โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b8aae0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc6bcfb7775

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป

เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก ที่เธอจะไม่สอนเขาอีกต่อไป เหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คิดว่าอยากออกไปจากบ้านนี้เสียทีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะไมเคิลตรงเข้ามาหาเหมียว เขาจับเหมียวกอด แล้วบอกเธอว่าเขาจะทำให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอด เหมียวดิ้นสู้ชีวิต แต่สาวร่างบางอย่างเหมียว มีหรอจะสู้แรงฝรั่งกล้ามใหญ่อย่างไมเคิลได้ และเมื่อเวลาเขามาใกล้ๆ เหมียวกลับรู้สึกแปลกๆ ไมเคิลไซ้ที่ต้นคอของเหมียว “อืมมม” เขาครางในลำคอ แต่เหมียวก็ยังรั้งปัดป้อง ไม่ยอมให้เขาลวนลามแบบนี้ จนไมเคิลรู้สึกว่าจะจัดการเธอไหมไหว เขาจึงตะโกนเรียน แฟรงค์เข้ามาช่วย

แฟรงค์เดินเข้ามาในห้องแบบรู้งาน เพราะดูแล้วพี่น้องคู่นี้คงแสบไม่เบา ไมเคิลล็อคแขนเหมียวจากด้านบนไว้ไม่ให้ดิ้น ส่วนแฟรงค์เข้ามาช่วย แถมดึงเกงเกงที่เหมียวถอดออดรูดลงไปกองที่ขา เหมียวกรี๊ดออกมาดังลั่นเพราะรู้ว่าวันนี้เธอไม่รอดแน่ แถมอีตาแฟรงค์มันยังไม่ถอดเปล่า มือของมันล้วงมาลูบที่หีของเหมียว แหวกที่กึ่งกลางแถมยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย เหมียวเองขอร้องพวกมันทั้งสองคนแต่ไม่มีใครสอนใจ แฟรงค์พอถ่างขาเหมียวได้ ก็เอาหน้าซุกไปหว่างขาเหมียว แถมเลียแบบตายอดตายอยาก ส่วนไมเคิลที่ล็อคแขนเหมียวไว้มือนึง อีกมือก็เลิกเสื้อของเหมียว ขยำหน้าอกเธอไปด้วยอย่างเมามัน แถมยังเอาลิ้นมาเลียหัวนมของเมียวอีกด้วย

“อูยยยยย” เหมียวเผลอร้องครางออกมา สองฝรั่งเหมือนรู้จุดและยังได้ใจ แฟรงค์ตวัดลิ้นรัว ๆ เอาหน้าซุกหีของเธอ เหมียวเองแม้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้าง แต่โดนรุมสองคนแบบนี้แถมไม่เต็มใจ เธอเองทั้งอยาก ทั้งอาย จนมารู้สึกตัวอีกที เพราะอยู่ๆ แฟรงค์ก็หยุดเลียดื้อ แล้วไปถอดเสื้อผ้าตัวเอง งัดควยฝรั่งขนาดที่เธอเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา มันทั้งยาว ทั้งใหญ่ เหมียวกำลังส่ายหน้าว่าไม่เอา ๆ ไม่เอา แฟรงค์ก็ยัดควยของเขามาที่ร่างของเธอ “อู๊ยยยยยยยย…….โนววววว” เหมียวร้องว่าไม่เอา แต่ใจนั้นก็กลัวว่าแฟรงค์จะหยุด ส่ว่นแฟรงค์ก็ร้องออกมาด้วย “โอ้วววว…..เหมียวววว……ซี๊ดดดด” ทั้งคู่เพิ่งเคยเย็ดหีสาวไทยเป็นครั้งแรก แถมเหมียวยังเป็นสเปคของทั้งสองคนอีก

แฟรงค์ซอยหีเหมียวอย่างช้า ๆ เสียงดัง ตั๊บๆๆๆ ส่วนไมเคิลก็เลื่อนจากหัวนม มาจูบที่ปากของเหมียว เธอเองตอนแรกก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่เห็นว่าคงไม่รอดแน่ๆ แถมยังมันส์แบบต้านไม่ไหว เลยปล่อยตัวปล่อยใจ แลกลิ้นกับไมเคิลไปซะเลย

