พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8b2e0b8a3e0b98ce0b897e0b984e0b897e0b8a1e0b98c e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b9 64fc0827a1745

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ?

มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ ผมยังคงเชื่อเสมอว่าแค่หน้าตาดี โลกใบนี้ก็จะใจดีกับผม

มันเลยเป็นเรื่องเราวดีๆ หลังจากที่โดนเข้าหาโดยผู้จัดการร้านสาวสวย ที่อายุเกือบ 30 แล้ว ในขณะที่อายุเราห่างกันเกือบ 10 ปี ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แก่กว่า แต่ถ้าเป็นคนสวยมันก็อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกันครับ และเพราะเธอสวยนี่แหละ หลังจากที่เข้ามาหา ผมก็เลยเล่นด้วย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นบันไดสักขั้นให้ผมก็ได้ ผมเลยวางแฟนที่จะอ่อยเธอในคืนหนึ่ง ในวันที่ฝนตก ผมสามารถกลับได้ ไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าจะเปียกหรือเปล่า แต่ในขณะที่เธอนั้นกำลังเตรียมการณ์สรุปยอด ผมก็แอบรออยู่แล้วที่มุมหนึ่งของหลังร้าน เพื่อเสแสร้งแกล้งทำว่ากำลังจะเปลี่ยนชุด ในตอนที่เธอเดินมานั้น ผมก็ถอดกางเกงเลย จนทำให้เธอได้เห็นทุกสัดส่วนของผม รวมทั้งควยที่มีดีพอๆ กับหน้าตาผมด้วย

คนควยใหญ่ก็งี้แหละครับ

เธอทำท่าตกใจ แต่ด้วยความต้องการที่นำอยู่นิดหน่อย เธอเลยบอกว่าถอดแล้วไม่ต้องใส่ได้ไหม ? ก่อนจะค่อยๆ เดินประชิดเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเริ่มเล่นปูไต่บนตัวของผม เราต่างยิ้มให้กันอย่างเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อจู่ๆ เธอก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาจับควยผมแล้วเริ่มชักเบาๆ

ผมเลยทำท่าแซวว่า ถ้าพี่ไม่ให้ผมใส่เสื้อ งั้นพี่ก็ต้องให้ผมใส่เข้าไปในตัวพี่นะครับ – โตๆ กันแล้วเราไม่ได้อยากอ้อมค้อมครับ มันเป็นสิ่งที่ผมวางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะงั้นถ้ามันเริ่ม ผมก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม เอ่ยชมผมซ้ำๆ ว่าควยสวย ควยใหญ่จัง แล้วเริ่มอมควยให้ผม เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ ริมฝีปากนุ่มๆ ค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง แล้วเน้นดูดที่รอยหยักอ่อนนุ่มส่วนปลาย เรียวลิ้นชำแรกแทรกผ่านรูเสียวจนผมที่ยืนอยู่เฉยๆ ต้องขยับเอวตามๆผในจังหวะที่ถี่รัว

ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากของเธอในที่สุด

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแข่งขันกับสายฝน ผมครางเสียงออกมาจนรู้สึกว่าความเงี่ยนมันมากเกินกว่าที่คิดเอาไว้ตอนแรก เจอผู้หญิงที่น่าจะเย็ดมันส์แบบนี้ผมเองก็ต้องเริ่มโชว์ลวดลายเหมือนกัน จากที่จะฝืนใจเย็ด ตอนนี้เริ่มอยากเย็ดจริงๆ แล้ว

ผมจับเธอลึกขึ้นมา แล้วให้เธอนอนหงายลงบนโต๊ะอาหารตัวหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอออกช้าๆ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอแก่นะครับ หน้าอกของเธอยังคงเต่งตึงตั้งเต้าอยู่ครับ แถมทันทีที่ถอดกางเกงของเธอออก แคมหีสวยๆ ของเธอก็ทำเอาผมเงี่ยนไปหมดแล้ว ขนที่โกนกำลังดี เล็มกำลังสวย ทำให้เห็นรูปทรงหีใหญ่น่าเลย ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีทั้งสองออก กลีบหีชมพูหวานทำให้ผมไม่รอช้า

ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันที ในตอนนี้สองขาของเธอแบกขึ้นเหนือบ่า ลิ้นแทรกซึมผ่านแคมหีและรูหีอย่างดุดัน ดูดดุนกลีบสวาทสีหวานนั้นอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมาช้าๆ ทางนิ้วที่สวมสอดเข้าไป

ขนาดนิ้วยังตอดขนาดนี้ – ถ้าเป็นควยจะตอดขนาดไหนนะ ?

