เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc083fad612

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่

“อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

เขาเริ่มไซ้คอเราต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงจุกนมก่อนจะอ้าปากดูดเลียหัวนมให้ ลิ้นเขาพลิ้วเอามาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเขาเลียหอยให้เราจะเสียวแค่ไหน

แผล่บบ..บ ๆ ๆ ๆ เขาเลียหัวนมโดยใช้ลิ้นวนอยู่ที่จุดนั้น พร้อม ๆ กับดูดดึงสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเราเก็บเสียงครางของตัวเองไม่ไหว

“ซี๊ดดด.ด อ๊า” หอยเราโดดเขาแหย่นิ้วเข้ามาแล้วค่ะ เสียวโคตรอ๊ะ พอโดนนิ้วเขาแหย่เรายิ่งอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้เขากระแทกนิ้วเข้ามาได้ง่าย ๆ เราในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะสัมผัสตรงไหน ทำอะไรก็ตาม มันล้วนแต่สร้างความเสียวให้เราไปเสียทุกส่วน

“OHH!!” หลังจากโดนเขาเอานิ้วเย็ดได้ไม่นานน้ำเราก็แตก ส่วนเขาที่พอเห็นว่าเราน้ำแตกเราก็เอาควยมาเขี่ยที่รูหอยทันที แต่เขาไม่ได้เสียบเข้ามาเลยทีเดียว ก็มีกดเข้ากดออกที่หัวบาน เขาทำแบบนั้นอยู่สักพักไม่ยอมกดเข้ามาเสียที จนเราที่ทนไม่ไหวจับตัวเขาพลิกให้นอนลง ทว่าด้วยความที่เราเมามากแล้วบวกกับแรงที่ไม่มี มันจึงกลายเป็นว่าเราดันแขนเขาเล่นเท่านั้น ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอ เขาคงขำหลังจากที่รู้ว่าเราจะทำอะไร

“อร๊างง เข้ามาแล้ว!! อร้ายยย” ในที่สุดเขาก็เข้ามาสักที แต่มันใหญ่มากเลยค่ะ คับจนเรารู้สึกเจ็บตรงรูหอยไปหมด

“YES!! BABY!” เราพยายามตั้งสติฝืนสายตามองไปที่ใบหน้าของเขา ก่อนจะพบว่าคนที่เสียบควยเข้ามาในหอยเรานั้นเขาก็คือฝรั่งตาน้ำข้าว ที่สำคัญเบ้าหน้าดีมาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ” เขาเริ่มที่จะควงเอวก่อนเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นานควยของเขาก็เริ่มที่จะกระแทกใส่หอยเราพร้อม ๆ กับมือของเขาที่เอื้อมมาบีบมาเคล้นนมเรา บอกเลยค่ะว่าหอยที่โดนกระแทกอยู่บวกกับนมที่โดนบีบมันทำให้เราเสียวจนต้องอ้าขาให้เขากระแทกควยเข้ามาได้ง่ายขึ้น เอวเขาดีมากจนเราบรรยายไม่ถูก แต่มันลึกสุดเสียวสุดถึงใจเอามาก ๆ ยิ่งในตอนที่เขาจับขาเราให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วก็อัดควยเข้ามาแรง ๆ บอกเลยว่าเรารู้สึกดีเอามาก ๆ

ไม่คิดว่าการที่เราโดนเพื่อนเทที่ผับมันจะนำมาซึ้งความเสียวให้เรามากมายขนาดนี้ ถึงแม้ตอนแรกจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่เอาไปเอามามันก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความเสียว เราโดนเย็ดได้ไม่นานเราก็แตกอีกครั้ง แต่ฝรั่งคนนี้เขาอึดมาก ๆ ค่ะ กระแทกเราจะน้ำแตกคาควยเขาไปแล้ว เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกออกมาบ้างเลย

“ม…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด เสียวจัง อู้ยย ทำไมเสียวขนาดนี้”

พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ

ท่าแรกไม่สะใจ เขาจับเราพลิกให้คว่ำหน้าลงก่อนจะยกก้นเราขึ้น จากนั้นก็เสียบควยเข้ามาในหอยเราต่อท่าหมาแหละค่ะเอาง่าย ๆ แต่ท่านี้มันลึกกว่าท่าเดิมเอามาก ๆ ความเสียวก็เลยทวีขึ้นไปอีกเท่า พอจัดท่าได้เรียบร้อยเขากระแทกเขามาแรงขึ้นกว่าท่าแรกอีกค่ะ ไม่กลัวเลยว่าหอยเราจะพังไหม แต่ถึงพังตอนนั้นก็ไม่มีใครสนแล้ว เพราะอารมณ์สวาทที่อยู่ตรงหน้า มันยากเกินกว่าจะห้ามใจ

ปั่ก ปั่ก ปั่กกๆ

เพี้ยะ!! โดนแทกควยเข้าใส่อย่างเดียวไม่พอ เขายังฟาดมือลงที่ก้นของเราเข้าอย่างแรง แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลย มันเสียวมาก ๆ ไม่ว่าฝรั่งคนนี้เขาจะทำอะไรมันก็ทำให้เราเสียวไปหมด ไม่รู้ว่าพูดแบบนี้ไปกี่ครั้ง แต่มันดีจริง ๆ ค่ะ

“อื้อออ”

“MMMH” เขาร้องครางออกมาหลังจากนั้นก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งฉีดเข้าใส่จนเราเสียวท้องน้อยวูบวาบ เขาค่อย ๆ ถอดควยออกมา ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ จากนั้นเขาก็ดึงเราไปกอด และหลังจากนั้นทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เขาดูแลแทคแคร์เราดีมากค่ะ ชื่อว่าวิลเลี่ยม หล่อควยใหญ่เย็ดมันส์ ใครจะไม่ชอบค่ะ

ส่วนเรื่องที่เราโดนเขาเย็ดในคืนแรกนั้น วิลเลี่ยมบอกว่าเห็นเราเมาแล้วน่ารักดี ตอนแรกเขาก็แค่มองแต่ดันเห็นเราเมาแล้วไม่มีเพื่อน เขาเลยหิ้วเรากลับด้วย นางมีความบอกเราด้วยนะว่าตอนแรกก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่พามานอนที่ห้องเฉย ๆ แต่ในตอนที่เขาวางเรานอนลงเตียงสายตาของเขาดันมองไปเห็นนมของเราพอดี เขาก็เลยห้ามใจไม่ไหว จับเราแก้ผ้าดูดนมเลียหอย จนกระทั้งเราเริ่มรู้สึกตัวนั่นแหละค่ะ มันเลยกลายมาเป็นเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…