ส่วนไมเคิลเอง ก็อยากจะเย็ดเหมียวเหมือนกัน เขาเลยเอาควยออกมาบ้าง แล้วยัดไปที่ปากของเหมียว ตอนนี้หีก็โดนซอยถี่ๆ เสียงดัง เน้นๆ ตั๊บๆ ปากก็มีอีกควยยัดอยู่ข้างใน เธอมองหน้าไมเคิล เห็นเขาทำหน้าเสียว เลยแกล้งเอาลิ้นเลียหัวควยของเขา ที่ตอนแรกคิดว่าฝรั่งขนเยอะจะรู้สึกขยะแขยง แต่ควยไมเคิลทั้งหอมทั้งอร่อย เหมียวอมจนแฟรงค์ซอยเธอจนเสร็จแล้วชักออกมา น้ำควยแฟรงค์เต็มรูหีเธอ ไมเคิลรีบเข้าไปจัดการต่อ เขาแทงหีเหมียวแบบอยากเย็ดเธอเต็มที่

ตั๊บๆๆๆ “โอ้ววว เหมียว ไอชอบยูนะ ไม่อยากให้ยูเลิกสอน บอกมาก่อนว่าจะไม่ไปไหน โอ้ววว” ไมเคิลเย็ดไปด้วยพูดไปด้วย ส่วนเหมียวตอบอะไร เพราะตอนนี้ แฟรงค์สลับที่ มาชอบดูดนมของเธอ มันเสียวสุด ๆ ไปเลย แถมไมเคิลยังแรงดีกว่าแฟรงค์ กระแทกทีตัวแทบปลิว สาวเอวบ่างรางเล็กอย่างเธอโยกไปหมดทั้งตัว “โอเค ไอจะสอนต่อ อูยยยยย” เหมียวเสียวจนเธอใกล้เสร็จ ไมเคิลเลยกระแทกทิ้งท้ายจนทั้งคู่เสร็จไปพร้อมกัน

แต่ไม่ทันได้พัก เพราะเหมือนแฟรงค์จะหายเหนื่อยและควยแข็งอีกรอบ เขาจับเหมียวนั่งคร่อมที่ตัว แล้วให้เธอโยก เหมียวเองก็ยังสนุก เลยจับให้ฝรั่งอีกชุด เพราะเขาบอกว่า เธอหุ่นดี แถมเวลาโยกข้างบนเซ็กซี่มาก เหมียวเลย ขย่มขึ้นลง จนแฟรงค์ทันไม่ไหว แตกคาหีเหมียวอีกรอบนึง พร้อมกับจับเธอมากอด เขาบอกว่าทั้งคู่แอบมองเธอมานานมาก และพอรู้ว่าจะเลิกสอนเลยตกลงจะจับเธอเป็นเมียซะเลย แถมจะให้ค่าสอนเพิ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาสอนจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียวเลยตกลง เพราะไหน ๆ ก็ติดใจควยฝรั่งเข้าแล้ว แถมได้ถึงสองควย เย็ดทีไรก็เสียวทุกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณตา วันนั้นยาไปเยี่ยมคุณตาอายุ 85 ปีแล้ว แกจ้องมองแล้วบอกว่ายาสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ยาย ตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนขอเย็ดยาแบบดื้อๆ ราวกับยาเป็นเมียอะไรแบบนั้น ยานิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแก แต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อยานิ่งคุณตาแกกอดปล้ำใหญ่ ยาทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดเราแน่นมือก็ดึงชุดนอนยาออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับยาเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้ยาจนหีแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว ใจก็กลัวบอกตรงๆคะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไร เลย แต่ยาโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไร แต่แกทำนานมากทำจนยามีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันค่ะ ตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระเด้าดังผับๆๆไม่ขาดทำให้มียาอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จน้ำออก..แกกระเด้าแรงและร้องครางดังมาก จนยาเกิดอารมณ์ขึ้นหน่อยๆแล้ว แกเสร็จน้ำออก แกอัดลำควยของแกในรูหียาแน่น…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…