เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b888e0b8b1e0b887e0b8abe0b8a7 64fc0848f120d

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง

วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่

“อ้าว แล้วของอายละ”

“ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน

“เห้ย ได้ไง พี่เป็นผู้ชายจะให้ซ้อนท้ายมอไซค์หญิงแถมยังใส่เสื้อกันฝนปล่อยให้หญิงเปียกเนี่ยนะ”

“ไม่เป็นไรพี่ อายไม่ถือ”

“ไม่ได้ อายไม่ใส่พี่ก็ไม่ใส่” ผมยื่นคำขาดให้เธอ ไม่ยอมรับเสื้อกันฝนที่เธอยื่นให้มาเสียที ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอจะใส่เองนะครับหลังจากที่ผมยื่นคำขาดไป ที่ไหนได้ เธอเอาใส่ใต้เบาะรถเฉยเลย

“งั้นก็เปียกด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ” นั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ได้มาหาปลาขึ้นกลับเธอในขณะที่ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนัก สภาพของเราในตอนนี้จึงไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเท่าไรนัก

“ปลาเยอะมากเลยพี่” เธอวิ่งยิ้มแฉ่งมาโชว์ปลาให้ผมดู ทว่าสายตาไม่รักดีของผมมันดันไปโฟกัสที่หน้าอกของเธอ เสื้อผ้าที่เปียกน้ำมันแนบกับลำตัวจนเห็นสัดส่วนของเธอทั้งหมด ไม่ใช่แค่สัดส่วนของเธอสิ ของผมเองก็เช่นเดียวกันผมอยู่ในชุดกีฬาน่ะครับ มันแนบชิดกับร่างกายผมจนผมกังวลว่าเธอจะเห็นอะไรที่ตุง ๆ ในกางเกงผม

“ใหญ่จังนะ”

“ใหญ่สิพี่ ก็อายจับมาแต่ตัวใหญ่ ๆ” ใหญ่ที่ว่าผมไม่ได้หมายถึงปลา แต่มันคือนมของเธอต่างหาก ทว่าอายก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมมองอะไรอยู่ เพราะเธอเอาแต่สอดส่องสายตาหาปลา ผมมองเห็นบ้านหลังน้อยอยู่ปลายนา หรือเรียกอีกอย่างว่ากระท่อมน้อยที่อยู่ไม่ไกลมากนัก มันทำให้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

“อาย ได้เยอะแล้วเราไปพักที่กระท่อมนั้นได้ไหม คือพี่เริ่มหนาวแล้วอะ”

“นี่ไงบอกให้ใส่เสื้อกันฝนก็ไม่ใส่” ถึงปากเธอจะบ่นแต่มือของเธอก็จูงมือผมให้เดินตามเธอไป มือของเธอที่จับมือของผมอยู่นั้นมันเล็กเอามาก ๆ เมื่อเทียบกับมือของผม แต่พอผมลองจินตนาการในยามที่มือของเธอรูดแท่งควยผม มือของเธอจะกำควยผมมิดลำไหม

“อาย อายมีแฟนไหมอะ ตั้งแต่ที่พี่มาพี่ไม่เจอแฟนของอายเลย”

“ก็ไม่มีน่ะสิ พี่ถึงไม่เจอ แนะทำเป็นถามหาแฟน คิดอะไรกับอายหรือเปล่า” พอมาเจอคำถามแบบนี้แล้วผมควรจะพูดอย่างไร ไอ้คิดมันก็คิดอยู่แล้ว แถมควยในกางเกงก็คับแน่นเสียจนไม่อาจทนไหว ผมสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอด จากนั้นก็มองไปอาย เอาว่ะลองขอดูหน่อย ยังไงเสียถ้าเธอไม่ยอมให้ ผมก็จะบังคับขืนใจเธอเอาอยู่ดี

“อาย อายรู้ไหมว่าอายสวยมาก”

“ปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรกันแน่คะ”

“ถ้าพี่บอกว่าอยากได้อายจะได้ไหมล่ะ” เธอเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับมา สายตาของเธอยังคงเอาแต่มองภาพเบื้องหน้าที่มีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

“อายเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่คิดว่าพี่จะสนใจ” เธอพูดมาแบบนี้แล้วก็เสร็จโจรสิครับ ดูจากคำพูดของเธอแล้วเธอเองก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขยับเข้าไปใกล้เธอ จับเธอหันหน้ามาองกันเสียหน่อยก่อนจะดูดปากเธอทันที

“อืมม..ม” ผมส่งลิ้นของผมเข้าไปทักทายกับลิ้นของเธอ ดูดดึงไปมาสร้างความปั่นป่วนให้ตัวของอายเอง ข้างในปากของเธอนั้นหวานมากขึ้นผมไม่อยากจะผละริมฝีปากออกแม้แต่น้อย หากไม่มีมือเล็ก ๆ ของเธอมันตบที่ไหลผมสองสามทีเป็นเชิงบอกว่าลมหายใจของเธอจะหมดลงแล้ว

“หวานมากเลยอาย”

“พี่….พูดอะไรก็ไม่รู้” ใบหน้าของเธอแดงก่ำจนผมเอ็นดู อดที่จะฟัดแก้มเธอแรง ๆ ผมก้มลงไปฟัดแก้มเธอซ้ายขวาสลับกันไปมา จากนั้นก็ลากริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ผมดูดและสร้างรอยตีตราให้เธอไว้ระลึกถึง ว่าครั้งหนึ่งผมเคยสัมผัสเธอที่ตรงนี้แล้ว

