รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 64fc0856edd73

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด

พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่

จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด

ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย

ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง

ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน

เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน

พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก มือของเขาก็ค่อย ๆ เขามาขยำนมของเรามือค่อย ๆ แหวกเข้าไปในช่องระหวางกระดุมจนกระดุมหลุด จากนั้นพี่เขาก็คลึงหัวนมเราเล่น บอกเลยว่าตอนนั้นเราเสียวมาก แต่เราก็ยังสู้มือ ค่อย ๆ เอามือเราไปจับควยพี่เขา มันเป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสควยใหญ่ ๆ ของผู้ชาย มันใหญ่มากจนรู้สึกได้เลยว่าถ้าถอดกางเกงออกมาต้องใหญ่กว่าในมือที่จับแน่

แล้วพี่เขาก็ค่อย ๆ พาเราไปนอนที่เตียงเราบอกพี่เขาไปว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอ อยากให้ค่อย ๆ ทำนะเพราะเธอกลัว พี่เขายิ้มและมากระซิบข้างหูทำให้เราขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นพี่เขาก็ลงลิ้นให้เราเสียวจนเสร็จไปรอบ ซึ่งพี่เขาบอกว่าน่าจะใช้ได้แล้วเพราะน้ำของเราเยิ้มหีเต็มที่ พี่เขาก็เลยค่อย ๆ เอาควยของเรายัดเข้ามาในหีซิง ๆ ของเราและเริ่มขยับเอวไปมาจนเราเสียวหียิ่งกว่าเดิม

คืนนั้นเรามีความสุขด้วยกันอย่างยาวนานรุ่งเช้าเราก็เดินทางกลับด้วยกันหลังจากวันนั้นเขาก็มารับดิฉันในช่วงเย็นหลังเลิกงานอยู่เป็นประจำดิฉันใช้บริการของช่างซ่อมรถอย่างต่อเนื่องจนมาวันหนึ่งที่ฉันได้ทราบข่าวมาว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วดิฉันจึงสอบถามเขาไปตามตรงตอนแรกเขาแป๊บนึงไม่ยอมบอกเลยยอมพูดอะไรแต่ด้วยการที่ทนความเซ้าซี้เขาเลยฉันไม่ไหว เขาก็รักฉันเหมือนกันและไม่อยากเสียดิฉันไปจึงไม่ได้บอกความจริงพอดีฉันรู้ความจริงทั้งหมดช่วงหนึ่งหลังที่ฉันเริ่มตีตัวออกห่างและพยายามไม่เจอหน้าเพราะกลัวจะตัดใจไม่ได้อีกอย่างสงสารเมียของเขาที่ไม่ได้รับรู้เรื่องอะไรของลูกผู้หญิงด้วยกันที่ฉันเข้าใจดิฉันทำใจอยู่หลายเดือนจนในที่สุดดิฉันก็ได้มาพบรักกับชายหนุ่มคนใหม่ในที่ทำงานไหมหลังจากที่ฉันมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมันเป็นความทรงจำครั้งแรกของดิฉันที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ความสุขมันมักจะมาแล้วก็ไปจากเราได้เสมอเวลาที่เรามีความสุขก็พยายามตัดตัวมันไว้ให้ได้นานที่สุดเพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะจากเราไปเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…