความต้องการของน้ำค้างทำให้เธอก้มตัวลงไปจับควยดุ้นนั้นที่เห็นเต็มตาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มดูดดุนลำควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…….เสียวครับ ดูดอีกครับ ดูดแรงๆ เลย เงี่ยนไม่ใช่เหรอ อูยยยยยย!!!

น้ำค้างดูดควยให้อีกฝ่ายครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมา

แหมควยพี่นี่ใหญ่จริงๆ นะคะ หวายด้วย อมเกือบจะไม่มิดเลย

ไม่ต้องพูดแล้วครับ ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย อมต่อครับ – วินมอเตอร์ไซค์หนุ่มตัดบท แล้วจับหัวเธอก้มลงไปอมควยอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งกระเด้า ทั้งกระแทกควยเข้าปากของน้ำค้างที่สูดชีวิตเอามากๆ ดูดควยอีกฝ่ายจนเสียวหน้าเสียไปได้เลย แม้ว่าเขาจะพยายามกดหัวเธอลงค้างเอาไว้แล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ซี้ดดดดดดด แบบนั้นแหละครบดี ดูดให้แตกคาปากไปเลยครับ ผมจะแตกแล้ว อืออออออ….

ได้ยินแบบนั้น ทำเอาน้ำค้างถึงกับหยุดทันที แล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองลง พร้อมทั้งหันหลังให้เขา เธอไม่ยอมให้เขาแตกโดยที่ไม่ได้เย็ดเธอหรอก

เย็ดหนูสิพี่ โดนอมควยแตกมันจะไปคุ้มอะไร มาเลย เย็ดหนูเลย

พรวดดดดด สวบบบบบบบ!!!

ไม่ทันจะขาดคำพูด เธอก็โดนเขาคว้าเอวเข้าไปหาแล้วจับควยดันเข้ารูหีสวยของเธอทันที แค่พรวดเดียวที่ควยเข้าไปจนสุดลำ อาการเมาของเธอแทบจะหายไปเป็นปลิดทิ้ง เพราะว่ามันทั้งใหญ่และยาว การที่จะถูกดันเข้าไปในโพรงสวาทที่ขนาดคับแคบนั้นนำมาซึ่งความเสียวอย่างถึงที่สุดของทั้งสองคน

ร่างกายที่ถูกสวมสอดนั้นค่อยๆ หมุนช้าๆ ตามแรงจากเจ้าของควย เขาหมุนให้เธอหันหน้าเข้าที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะกดหัวเธอโน้มลงไปช้าๆ แล้วทันทีที่น้ำค้างสามารถใช้สองแขนดันร่างกายทรงตัวไว้บนเบาะมอเตอร์ไซค์ได้ เขาก็ไม่รอช้าที่จะดึงควยออกไปแล้วดันกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างรุนแรงจนสุดโนควยอีกครั้งหนึ่ง

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……พี่คะ ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ ลึกจัง เสียว หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย อื๊ออออออ

ซี้ดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้แหละผมชอบ จะเย็ดหีให้ฉีกเลย เงี่ยนมากนักใช่ไหมครับ เดี๋ยวจัดให้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในป่าหญ้าแห่งนั้นที่ไร้ผู้คนในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังเย็ดหีกันอย่างหนักหน่วง หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างควยใหญ่อัดแรงกระแทกใส่ร่างเล็กๆ ของน้ำค้างจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดทุกครั้ง และแรงกระแทกก็สม่ำเสมอจนคนที่โดนเย็ดอยู่นั้นร้องครางออกมาจนเสียงแห้งแหบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ อื๊ออออออ……….หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด

อีกนิดครับ ทนเอา ตอนทำผมควยแข็งยังไม่เคยห้าม ตอนนี้อย่ามาร้องครับ เดี๋ยวผมจัดน้ำควยให้ฉ่ำๆ

เขาดันควยย้ำเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด สัมผัสหนักหน่วงก็ค้างนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำควยไหลทะลักเข้าสู่รูหีของลูกค้าสาวขี้เงี่ยน แล้วดึงควยออกช้าๆ เอาน้ำค้างที่โดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆ สมใจถึงกับทรุดลงกับพื้นแล้วเกาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้

เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน ราวกับโกรธกันมาแต่ปางไหน

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ เสียวหีจริงๆ

เพลงสวาทจบลง ทั้งสองแต่งตัวกลับเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไปส่งเธอบ้าน รับเงินแล้วขับออกไป

ก่อนที่ในหัวเธอจะมีแต่ภาพที่เธอโดนเย็ดโดยเข้าคนนั้น หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ

ทว่าบุญมีแต่กรรมบัง

เขาขับหายไปแล้ว เธอกลับไม่มีอะไรที่สามารถติดต่อเขาได้เลย

แล้วแบบนี้จะหาพี่วินควยใหญ่เจออีกครั้งไหมเนี่ย ???!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องเขย ทีเด็ดน้องเขย ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาว กับ น้องเขย ทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวนเลย แต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาวเรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอแม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 28 ปีแล้วถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบตามตื้อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อหลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุด เป็นการแก้แค้นผู้ชายในแบบที่เธอทำได้ เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจอาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกร หรือต้น…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…