หีตอดนิ้วนั้นทำให้ผมยืนขึ้นแล้วดันตัวเองไปยืนอยู่ที่ระหว่างขา ก่อนจะจับควยถูไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียวเรียกเสียงครางให้เธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนเธอขอร้องให้ผมช่วยเย็ดหีเธอเถอะ เธอเสียวและเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ภายในร้าน มุมมืด และเราสองคน ลำควยถูกดันเข้าไปจนสุด มันตอดตลอดลำควยจริงๆ ในเวลานี้ ทำให้ผมเริ่มติดใจขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้น ทบทวีความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมองเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ใส่ลงไป

เธอบอกว่าเสียวหีที่สุด เสียวกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเลย – นั่นแสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เธอตกอยู่ในอำนาจควยของผมแล้ว ผมยังคงอัดแรงระรัวกระเด้าหีเธอต่อไปโดยไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะโต๊ะไม่ได้อำนวยนัก แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันไม่จำเป็นต้องเล่นท่ายากเลยจริงๆ

แค่มีหีฟิตๆ ของเธอก็พอ

สายฝนกระหน่ำลงมาแรงเท่าไหร่ ราวกับท้าทายแข่งขัน ผมตะบันเย็ดเธอแรงเท่านั้น จนความใคร่มาจ่อที่ปลายกระสุน ควยของผมเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่หีฟิตและเย็ดมันส์จริงๆ จนในที่สุด เราเริ่มครางออกมาพร้อมๆ กัน เนื้อตัวเหนียวเหนอะทั้งเหงื่อและไอฝน ก่อนที่จะชักควยออกมาแล้วดันผ่านร่องหีของเธอ หัวควยถอกบานชี้หน้าอีกฝ่ายที่ก้มลงมาดู ก่อนที่มันจะปลดปล่อยความสุขสมด้วยน้ำควยข้นหนืดสีขาวที่พุ่งขึ้นไปจนถึงใบหน้าและอกของเธออย่างแรง ผมเด้งเอวค้างเอาไว้ แล้วนิ่งงัน ตั้งสติและลมหายใจ ก่อนที่จะก้มลงไปซุกไซ้หัวนมเธอเป็นการปิดท้าย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้เส้นผม ครางกระเส่าเสียวพร้อมกับค่อยๆ แลบลิ้นเลียคราบน้ำควยของผมที่เปรอะทั่วใบหน้า

เย็ดเก่งจังเลย ปกติพี่ไม่ค่อยเจอเด็กรอบจัดแบบนี้นะ อืมมม์

เย็ดเก่งแล้วอยากโดนเย็ดบ่อยๆ ไหมล่ะครับ ?

ผมถาม เธอพยักหน้า ผมเลยหยอดต่อไปว่า งั้นก็ต้องมาเย็ดกันบ่อยๆ นะครับ เผื่อผมไม่ผ่านงาน เราอาจจะได้เย็ดกันน้อยลง –

ค่ำคืนนั้นเราล่ำลากันด้วยความสุขสม ผมยังติดใจรูหีของเธอไม่หาย – ยังคงเสียวควยจนตอนที่ขับรถมาถึงบ้าน แล้วต้องชักว่าวอีกรอบเพื่อขจัดความเงี่ยน

แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็ได้เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่ต้องการ เพราะว่าผมไม่ได้เป็นพนักงานพาร์ทไทม์แล้ว

ผมได้เป็นพนักงานประจำสมใจ – ควบตำแหน่งผัวเด็กของผู้จัดการร้านด้วยอีกตำแหน่ง

แน่นอนครับ

แค่หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง – โลกใบนี้ก็จะใจดีกับคุณเองครับ

Recommendations

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว โดนเอาไป 2 ที ”เมียแอบเอากับเพื่อน” ผมกับเมียเป็นคู่สวิงครับ แต่ผมให้เมียสวิงคนเดียว ส่วนผมชอบดู การนัดชายเดี่ยว 1 – 2 คน มาเอาเมีย หรือเมียผม นัดไปเอากันตามลำพัง ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อช่วงปลายเดีอนที่แล้ว เมียผมบอกว่าจะมีเพื่อนมาจากกรุงเทพฯ จะขอมาพักค้างคืนที่บ้าน 1 คืน ผมก็ถามเมียว่าเพื่อนสมัยไหน เมียบอกว่าเพื่อนสมัยเรียนมหาลัย ผมก็ยินดีที่เพื่อนเมียจะมาพักค้างคืนด้วย พอถึงวันนัดหมายเพื่อนเมียผมก็มา เขาบอกว่า มาราชการด้วย และถือโอกาสมาเที่ยวด้วย ช่วงเย็นผมกับเมียก็พาเพื่อนไปกินอาหารเย็น…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…