“อื้ออ พี่อย่าบีบนมสิ”

“ก็นมอายมันน่าบีบนี่ ใหญ่มากเลยนะอาย ขอพี่ดูหน่อยนะ” พูดจบผมก็ถอดเสื้อเธอออกไปทันที ตามด้วยชั้นในทีปลิวตามเสื้อของเธอก่อนหน้านี้ไปติด ๆ จากนอกเสื้อที่ว่าใหญ่แล้ว พอไม่มีปราการมาขวางกั้นกลับพบว่านมของเธอนั้นใหญ่ซะใจผม นมจริงแม่ให้มา

“สวยจัง ต้องหวานลิ้นมากแน่ ๆ” จ๊วบบบ

ผมทำการดูดหัวนมเธอโดยทันทีอย่างไม่รีรอ ผมดูดนมเธอไปด้วย มือก็ดึงตัวเธอให้มานั่งที่ตักของผม กลางกายของเราทั้งสองต่างเบียดเสียดแนบชิดกันมีเพียงกางเกงเท่านั้นที่กั้นกลางกายเราทั้งสองไว้ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาขวางกั้น หลังจากที่ดูดนมจนพอใจแล้ว พอก็ผละออกมาถอดทั้งกางเกงของผมและเธอออก ควยที่แข็งโด่ของผมมันพร้อมเสียบเธอเต็มที่ พออ้าขาเธอแล้วส่งนิ้วเข้าไปสำรวจเปิดทางผมก็พบว่าของอายเองก็แฉะเอามาก ๆ เธอเองก็คงเสียวไม่ต่างจากผม แน่สิโดนดูดนมไปซะขนาดนี้ ไม่แฉะก็เกินไป

“พี่…อย่าเอาแต่มองสิ” ผมจะถือว่าเธอบอกผมเป็นนัยให้ส่งควยเข้าไปได้แล้ว ผมจับปลายหัวขึ้นมาจ่อที่รูของเธอก่อนจะทำการกดเข้าไปเบา ๆ แต่มันคงไม่ทันใจของอาย เธอถึงได้จับผมนั่งลง จากนั้นเธอก็นั่งคร่อมตักผม มือก็จับควยผมจ่อที่รูของตัวเอง จากนั้นไม่นานหอยของเธอก็อมควยผมทีเดียวจนมิดลำ

“ซี๊ดดด.ดด……….เบา ๆ ก่อนอาย มันเสียว อู้ยยย”

“เบาได้ไง อ…อายไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ้ะ คับแน่นจัง” เธอขย่มควยผมแรงมาก ๆ จนผมนึกว่าเธอควบม้าอยู่ก็ไม่ปาน แต่ผมก็ไม่ได้อารมณ์ขัดข้องแต่อย่างใด ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกดีเอามาก ๆ เอวดีขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว

“โอ้ววว อายเอวดีมากเลย ซี๊ดดด”

“ควยพี่ใหญ่มาก อ๊าส์! ขย่มโคตรมันเลย อายเห็นนะว่าเป้าพี่มันตรงตุงแต่ตอนจับปลาแล้ว อู้ววว….ดูดนมอายหน่อยสิพี่ จะเสร็จแล้วว” เธอออกคำสั่งพร้อม ๆ กับเอวที่ยังบดควยผมไม่เลิก ซึ่งผมก็อ้าปากงับจุกนมที่เด้งขึ้นเด้งลงตรงหน้าตามคำสั่งเธอแต่โดยดี ดูดนมเธอได้ไม่นานแรงขย่มควยก็เริ่มเบาลง ผมคลาดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ

“อ้ะ พี่พักก่อนอายเพิ่งเสร็จไปนะ”

“อายเสร็จแต่พี่ยังนี่ โอ้ววว…….รัดควยดีจริง ๆ จะกระแทกให้หีบานเลย อู้ยยย” ผมจะเธอให้นอนราบลงไปจากนั้นผมก็เริ่มรัวปืนกลควยเข้าใส่เธอตามแรงราคะที่สะสมมานาน จากตอนแรกที่ผมสงสัยว่ามือเธอจะกำควยของผมมิดลำไหม ตอนนี้ความคิดผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเป็นหอยของเธอจะรับน้ำควยของผมได้มากสักแค่ไหน ซึ่งทางเดียวที่จะรู้ได้คือต้องพิสูจน์เท่านั้น

“อ๊าส์!!” น้ำจากควยพุ่งใส่หอยเธอจนหมดทุกหยดทุกหยาด แต่มันไม่พอแค่นั้นหรอกครับ หอยเธอยังรับน้ำได้อีก ซึ่งควยผมเองก็ยังแข็งอยู่ ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาเธอต่อโดยไม่สนเสียงร้องห้ามของอายแม้แต่น้อย ไฟในตัวกำลังโหมกระหนำจะให้หยุดพักก็ใช่เรื่อง แล้วเธอจะได้รู้อ้ายว่าบ่าวเมืองกรุงฯ เอามันแค่ไหน

ผมเย็ดเธออยู่สามสี่น้ำจนเธอสลบคาควยผมไป ตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดผมมักจะหาโอกาสเย็ดอายอยู่เสมอ จนกระทั้งกลับกรุงเทพฯ ไปผมก็ไม่ได้เย็ดเธออีกเลย ผมได้แต่คิดนะครับว่าถ้ามีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คงจะได้มีโอกาสสร้างความเสียวกับเธออีกครั้ง ไว้สักวันมาเสียวกันอีกนะอาย

Recommendations

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…